Thời tiết 29/1: Bắc bộ lạnh lắm rồi, Hà Nội tê tái trong ngưỡng 11 độ C

Không khí lạnh ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Đông Bắc bộ, nhiệt độ tiếp tục giảm mạnh...

Có lẽ người dân cả nước đã có hai ngày cuối tuần vô cùng rực rỡ, vô cùng máu lửa và nóng bừng trong bầu không khí bóng đá. Bất chấp giá rét ở miền Bắc và những cơn mưa trái mùa ở miền Nam, người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc vẫn một lòng dõi theo tuyển U23 Việt Nam ngày trở về. Và không khí cuồng nhiệt đó trở thành một trong những hình ảnh đẹp đẽ khó quên trong lịch sử.

Tuy nhiên sang tuần mới, chúng ta vẫn còn những công việc bộn bề cần lo toan, chính vì vậy hãy tạm gác niềm hân hoan bóng đá để trở lại với guồng quay công việc. Và cũng đừng quên cập nhật tình hình thời tiết tại các vùng miền nhé!

Thời tiết Hà Nội:

Hôm nay người dân Hà Nội sẽ chính thức bước vào ngày đầu tiên của đợt rét đậm, rét hại toàn miền Bắc, khi mà khối không khí lạnh đã tràn về Bắc bộ từ đêm qua. Nền nhiệt độ trung bình từ 10-14 độ, sáng sớm có thể còn xót lại mưa nhỏ ở vài nơi. Tuy nhiên sau đó trời trưa và chiều sẽ không còn mưa nữa.

Nếu có điều gì cần lưu ý thì hãy chú ý mang áo ấm và trang bị đầy đủ khăn len, mũ len, tất và găng tay để ra đường tránh bị rét mướt quá đà dẫn tới cước chân, cước tay bạn nhé. Nhà nào có em nhỏ cũng nên giữ ấm cơ thể cho các em, vì trẻ nhỏ rất nhạy cảm với sự thay đổi nhiệt độ.

Thời tiết TP.HCM:

Người dân tại thành phố đã có thể thở phào nhẹ nhõm phần nào khi trời ban ngày chủ yếu chỉ có mây, khả năng có mưa là rất thấp. Nền nhiệt độ dao động trong khoảng 23-32độ C, không có nhiều biến chuyển so với những ngày trước đó, và thậm chí cả những ngày sau đó nữa.

Tuy nhiên, vào buổi tối khả năng giông bão có thể xảy ra ở một số khu vực trong thành phố. Vì vậy nếu bạn có lịch trình cần ra ngoài thì cũng hãy cẩn thận chút nhé. Nếu có mưa bão và dông thì tình hình giao thông cũng sẽ thêm phần rối rắm đấy, bởi vậy bạn cần cân nhắc để hoãn các lịch trình khi không thực sự cấp bách.

Ngoài ra, dưới đây là thông tin thời tiết chi tiết cho các vùng trên toàn quốc:

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang