Thông tin mới nhất về nguyên nhân gây cháy tại tòa nhà Bắc Hà Fodacon

(Lamchame.vn) - Sau hơn 1 ngày điều tra, cuối cùng các cơ quan chức năng cũng đã làm rõ được nguyên nhân thật sự dẫn đến vụ cháy tòa nhà Fodacon hoàn toàn không phải do đệm bị bắt lửa.

Vào khoảng 16h30' ngày 25/5/2018, tại chung cư Bắc Hà Fodacon, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội đã xảy ra một vụ cháy khá nghiêm trọng.

Hiện trường cháy lớn tại Fodacon.

Sau khi đám cháy được dập tắt, các cơ quan chức năng đã cùng vào cuộc và làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Được biết đám cháy xảy ra tại tầng 18 của tòa nhà, cụ thể là từ phòng 1806, do gia đình kho cá trên sàn gỗ nhưng lại quên không tắt bếp khi đi ra ngoài. Đây tiếp tục là một hồi chuông cảnh tỉnh cho việc bất cẩn trong sử dụng các thiết bị dễ gây cháy nổ như gas và điện của các hộ gia đình khi sống tại chung cư.

Một chiến sĩ dân phòng bị thương khi làm công tác bảo vệ.

Xe cứu thương luôn thường trực tại tòa nhà để có thể xử lí kịp thời khi có thương vong xảy ra.

Vụ hỏa hoạn tuy đã bị dập tắt nhưng vẫn gây ra tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng.

Đến nay, thống kê về thiệt hại cũng đã có đầy đủ. Theo báo cáo từ cơ quan điều tra, không có thiệt hại về mạng người, chỉ có một đồng chí dân phòng trong khi làm công tác bảo vệ đã bị tấm kính cháy rơi trúng. Ngay sau đó, đồng chí này đã được đưa đi cấp cứu và hiện đã an toàn. Mặc dù không gây thiệt hại về người, nhưng đám cháy vừa qua đã thiêu rụi gần như hoàn toàn đồ đạc trong nhà, bên cạnh đó còn lan sang một số căn hộ khác xung quanh.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang