Thi thể người phụ nữ có nhà bị cháy được phát hiện nổi trên kênh Đa Cô

Bà N ngủ cùng gia đình nhưng khi ngôi nhà bị cháy thì người này không có mặt và thi thể được phát hiện nổi trên kênh Đa Cô 2 ngày sau đó.

Ngày 20/9, UBND phường Hoà Minh (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) cho biết thi thể một người phụ nữ được phát hiện nổi trên kênh Đa Cô đoạn qua đường Tôn Đức Thắng.

Theo đó, người dân đi tập thể dục ngửi thấy mùi hôi thối nên đã kiểm tra và phát hiện thi thể nên báo cho lực lượng chức năng.

Lực lượng chức năng phường Hoà Minh đã trục vớt thi thể nạn nhân, khám nghiệm hiện trường. Danh tính thi thể được xác định là bà T. T. N. N (SN 1971, trú đường Hoàng Văn Thái, phường Hoà Minh). Gia đình nạn nhân sau đó đã đến nhận diện thi thể.

Đặc biệt, bà N là vợ ông L. T. H, người đã bị bỏng trong vụ cháy nhà xảy ra cách đây 2 ngày. Theo đó, tối 17/9, bà N ngủ cùng gia đình gồm chồng và 2 con gái tại căn nhà trên đường Hoàng Văn Thái. 

Đến khoảng 3h ngày 18/9, căn nhà bốc cháy ngùn ngụt ở tầng trệt nên mọi người kêu cứu, đập cửa chạy thoát ra ngoài. Ông H và 1 người con gái bị bỏng nặng nên được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, thời điểm xảy ra vụ cháy bà N lại không có mặt trong nhà.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thi-the-nguoi-phu-nu-co-nha-bi-chay-duoc-phat-hien-noi-tren-kenh-da-co-162202009141355650.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang