Thích sáng tạo những hộp bento siêu độc cho con, bà mẹ nổi rần rần trên MXH với hơn trăm nghìn người theo dõi, cả Gigi Hadid cũng phải mê

Những hộp cơm được tạo nên từ tình yêu của một người mẹ dành cho các con đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Một bà mẹ ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản đã trở nên nổi tiếng trên MXH nhờ những bữa ăn tỉ mỉ và được trang trí đẹp mắt, đầy sáng tạo mà cô chuẩn bị cho các con. Tờ New York Post còn gọi bà mẹ này là "Michelangelo sành ăn" (Michelangelo là một họa sĩ nổi tiếng thời kỳ Phục Hưng).

"Tôi nghĩ lũ trẻ sẽ thích điều đó nên mới bắt tay vào làm." - bà mẹ 3 con chia sẻ với Jam Press về sở thích đặc biệt này. Tài khoản Instagram của bà mẹ này có tên là @etn.co_mam hay Etoni Mama, hiện đang sở hữu hơn 160 nghìn lượt theo dõi, trong đó có cả người mẫu nổi tiếng Gigi Hadid. 

Thích sáng tạo những hộp bento siêu độc cho con, bà mẹ nổi rần rần trên MXH với hơn trăm nghìn người theo dõi, cả Gigi Hadid cũng phải mê - Ảnh 1.

Những hộp cơm trưa làm cho con gái của bà mẹ Nhật Bản khiến cư dân mạng thích thú

Được biết, cái tên Etoni Mama được ghép lại từ tên của 3 cô con gái là Eko, Toko và Niko, bà mẹ trả lời tờ BuzzFeed.

Bằng cách trang trí đồ ăn đẹp mắt, tạo thành nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương từ các nguyên mẫu trong truyện tranh hay phim hoạt hình, bà mẹ người Nhật đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người.

         
 
   
         
 
   
         
 
   

Mục đích của việc trang trí cầu kỳ như vậy là để giúp con gái hào hứng hơn trong việc ăn uống khi phải áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt

"Khi tôi nhìn vào các nguyên liệu, tôi đã có thể tưởng tượng ra điều mà mình định làm."Etoni Mama nói. Và điều đặc biệt hơn là tất cả các kỹ năng nấu nướng đều do cô tự mày mò, học hỏi.

Thích sáng tạo những hộp bento siêu độc cho con, bà mẹ nổi rần rần trên MXH với hơn trăm nghìn người theo dõi, cả Gigi Hadid cũng phải mê - Ảnh 3.

Mặc dù nổi tiếng bất ngờ nhờ cách trình bày đồ ăn đẹp mắt nhưng mục đích ban đầu của bà mẹ này thực chất chỉ để "dụ" con gái của cô ăn khi chế độ ăn kiêng của các bé trở nên mất cân bằng. Và dĩ nhiên là Etoni Mama cũng phải cố gắng rất nhiều để đảm bảo phần "ngoại hình" lẫn "nội thất" đều chất lượng như nhau.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Không chỉ có phần nhìn đẹp mắt, chất lượng của đồ ăn cũng không hề kém cạnh

"Rõ ràng là đã ăn thì phải được ăn ngon." - Etoni Mama chia sẻ. Dù nấu ăn là niềm vui và dành rất nhiều thời gian cho nó nhưng mỗi ngày bà mẹ này đều chỉ dành đúng 1 giờ đồng hồ để chuẩn bị đồ ăn trưa cho những cô con gái nhỏ mang đến trường, điều này nhằm đáp ứng chế độ ăn uống nghiêm ngặt của các con.

Theo NY Post, Buzzfeed

Link gốc:http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thich-sang-tao-nhung-hop-bento-sieu-doc-cho-con-ba-me-noi-ran-ran-tren-mxh-voi-hon-tram-nghin-nguoi-theo-doi-ca-gigi-hadid-cung-phai-me-162201509122038676.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang