Sinh viên hướng dẫn bí kíp thi tốt nghiệp THPT bằng infographic

(lamchame.vn) - Chỉ còn vài giờ nữa thôi là đến môn thi tốt nghiệp THPT đầu tiên. Một nhóm sinh viên đến từ Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã vẽ một loạt các bí kíp vô cùng cần thiết sau đây cho các sĩ tử:

Kỳ thi trung học phổ thông (THPT) quốc gia sẽ kéo dài trong 3 ngày từ 25 đến 27.6. Trước đó, thí sinh đã đến phòng làm thủ tục dự thi, đính chính sai sót thông tin đăng ký dự thi và nghe phổ biến quy chế thi, lịch thi.

"Cẩn tắc vô ưu" – ngoài việc chuẩn bị cho mình kiến thức để sẵn sàng "chiến đấu" với kỳ thi THPT, đừng quên lưu ý những điều dưới đây.

Dụng cụ được mang vào phòng thi

Dụng cụ được mang vào phòng thi

Lời khuyên cho các sĩ tử trước ngày thi là bạn cần kiểm tra những đồ dùng học tập phục vụ cho một môn thi nào đó: đi thi Toán bắt buộc bạn phải mang máy tính, môn Địa lý các bạn cần có Atlat Địa lý Việt Nam… tất cả những điều này sẽ giúp bạn hoàn thành bài thi một cách tốt nhất. Tuyệt đối tránh tình trạng mượn đồ người khác trong phòng thi, vừa khiến bạn mất tập trung mà người bị mượn cũng cảm thấy khó chịu.

Xử lý khủng hoảng tâm lý, bình tĩnh làm bài thi

Xử lý khủng hoảng tâm lý, bình tĩnh làm bài thi

Chiến thuật khủng, làm bài sung

Chiến thuật khủng, làm bài sung

Nắm vững những bí kíp trên, vận dụng hoàn hảo các kĩ năng sẵn có, chắc chắn các sĩ tử và phụ huynh có thể yên tâm vì một kì vượt vũ môn thành công!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang