Thi THPT quốc gia: Mẹ xin hội đồng thi cho con đi vệ sinh lúc nào cũng được, biết lý do ai cũng ngã ngửa!

Tình huống éo le xảy đến với một nữ sinh tại điểm trường thi THPT Trưng Vương (Quận 5, TP.H) khiến các phụ huynh cẩn trọng hơn nữa trong việc lựa chọn thực phẩm cho con trong mùa thi.

Kỳ thi THPT quốc gia 2018 đã đi qua 2/3 chặng đường. Những hình ảnh đẹp, cảm động về mùa thi đã phủ kín mạng xã hội cũng như các phương tiện truyền thông. Bên cạnh đó, các câu chuyện éo le pha chút khó quên của sĩ tử trong mùa thi sôi động này cũng khiến dân tình dừng lại lắng nghe.

Tại điểm thi trường THPT Trưng Vương (Quận 5, TP.HCM) sáng nay, mọi người đã dành nhiều sự quan tâm cho một thí sinh có trường hợp dở khóc dở cười. Cô bạn Quỳnh Trân cùng mẹ đã đến xin hội đồng thi đặc cách cho mình được đi vệ sinh lúc nào cũng được trong suốt hơn 150p làm bài 3 môn tổ hợp Lý - Hoá - Sinh.

Thi THPT quốc gia: Mẹ xin hội đồng thi cho con đi vệ sinh lúc nào cũng được, biết lý do ai cũng ngã ngửa! - Ảnh 1.

Mẹ Quỳnh Trân động viên tin thần con trước khi vào phòng thi.

Mẹ Quỳnh Trân chia sẻ rằng hôm qua, sau khi thi xong môn Toán xong, Quỳnh Trân có ăn một chén súp mua ở lề đường. Tuy nhiên, đến tầm 5h chiều thi có dấu hiệu đau bụng và cô bạn đã bị tiêu chảy suốt đêm. Sáng nay, Quỳnh Trân phải mang tả đến trường thi phòng những chuyển biến xấu. Việc xin hội đồng thi đặc cánh cho cô bạn đi vệ sinh nhiều hơn các thí sinh khác cũng là một việc cần thiết, tránh ảnh hưởng đến tâm lý của Quỳnh Trân trong suốt thời gian làm bài.

Thi THPT quốc gia: Mẹ xin hội đồng thi cho con đi vệ sinh lúc nào cũng được, biết lý do ai cũng ngã ngửa! - Ảnh 2.

Gia đình nữ sinh đã thức suốt đêm vì lo cho con.

Mẹ Quỳnh Trân cho biết bà cảm thấy rất lo lắng và đã thức suốt đêm qua để cầu nguyện cho con gái hoàn thành tốt các bài thi sáng nay. "Xui quá xa, đời người thi có 1 lần mà lại bị đúng vào dịp này", người mẹ thở dài.

Phụ huynh của Quỳnh Trân đứng đợi ngoài cổng trường để đưa con gái đi chuyền nước sau khi kết thúc giờ thi. Nhiều bố mẹ khác nghe câu chuyện của thí sinh này cũng đến chia sẻ, động viên, mong cô bạn giữ được tâm lý vững vàng dù đã gặp một số trở ngại bên ngoài.

Thi THPT quốc gia: Mẹ xin hội đồng thi cho con đi vệ sinh lúc nào cũng được, biết lý do ai cũng ngã ngửa! - Ảnh 3.

Phụ huynh cần cân nhắc khi lựa chọn thực phẩm cho con trong mùa thi.

Tại điểm thi trường THPT Trưng Vương sáng nay, Quỳnh Trân không phải là trường hợp duy nhất bị tiêu chảy do ăn uống, các phụ huynh rút kinh nghiệm không để con ăn thức ăn không đảm bảo chất lượng vệ sinh trước kỳ thi quan trọng.

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang