Thời trang MM ra mắt thương hiệu đầm thiết kế cao cấp MMode

(lamchame.vn) - Thời trang MM ra mắt thương hiệu đầm đẹp MMode gây ấn tượng bởi chất liệu cao cấp và các thiết kế tinh tế.

BST đầu tiên của MMode: “Shining like Stars” (Tỏa sáng như những vì sao)

Nắm bắt xu hướng thời trang và nhu cầu tiêu dùng của phái đẹp, thời trang MM đã ra mắt thương hiệu thời trang mới mang tên MMode. Thương hiệu chú trọng vào dòng sản phẩm thiết kế cao cấp kết hợp hài hòa giữa thời trang dự tiệc với tinh thần ứng dụng thường ngày.

Thiết kế của MMode kết hợp hài hòa giữa thời trang dự tiệc với tinh thần ứng dụng

Thiết kế mang theo hơi thở sang trọng quyện hòa cùng tinh hoa thanh lịch

Tại buổi ra mắt, MM trình diễn BST MMode đầu tiên mang tên “Shining like Stars” tập trung khai thác chất liệu độc quyền và các chi tiết đính kết thủ công tinh tế.

Hình ảnh tại buổi ra mắt các thiết kế MMode của thời trang MM

Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang thập niên 60, các thiết kế MMode chú trọng phom dáng để tôn những đường cong mềm mại của người phụ nữ một cách gợi cảm và đầy tinh tế. MMode hướng người mặc theo phong cách sang trọng, quý phái, thanh lịch và hiện đại, tôn vinh nét đằm thắm và duyên dáng của mỗi người phụ nữ.

Hình ảnh các thiết kế của MMode tại fashion show: Shining like Stars

Các thiết kế của MMode tôn vinh nét đẹp Á Đông trong từng chi tiết đính kết và cắt cúp tinh tế. Không quá lộng lẫy, MMode tập trung vào tính thanh lịch, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và tiện dụng cho người mặc.

Việc ra mắt MMode là một nấc thang mới nâng tầm vị thế của MM trên thị trường thời trang. Đồng thời là dấu mốc mở đầu một giai đoạn phát triển mới với chiến lược kinh doanh bài bản và đi vào chiều sâu. Đây cũng là sự kiện đầu tiên mở đầu cho chuỗi sự kiện kỷ niệm sinh nhật MM tròn 5 tuổi vào cuối năm 2021.

CEO của MM – Ông Ngô Đức Minh

CEO của MM – Ông Ngô Đức Minh cho biết: “Chúng tôi luôn tận tâm trong từng sản phẩm để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất từ thiết kế đến cảm nhận khi mặc các sản phẩm MM”. Cũng vì thế, khách hàng yêu thích lựa chọn các thiết kế của MM bởi sự đa dạng, chuẩn phom dáng, chất liệu chọn lọc, đặc biệt là sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ cũng như sự tâm huyết trong dịch vụ khách hàng.

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại MM thành lập và hoạt động năm 2017 với nhãn hàng thời trang công sở đầu tiên: MMOutfit. Sau 4 năm phát triển, MM đã có mặt tại hơn 40 tỉnh thành với hơn 100 đại lý, điểm bán và mạng lưới gần 2000 cộng tác viên khắp cả nước, trở thành thương hiệu thời trang công sở được ưa chuộng của phái đẹp Việt.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI MM

352 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://mmoutfit.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mmoutfit

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang