''Thót tim'' xem cảnh rước dâu bằng... máy xúc qua dòng sông chảy xiết

Cảnh tượng ''thót tim'' của đoạn clip đã được cư dân mạng bàn tán xôn xao,

Một đoạn clip ghi lại cảnh rước dâu ''nín thở'' bằng máy xúc qua sông ở  xã Lâm Ca, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn đã gây chú ý trong dư luận.

Trong clip có thể thấy, nước sông đang dâng lên khá cao và chảy xiết khá mạnh. Trong tình cảnh đó, cặp uyên ương đã quyết định thuê máy xúc để đưa đám rước qua bờ bên kia. Cô dâu chú rể đứng nép bên hông máy xúc, trong lúc đó, họ hàng người thân thì túm tụm xung quanh hoặc đi theo sau để theo dõi. Chiếc máy xúc từ từ tiến ra dòng sông, rồi chầm chậm đi qua. Cuối cùng, đám rước cũng qua được tới bờ bên kia, bên dưới vẫn là dòng sông đang chảy xiết.


Cô dâu chú rể (áo đỏ - xanh)  ''vắt vẻo'' trên máy xúc 

Được biết, vì đoạn đường từ nhà trai qua nhà gái phải đi qua cầu, nhưng do mưa lớn, cầu đã bị ngập. Thế là chú rể phải thuê máy xúc để rước dâu. 


Khoảnh khắc thót tim khi chiếc máy xúc từ từ băng qua sông 


Cuối cùng nó cũng qua đến bờ kia an toàn 

Cảnh tượng ''thót tim'' của đoạn clip đã được cư dân mạng bàn tán xôn xao, Một số người thì cho rằng đây là đám rước độc lạ, chắc chắn sẽ ''nhớ mãi muôn đời''. Nhưng hầu hết đều cho rằng, đây là một hành động quá nguy hiểm. Nếu chẳng may dòng nước chảy siết mạnh hơn thì không biết sẽ xảy ra chuyện gì. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang