Thiếu phụ ở Vinh bất tỉnh vì bể bơi rò điện

Bế con vào cách bờ chừng 2 m, chị Thu thấy người và tay chân bị tê nên gọi chồng giúp, khoảng 15 phút sau thì bất tỉnh.

Chiều 16/5, chị Lê Thị Hoài Thu (33 tuổi, trú phường Lê Mao, thành phố Vinh, Nghệ An) cùng chồng là Nguyễn Hải Hùng đưa con trai 4 tuổi tới tắm tại bể bơi ở phường Trường Thi trong thành phố. Tắm cùng con khoảng một giờ, chị Thu được chồng đứng trên bờ gọi vào để ra về.

Bế con quay vào cách bờ chừng 2 m ở độ sâu khoảng 80 cm, chị Thu thấy người và tay chân bị tê nên gọi chồng "em bị điện giật". Thấy vậy, anh Hùng nói vợ cố giơ con lên đầu, tiến sát thêm về bờ để được trợ giúp.

Vị trí (khoanh đỏ) là nơi chị Thu gặp tai nạn ở bể bơi quân khu 4 chiều 16/5. 

"Vợ tiến thêm được hơn nửa mét nữa thì tôi với tay chạm được vào người của con nhưng không đủ lực và bị điện giật nên không thể kéo vào. Tôi cố chạm vào người con được khoảng 4 giây để điện dẫn qua người mình, tránh cho con khỏi bị", anh Hùng kể.

Phát hiện sự việc, một người đang đứng gần đó ném chiếc áo phao cho anh Hùng. Nhận chiếc áo phao, anh Hùng trùm lên đầu đứa con và kéo lên bờ thành công. Khoảng 15 giây sau sự cố, phía ban quản lý bể bơi đã ngắt điện kịp thời. Chị Thu bất tỉnh, được sơ cứu tại chỗ trước lúc đưa tới viện.

Ông Cao Chân Chính, chủ bể bơi, cho hay bể bơi nơi chị Thu gặp tai nạn có diện tích khoảng 800 m2. Cùng thời điểm này có hàng chục khách đang tắm nhưng ở xa vị trí chị Thu nên không ai bị ảnh hưởng. 

Chị Lê Thị Hoài Thu kể lại tai nạn.

Thiếu tá Lê Văn Sơn, trưởng công an phường Trường Thi (thành phố Vinh), cho hay bể bơi thuộc sự quản lý của phía quân đội. Từ tháng 4, phía quân đội đã cho ông Cao Chân Chính (58 tuổi, trú thành phố Vinh) thuê lại để kinh doanh.

Nguyên nhân tai nạn nghi do điện từ một chiếc máy bơm lọc nước của bể bơi bị rò điện.

Sáng nay (17/5), tại khoa hồi sức tích cực (Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh), chị Thu đã dần ổn định sức khỏe song tâm lý vẫn chưa hết hoảng loạn.

Theo quan sát, sáng nay bể bơi này vẫn mở cửa cho một lớp học viên công an tập luyện.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang