Thi thể đầu tiên của công nhân gặp nạn ở thuỷ điện Rào Trăng 3 được đưa ra ngoài

Tại khu vực nhà máy thủy điện Rào Trăng, lực lượng cứu hộ đã đưa được 19 người đang mắc kẹt bên trong ra ngoài an toàn, 1 thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.

Chiều 19/10, ông Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết lực lượng cứu hộ đã đưa 1 thi thể của người gặp nạn ở thủy điện Rào Trăng 3 về Bệnh viện Bình Điền (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Ngoài ra, lực lượng cứu hộ cũng tiếp cận 19 người gồm công nhân và chuyên gia làm việc tại khu vực thủy điện Rào Trăng 3 ra ngoài. Những người này được lực lượng cứu hộ đưa về thị xã Hương Trà bằng đường thủy. Sau đó, cơ quan công an đã đón những người này và đưa về trụ sở Công ty Thủy điện Rào Trăng 3 ở TP Huế.

Thi thể đầu tiên của công nhân gặp nạn ở thuỷ điện Rào Trăng 3 được đưa ra ngoài - Ảnh 1.

Chuyên gia Ấn Độ được cứu ra khỏi thuỷ điện Rào Trăng 3

Ông Định cho biết, hiện cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính nạn nhân. Thi thể nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Bình Điền để cơ quan chức năng đến giám định pháp y, nhận diện vân tay để xác minh chính xác danh tính.

Theo ông Định, nhóm công nhân được cứu hộ đưa ra ngoài an toàn có người nhận diện được danh tính thi thể nạn nhân.

Tuy nhiên, hiện tại, khu vực nhà máy thủy điện Rào Trăng 3,4 bị cắt điện hoàn toàn. Toàn bộ dữ liệu về thông tin công nhân, chuyên gia, thông tin người nhà của lực lượng làm việc tại 2 đơn vị này được lưu trữ tại các máy tính đặt ở khu vực nhà máy không thể kiểm tra được. Chính vì thế, theo ông Định, sau khi có kết quả xác định dấu vân tay, giám định pháp y, tỉnh sẽ công bố danh tính nạn nhân.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thi-the-dau-tien-cua-cong-nhan-gap-nan-o-thuy-dien-rao-trang-3-duoc-dua-ra-ngoai-162201410155704622.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang