Thời tiết đang rất ủng hộ cho việc cứu đội bóng nhí Thái Lan

3 cầu thủ nhí và 1 HLV đã được giải cứu ra ngoài, hiện tại, trong hang còn 9 cậu bé.

Theo thông tin mới nhất, các bình oxy và thiết bị được đặt dọc theo lối thoát dài 5 km trong hang ngập nước để chuẩn bị giải cứu 9 người còn mắc kẹt. Tờ Straits Times cho hay, đội cứu hộ gồm 40 thợ lặn Thái Lan và 50 thợ lặn nước ngoài đang chạy đua với thời gian để đưa các thành viên còn lại của đội bóng nhí Lợn Hoang ra khỏi hang Tham Luang.

Các thợ lặn đang gắn bình oxy và thiết bị dọc lối đi.

Các thợ lặn đang gắn bình oxy và thiết bị dọc lối đi.

Thống đốc Chiang rai chia sẻ, thợ lặn đang thay thế các bình oxy và bảo trì thiết bị trong hệ thống cứu hộ dọc lối thoát 5 km trong hang trước khi tiến hành chiến dịch giải cứu tiếp theo. Ông cũng tiết lộ, toàn đội cứu hộ đã phải làm việc suốt đêm qua để đẩy nhanh quá trình giải cứu.

Sở dĩ, quá trình giải cứu phải được đẩy nhanh là vì thời tiết miền Bắc Thái Lan đang bước vào mùa mưa. Được biết, tại hang Tham Luang vào đêm 7/7 đã xảy ra mưa lớn.

Theo cơ quan chức năng Thái Lan cho biết, điều kiện trong ngày giải cứu đầu tiên "hoàn hảo" nhưng không thể chắc chắn thời tiết sẽ lý tưởng như vậy trong hôm nay. Được biết, hiện tại thời tiết miền bắc Thái Lan sáng nay tạnh ráo và chưa có dấu hiệu của những cơn mưa. Tin mới cập nhật về thời tiết vào trưa 9/7, mưa lớn đã xảy ra tại hang Tham Luang.

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang