Thứ 3 của 12 cung Hoàng đạo

(lamchame.vn) - Sự hòa hợp giữa Thiên Bình và những người xung quanh sẽ là chủ đề của ngày hôm nay. Chẳng cần phải đi guốc trong bụng người khác mới biết rằng chính bản chất tốt đẹp của bạn khiến người khó tính nhất cũng không ghét bạn được. Tự tin với ưu điểm của mình nhé.

Bạch Dương

Rất nhiều công việc hay ho thú vị đang chờ đón Bạch Dương trong ngày hôm nay. Sao bạn không cùng với người yêu thương lên kế hoạch cụ thể, ý tưởng cả hai cùng dọn nhà hay cùng nhau đến một nơi đơn giản chỉ để trò chuyện có thể sẽ giúp ích nhiều đấy.

Không phải mang cái mác độc thân là bản thân phải ngồi ở nhà ôm mèo xem TV (thậm chí còn chẳng có mèo mà ôm nữa). Hôm nay bạn hãy cho phép mình chủ động tìm đến những người có cùng sở thích ở các nhóm hay CLB. Chắc chắn kết quả sẽ không làm bạn thất vọng.

Bạn luôn canh cánh trong lòng suy nghĩ về những chuyến đi hay miền đất xa xôi, thúc giục bạn lên đường đi tới những vùng đất khác, một đất nước khác. Cùng với sự di chuyển hợp lý và thận trọng, hãy để cho trực giác của bạn dẫn bạn tới gần hơn mục tiêu đó.

Kim Ngưu

Một vài cử chỉ quan tâm âu yếm đối với người yêu trong ngày hôm nay là một ý tưởng tuyệt vời cho Kim Ngưu. Đừng quên chính người ấy đã đem lại cho cuộc sống của bạn hương vị mới mẻ mà trước đây bạn chưa từng trải nghiệm. Hãy để anh/cô ấy biết bạn rất coi trọng mối quan hệ này.

Một ngày may mắn với Kim Ngưu. Khả năng rất rất cao là một nhân vật bí ẩn đang thầm hâm mộ nét độc đáo khác người ở bạn. Vì vậy đừng ngại thể hiện cá tính của mình, cho dù có thể nó hơi trẻ con và ngốc nghếch. Khiếu hài hước sẽ giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều đấy.

Giữ nhà nhiều khi cũng là một công việc giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc của mình. Sao lại không? Nếu bất kỳ điều gì đem lại cho bạn cảm giác thoải mái thì chắc chắn là việc xứng đáng. Vậy thì hãy dọn dẹp đống giấy tờ bừa bộn, hút bụi hoặc làm cái gì đó khiến cho cuộc sống hàng ngày của bạn được cải thiện.

Song Tử

Bạn và người ấy mang lại cho mối quan hệ hai người một hương vị rất riêng. Cả hai đều coi trọng nét độc đáo trong nhau và chính vì thế, cuộc tình này khó có thể thấy dấu hiệu của sự nhàm chán. Hôm nay Song Tử hãy thử những phong cách mới mẻ hơn nữa xem chuyện gì xảy ra.

Bạn đang cảm thấy bế tắc? Hôm nay là một ngày thích hợp để bắt chuyện với những nhân vật thường ngày không nổi bật lắm trong cuộc sống của bạn (ông bà, anh chủ quán nước,…). Rất có thể bạn sẽ có được những lời khuyên bổ ích về chuyện tình cảm từ họ đấy.

Việc yêu cầu giúp đỡ người khác thật đáng ngưỡng mộ. Nhưng đôi khi, cho dù bạn cố gắng đến đâu đi chăng nữa, bạn vẫn thất bại. Dù bạn thành công hay thất bại, điều đó không quan trọng. Hãy cố gắng hết mình, chắc chắn bạn sẽ đạt được mục đích của minh.

Cự Giải

Khả năng tùy cơ ứng biến của Cự Giải sẽ được trổ tài trong ngày hôm nay. Dù bạn có chắc chắn về kế hoạch của mình đến đâu thì rất có khả năng sẽ xuất hiện biến cố trong phút cuối. Đừng lo, xự nhạy bén của bạn sẽ đảm bảo một kết cục còn ngoài sức mong đợi.

Tinh tế trong việc cảm nhận cái đẹp của người khác là ưu điểm khiến bạn bè và người thân luôn yêu quý bạn. Hãy nhận ra và phát huy khía cạnh này, bộc lộ nó rõ nét hơn, hung hăng hơn một chút. Nhưng cũng đừng quên phải trân trọng nét quyến rũ riêng của bản thân nữa nhé.

Đừng bao giờ quên rằng, chúng ta đều là con người. Sự ích kỉ sẽ đem lại những điều xấu xa ảnh hưởng tới danh tiếng của bạn. Chấp nhận cúi đầu để được tha thứ, hãy chắc chắn rằng bạn đang thể hiện sự tốt đẹp trong con người mình.Những người được yêu quý đang dần cảnh giác với bạn.

Sư Tử

Hôm nay là ngày những cơ hội, sự hấp dẫn trong cuộc sống mỉm cười với Sư Tử. Bạn sẽ có rất nhiều những sự lựa chọn và cái nào cũng hay ho, liều lĩnh lật một lá bài bất kỳ, cùng với người mình yêu bước vào câu chuyện cổ tích ấy và bạn sẽ thực sự bị choáng ngợp.

Hôm nay Sư Tử hãy thử để ý xem. Xung quanh bạn là vô số những dấu hiệu của hy vọng và khởi đầu. Nếu bạn đang để ý một người nào đó, hãy đến bên và nắm tay người ấy, tung đồng xu số phận và thả mình theo những câu chuyện cổ tích. Phép màu sẽ gõ cửa trái tim bạn đấy.

Sự thay đổi làm cho bạn lo lắng nhưng đồng thời nó cũng tạo ra sự phấn khích. Cuối cùng, khi bạn nhận ra rằng mọi thứ không đơn giản như vẻ bên ngoài của nó, điều này khiến bạn cảm thấy rất thú vị. Bạn sẽ được truyền cảm hứng để sáng tạo nên rất nhiều thứ.

Xử Nữ

Đôi khi mọi việc diễn ra không theo những gì bạn đã sắp xếp. Đừng bực tức vì chuyện đó hơi Xử Nữ của tôi, vì ngày hôm nay nếu cuộc hẹn với người ấy không thể diễn ra thì bạn lại nắm trong tay cơ hội tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình khi trải nghiệm những điều chưa từng có.

Khi bày tỏ quan điểm, không nhất thiết phải cố gắng nâng hình ảnh của mình lên và đồng thời dìm người khác xuống đâu. Những ý kiến mang tính đóng góp tích cực sẽ là phao cứu sinh của bạn trong tương lai. Suy cho cùng thì đâu có ai hoàn hảo phải không?

Bạn có xu hướng ưu tiên mọi thứ cho công việc của mình hơn là quan tâm tới gia đình, điều này rất nguy hiểm. Bạn không thể làm mọi thứ suôn sẻ tốt đẹp nếu không có sự hộ trợ giúp đỡ của tình yêu của gia đình. Vì vậy, hãy sắp xếp công việc một cách hiệu quả, và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình thân yêu của bạn.

Thiên Bình

Một ngày hứa hẹn sẽ rút cạn sức lực của bạn và người ấy khi cả hai đều tự nhiên có hứng đi chơi khắp thành phố. Rủ nhau đến một góc Phố Cổ, lượn lờ quanh một quán cà phê quen hay đi ăn vặt ở cổng trường,… bạn sẽ thấy còn nhiều thú vui chưa được khám phá.

Sự hòa hợp giữa bạn và những người xung quanh sẽ là chủ đề của ngày hôm nay. Chẳng cần phải đi guốc trong bụng người khác mới biết rằng chính bản chất tốt đẹp của bạn khiến người khó tính nhất cũng không ghét bạn được. Tự tin với ưu điểm của mình nhé.

Làm mọi thứ chậm rãi, nhưng không hề thiếu kiên nhẫn chính là điểm mạnh của bạn.Sự tỉ mỉ và nhất quán trong công việc sẽ giúp bạn tháo gỡ những nút thắt khó khăn nhất.

Bò Cạp

Cảm thấy nhàn cư vi bất thiện ư ? Ngày hôm nay Bọ Cạp hãy cực kỳ cẩn thận với những sở thích kỳ quái của mình. Trước khi quyết định làm bất cứ chuyện gì, đừng quên hỏi ý kiến người ấy. Nếu cứ ngang bướng làm tới, e rằng hậu quả sau đó sẽ khó lường đấy.

Đừng quên rằng mọi người ai cũng có cái tôi của mình. Nếu bạn thực sự muốn ý kiến bản thân được trân trọng thì bạn cũng cần thiết phải phải lắng nghe người khác nữa. Đừng để sự ương ngạnh cản trở thành công của chính mình. Đôi khi tính linh hoạt là cứu tinh của bạn đấy.

Đừng quá đa nghi như vậy. Hãy cố gắng suy nghĩ đơn giản và tốt đẹp về người khác thay vì soi xét tỉ mỉ mọi ý định của họ. Nếu bạn không tìm thấy điểm tốt đẹp ở những người xung quanh bạn, đơn giản là hãy quên nó đi, đừng để nó ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Nhân Mã

Khả năng lắng nghe chia sẻ của Nhân Mã sẽ đặc biệt bị thử thách trong ngày hôm nay. Để ý hơn tới những hành động, lời nói, cử chỉ của người yêu để biết anh/cô ấy liệu có đang giấu giếm hay băn khoăn điều gì không. Kết quả sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy.

Một ngày tuyệt vời cho bạn để đón nhận những sở thích, đam mê mà bạn chưa từng có cơ hội trải nghiệm. Gặp gỡ bạn bè đồng nghiệp, bắt chuyện với một người dễ mến,… sẽ giúp bạn khám phá nhiều khía cạnh cuộc sống còn đang bỏ ngỏ. Hãy mở cửa bước ra ngoài thôi.

Bạn luôn giữ được sự bình tĩnh và làm mọi thứ thật chuẩn xác. Sự nghiêm khắc với bản thân bắt đầu làm bạn có những thay đổi đáng kể rất tích cực. Điều này chắc chắn sẽ gây được sự chú ý nơi bạn làm việc. Hãy tiếp tục cố gắng với công việc của mình nhé.

Ma Kết

Sau những giờ phút tập trung đầu tư cho học tập và công việc. Ma Kết xứng đáng tự thưởng cho mình một buổi chiều đi dạo cùng người mình yêu hay một bữa tối nho nhỏ,… Những cử chỉ đơn giản ấy thôi có thể xua tan phần lớn căng thẳng trong cuộc sống của bạn.

Hôm nay hãy dũng cảm đối mặt với thói quen thu chi của mình. Tính toán hợp lý và logic như cách mà bạn vẫn làm trong những bài toán thời học sinh và đừng ngại xin trợ giúp từ người khác vì kinh nghiệm quản lý tài chính của họ sẽ khiến bạn ngạc nhiên đấy.

Bạn là người có khả năng giao tiếp tốt, nhưng điều này có thể gây nguy hiểm cho các mối quan hệ của bạn. Những câu nói không đúng lúc đúng chỗ có thể gây ra hậu quả khôn lường, vì vậy hãy chú ý tới lời nói. Luôn giữ thận trọng với bản thân mình. Hãy thả lỏng cơ thể ngay bây giờ, trong suốt ngày cuối tuần.

Bảo Bình

Trước khi lập bất kỳ một kế hoạch đi chơi nào với người yêu trong ngày hôm nay, Bảo Bình đừng quên kiểm tra lại tình hình tài chính của mình. Nếu không được dư dả cho những thú vui sa hoa, đừng lo lắng, còn rất nhiều những phương án vừa kinh tế vừa hiệu quả cho bạn chọn.

Có bạn bè xung quanh là để tâm sự sẻ chia mà đúng không ? Ngày hôm nay hãy thử cố gắng tạo cơ hội cho người khác hiểu bạn hơn. Thế giới nội tâm trong bạn cũng sẽ vui vẻ chào đón những vị khách thân thiện đến thăm quan nét hùng vĩ và lãng mạn của nó đấy.

Đừng lo lắng gì cả. Tại sao phải quá sốt sắng như vậy khi đơn giản bạn chỉ cần chờ đợi? Một món quà tuyệt vời dành cho bạn đang ở đâu đó xung quanh. Và nếu bạn cảm thấy bản thân mình đang gặp khó khăn với những điều mới mẻ sắp tới, hãy làm mọi thứ theo một cách khác.

Theo Chiêm Tinh

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang