Thời tiết 26/1: Miền Bắc đột ngột chuyển lạnh trước trận Chung kết lịch sử, vùng núi cao có thể xuất hiện băng giá

Do có sự xuất hiện của một đợi không khí lạnh mới tràn về, nên khả năng cao là người dân Bắc bộ sẽ co ro trong cái rét để cổ vũ các tuyển thủ U23 Việt Nam trong trận chung kết lịch sử…

Vào sáng ngày 26/1 thời tiết Bắc bộ sẽ chuyển lạnh đột ngột do có sự xuất hiện của khối không khí lạnh. Đến chiều và đêm sẽ ảnh hưởng tới các tỉnh Đông bắc bộ, sau đó là tới Tây Bắc bộ và Bắc Trung bộ. Đợt rét này không chỉ là rét đậm, rét hại mà còn kèm theo mưa ở nhiều nơi. Nên người dân Bắc bộ cần tập trung lưu ý giữ ấm cơ thể cũng như chuẩn bị quần áo để “phòng thân” nhé.

Ngoài ra, các tỉnh thành miền núi phía Bắc cũng có nguy cơ xuất hiện băng giá khi nhiệt độ giảm sâu. Hiện tại chúng ta đang nô nức đón chờ trận Chung kết lịch sử, nên tình hình mưa rét cũng không thể làm “nguội” tinh thần của “dân chơi”. Biết đâu đấy sẽ là cảnh tượng “quẫy bão” trong mưa rơi và rét căm căm nhỉ? Nhưng vì niềm vui chiến thắng thì xứng đáng, hoàn toàn xứng đáng!

Thời tiết Hà Nội:

Người dân Hà Nội nên tích cực chuẩn bị áo ấm và áo mưa để ra đường đi học, đi làm vào thời tiết khắc nghiệt nhé. Đợt lạnh này sẵn sàng kéo dài tới tận 10 ngày đấy, nghĩa là gần sát Tết mới chịu đi. Xem ra với vị khách rét đậm, rét hại kèm mưa nhỏ này, chúng ta cũng không thể làm thế nào khác được ngoài tự trang bị cho mình thật ấm áp để đảm bảo sức khỏe. Phải khỏe để còn theo dõi U23 Việt Nam thi đấu chứ!

Nhiệt độ trong ngày đầu tiên của đợt rét này dao động trong khoảng 20-24 độ, tất nhiên vẫn chỉ là chớm thôi, cái rét đưa đẩy nhẹ nhàng để báo hiệu thôi nân vẫn còn bẽn lẽn lắm. Nhưng vẫn sẽ xuất hiện mưa nhỏ rải rác vài nơi đấy.

Thời tiết TP.HCM:

Hiện tại những cơn mưa trái mùa có thể coi là đã tạm thời lãng quên thành phố để trả lại nắng vàng rồi. Nhiệt độ vẫn dao động trong khoảng 26-33 độ C, nắng chan hòa, trời nhiều mây, khả năng mưa xuất hiện rất ít chỉ với 20%.

Cuối cùng thì người dân tại TP.HCM đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi không bị “ám ảnh” bởi những cơn mưa nữa. Với thời tiết này thì việc tập trung xuống đường cổ vũ cho U23 còn gì tuyệt vời hơn nhỉ?

Ngoài ra dưới đây là một số thông tin thời tiết khác cho các vùng trên toàn quốc:

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang