Thông tin mới vụ xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy

Công an TP Hà Nội đang trực tiếp thụ lý vụ xe biển xanh của Cục Cảnh sát kinh tế, Bộ Công an, gây tai nạn trên đường Nguyễn Xiển.

Sáng 10-5, trao đổi với PLO, một lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết đơn vị này đang trực tiếp thụ lý giải quyết vụ xe biển xanh của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu (C03, Bộ Công an) gây tai nạn cách đây gần một tuần.

“Hiện chúng tôi vẫn đang tiếp tục xác minh, khi có kết quả sẽ chính thức thông tin sau” – vị này cho biết.

Thông tin mới vụ xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy - Ảnh 1.

Chiếc xe biển xanh 80A của Bộ Công an gây tai nạn . Ảnh: Facebook

Như vậy, sau khi tiếp nhận bước đầu, hồ sơ vụ việc đã được Công an quận Hoàng Mai chuyển lên cấp trên để giải quyết theo thẩm quyền.

Cũng liên quan đến vụ tai nạn, Cục CSGT cho hay lãnh đạo Bộ Công an, Cục CSGT và Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị có trách nhiệm điều tra, xác minh và giải quyết nghiêm minh vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Về những thông tin dư luận cho rằng tài xế xe biển xanh gây tai nạn bỏ chạy, vi phạm về nồng độ cồn, hiện Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã và đang điều tra, xác minh để có kết luận khách quan, toàn diện.

Trong một diễn biến khác, người nhà ông Ngô Văn Phương - nạn nhân bị xe biển xanh 80A tông trúng, cho biết ông vừa trải qua một cuộc phẫu thuật nội soi, sức khỏe vẫn còn yếu. Bác sĩ cho biết ông bị dập gan, dập lá lách nên phải mổ để hút dịch bên trong ra ngoài, chưa rõ ngày nào được xuất viện.

 

Ngoài ra, xương quai hàm và hai chiếc răng của ông Phương cũng bị gãy, tuy nhiên phải điều trị xong các phần chấn thương khác mới có thể xử lý.

Cũng theo người nhà nạn nhân, Thượng sỹ Hoàng Nghĩa Hùng – người được xác định lái chiếc xe biển xanh tại thời điểm gây tai nạn, đã tới bệnh viên thăm hỏi và xin lỗi gia đình.

Trước đó, như PLO đưa tin, tối 4-5, tại đường Nguyễn Xiển, đối diện khu đô thị The Manor Central Park (phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội), xe ô tô biển xanh BKS 80A đã đâm vào chiếc xe máy do người đàn ông điều khiển cùng chiều.

Cú đâm mạnh hất văng nạn nhân xuống đường. Nạn nhân bị thương nặng và bất tỉnh, được xe cứu thương đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 103 sau đó.

Sau va chạm, chiếc ôtô gắn biển xanh bị vỡ phần đầu, tài xế đánh lái sang trái rồi tiếp tục lưu thông theo hướng về quận Thanh Xuân thay vì dừng lại giải quyết. Do chiếc xe biển xanh không chịu dừng lại, một người dân đi đường đã đuổi theo, quay clip và đưa lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng truy tìm.

Bộ Công an cho biết người điều khiển chiếc xe biển xanh tại thời điểm gây tai nạn là Thượng sỹ Hoàng Nghĩa Hùng (29 tuổi), lái xe của tổ xe thuộc Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu.

Sau khi xảy ra va chạm, Thượng sỹ Hoàng Nghĩa Hùng đã đến Công an quận Hoàng Mai trình diện. Hiện Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu đã đình chỉ công tác đối với Thượng sỹ Hoàng Nghĩa Hùng.

 

Theo Theo Tri thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang