Thứ 3 của 12 cung Hoàng đạo

(lamchame.vn) - Sự linh cảm ngày hôm nay của Cự Giải không được tốt lắm. Những ý nghĩ đầu tiên thoáng qua trong đầu bạn sẽ không phải là những ý tưởng tốt nhất. Hãy dành thời gian ngẫm nghĩ về mọi mặt của tình huống và đưa ra giải pháp tốt nhất.

Bạch Dương

Tổng quan:

Bạch Dương nên rủ người yêu của bạn đi chơi vào ngày hôm nay nhé. Chắc chắn sẽ khiến cho người ấy cảm thấy hài lòng với thái độ chủ động và đầy lịch thiệp của bạn. Mọi thứ thật sự hoàn toàn đang đứng về phía bạn. Hãy sắp xếp một bữa tối lãng mạn cho cả 2 cùng nhau nếm vị ngọt ái tình thôi nào.

Tình cảm:

Hôm nay Bạch Dương nên nắm lấy cơ hội có một chuyến phiêu lưu tình ái. Hãy dẹp hết những kế hoạch chán ngắt cho buổi tối đi! Thay vào đó hãy ăn mặc thật đẹp và hãy để cho bản thân thả lỏng, tán tỉnh một chút cũng không hại gì mà.

Công việc:

Ai đó sẽ cầu cạnh bạn hôm nay, và đừng vội vàng quá, hãy bình tĩnh xử lí các vấn đề nhé. Có thể đó chỉ là nước mắt cá sấu thì sao? Hoặc một ai đó thích được chú ý? Nhìn kĩ hơn một chút và tỉnh táo xử lí các tình huống để tránh những phiền toái sau này nhé Bạch Dương.

Kim Ngưu

Tổng quan:

Không phải lúc nào Kim Ngưu cũng có thể bộc lộ được sự vui vẻ, trêu chọc của mình. Những người luôn lạc quan, đem lại tiếng cười cho người khác thì lúc nào cũng được yêu quý cả mà. Thế nhưng không phải là bạn không có khiếu hài hước đâu nhé, chỉ là ít khi thể hiện ra thôi. Chắc chắn người ấy sẽ ngạc nhiên cho mà xem.

Tình cảm:

Cùng với việc làm quen với một người mới, Kim Ngưu sẽ thấy khá khó khăn trong việc chịu đựng những ý kiến trái ngược của người kia. Hãy thật bình tĩnh nhé. Không phải ý kiến nào ngược với ý kiến của bạn là sai đâu.

Công việc:

Một vô tư nào đó có thể làm tổn thương Kim Ngưu hôm nay, nhưng đó là một lời khuyên thiện chí. Bạn có thể thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình, bởi có nhiều khi cái tôi cá nhân được được phép thô lỗ. Tuy vậy, lấy độc trị độc là vẫn một phương pháp hiệu quả cho một vết thương khó lành.

Song Tử

Tổng quan:

Bạn đã bao giờ thử sống chậm lại để tận hưởng được mọi thứ nhiều hơn chưa? Cuộc sống của bạn luôn lao đi như một cơn gió, thi thoảng có một chút tiêu cực hời hợt. Vậy nên một buổi tối lãng mạn bên người ấy - nắm tay, cùng nhau thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên là gợi ý hoàn hảo cho Song Tử đấy.

Tình cảm:

Những người xung quanh có xu hướng nghiêm trọng hóa những lời bạn nói. Hôm nay Song Tử cần hết sức cẩn thận với miệng lưỡi của bản thân. Hãy uốn lưỡi bảy lần trước khi nói, bạn nhé! Đừng để một câu nói mà mất đi người bạn.

Công việc:

Nếu bạn phải tranh luận hôm nay, hãy thử bày tỏ rõ ràng các quan điểm của mình nhé. Ậm ừ ba phải chẳng tốt tẹo nào, và nếu hung hãn hơn một chút, bạn sẽ tin tưởng bản thân nhiều hơn và có nhiều trải nghiệm trong việc đối đầu với các tình huống phức tạp đấy, Song Tử ạ.

Cự Giải

Tổng quan:

Cự Giải có lẽ đang cảm thấy đắn đo về một điều gì đó hôm nay. Đừng quá vội vàng mà quyết định cảm tính khi mọi chuyện vẫn chưa chắc chắn và rõ ràng. Tỉ tê thêm với người ấy về những chuyện khác, đồng thời thẳng thắn chia sẻ cùng mong có được sự kiên nhẫn của họ.

Tình cảm:

Sự linh cảm ngày hôm nay của Cự Giải không được tốt lắm. Những ý nghĩ đầu tiên thoáng qua trong đầu bạn sẽ không phải là những ý tưởng tốt nhất. Hãy dành thời gian ngẫm nghĩ về mọi mặt của tình huống và đưa ra giải pháp tốt nhất.

Công việc:

Cự Giải sẽ nhận được một món quà ý nghĩa, dù có vẻ nó không được trang trí bởi những lớp giấy bọc hào nhoáng. Đây có thể là món quà đến từ một người xa lạ, bạn cũng nên thử cảm nhận nó và biết đâu, khởi đầu câu chuyện, một ý tưởng mới rõ ràng cho những gì bạn đang bối rối trong đầu những ngày qua?

Sư Tử

Tổng quan:

Nếu hôm nay Sư Tử và người ấy xảy ra tranh cãi hoặc bất đồng, tốt nhất là bạn hãy quên đi cái tôi của bản thân. Vấn đề sẽ được giải quyết nếu bạn chịu nhường phần thắng cho họ, tuy rằng như vậy là đi ngược lại với bản năng của bạn.

Tình cảm:

Hôm nay tâm trạng của Sư Tử rất vui vẻ và dường như nó lan tỏa cả ra xung quanh. Bạn mang lại cho những người ở quanh một cảm giác ấm áp dễ chịu hơn bao giờ hết. Chính điều này có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đang lọt vào mắt xanh của ai đó ở xung quanh.

Công việc:

Sư Tử đang chăm chăm vào một phi vụ nào đó mà quên mất xem xét kĩ lưỡng đó có đúng là một mục tiêu đáng giá hay không. Tham vọng và hung hãn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chinh phục những đỉnh cao, nhưng bên cạnh đó, hãy lo lắng nhiều hơn cho những thứ bạn chưa từng để ý nhé, chúng có vẻ quan trọng đó.

Xử Nữ

Tổng quan:

Cảm xúc mà Xử Nữ dành cho người ấy trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết vào hôm nay. Bạn đừng quên dành thời gian rảnh rỗi để ở bên người ấy nhé. Hãy để từng khoảnh khắc hai người ở bên nhau trở nên thật đáng nhớ và tuyệt vời.

Tình cảm:

Hôm nay Xử Nữ tự thấy bản thân thật quá mờ nhạt trong mắt mọi người. Lời khuyên đưa ra là đừng lo lắng quá. Tâm trạng lên xuống thất thường thì độ phủ sóng của bạn cũng phải lên xuống một chút chứ. Đừng bận tâm về nó quá nhé!

Công việc:

Khi mọi thứ không diễn ra theo đúng quỹ đạo, hãy linh động hơn một chút Xử Nữ nhé. Cứ phát biểu ý kiến nếu bạn thấy mình đúng, và đây là cách duy nhất để mọi người lắng nghe bạn hôm nay đấy. Linh động và khéo léo hơn một chút, Xử Nữ sẽ có cách giải quyết của mọi vấn đề.

Thiên Bình

Tổng quan:

Được nhận những món quà giá trị từ người ấy khiến Thiên Bình sướng rơn. Thế nhưng, bản thân bạn cũng luôn tự biết rằng món quà ý nghĩa nhất vẫn là tình cảm chân thành mà hai bạn dành cho nhau, và quà tặng quý giá nhất không phải là có giá trị vật chất cao, mà là chứa ẩn trong đó là sự chung thủy, ngọt ngào.

Tình cảm:

Hôm nay sẽ có rất nhiều người tìm đến bạn để xin ý kiến về những vấn đề của họ. Hãy giúp đỡ họ nhiệt tình hết mức có thể, Thiên Bình nhé! Lời khuyên của bạn có thể cứu giúp rất nhiều người đấy! Hơn nữa có thể bạn sẽ có thêm một người hâm mộ sự nhiệt tình của bạn.

Công việc:

Bất kì khi nào Thiên Bình thấy không ổn, hãy nói chuyện. Cách giao tiếp của bạn luôn khiến người khác bất ngờ, và lắng nghe! Bạn chỉ cần dùng lời nói của mình cũng có thể dẫn dắt được mọi người theo quỹ đạo công việc, bởi thế, đừng lo lắng gì nếu bạn không thực sự làm được gì, hãy nói chuyện.

Bọ Cạp

Tổng quan:

Dù trải qua một ngày lê la mỏi mệt, Bọ Cạp vẫn không quên "nhiệm vụ" của mình là ở bên người ấy trong tối cuối tuần lung linh này. Năng lượng tràn trề khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái, dù đôi khi hơi quá sức, nhưng bạn luôn tự cân nhắc được những việc mình làm không hề gây cho bản thân sức ép gì cả.

Tình cảm:

Hôm nay Bọ Cạp dễ kết thúc một ngày với một đống stress. Hãy sống chậm lại và suy nghĩ kĩ hơn. Hãy đối mặt với những người khó tính bằng một thái độ nhẹ nhàng, tránh các hành động thái quá làm lộ ra cảm xúc thật của bạn.

Công việc:

Thả trôi cuộc đời thật đáng để trải nghiệm, tuy vậy Bọ Cạp thấy chúng có vẻ nhàm chán hôm nay thì phải. Bạn cần một thử thách mới, điều giúp bạn chứng tỏ bản thân, và bạn thực đáng được trân trọng. Còn chần chờ gì nữa, tìm những cung đường mới và tiếp tục tăng tốc nhé. Đích đến sẽ rất thú vị!

Nhân Mã

Tổng quan:

Ngày thứ 7 trôi qua một cách bình lặng với Nhân Mã hơn mọi khi. Có một người yêu hiểu mình thì quả là tuyệt vời, và chắc rồi, thay vì cùng nhau vi vu trên những con đường mùa thu, hay đi hát karaoke, đi bar với bạn bè như những cuối tuần khác. Hôm nay 2 bạn sẽ hò hẹn riêng tư thôi.

Tình cảm:

Sự vui tính và những câu chuyện hài hước là thứ sẽ ở cùng Nhân Mã trong ngày hôm nay. Thêm gia vị trong buổi họp nhàm chán và căng thẳng. Làm cho một người bạn đang buồn tươi tỉnh trở lại. Bạn sẽ làm được điều này và mang đến cho mọi người một luồng khí tươi mới.

Công việc:

Kẻ liều lĩnh trong con người Nhân Mã đang có những dấu hiệu báo trước thành công ngày hôm nay. Có những điều thực sự là may rủi, nhưng bạn lại rất hào hứng và sẵn sàng chiến đấu. Hãy chắc chắn về điều mình sắp làm, và bước tiếp theo là bước một bước tới thành công, Nhân Mã nhé!

Ma Kết

Tổng quan:

Ma Kết hãy chia sẻ cho người yêu những suy nghĩ trằn trọc của bạn trong ngày hôm nay. Người ấy chắc chắn sẽ lắng nghe và góp ý một cách tích cực thôi. Vì chẳng ai là không muốn biết rõ về quan điểm tình yêu của người mình yêu cả mà, đúng không?

Tình cảm:

Hôm nay đối với Ma Kết không phải là một ngày dễ dàng để thể hiện những cảm xúc của bản thân bằng lời nói. Lời khuyên đưa ra là bạn nên học cách thể hiện nó thông qua hành động. Người thực sự liên kết với bạn sẽ nhận ra những mong muốn của bạn thôi.

Công việc:

Bạn có thể chia sẻ một số điều thú vị với bạn bè hôm nay, Ma Kết ạ. Thử cho ai đó vay tiền, cho mượn xe, hoặc đi chơi cùng ai đó trong thời gian rảnh của bạn. Đừng lo rằng những nỗ lực của bạn sẽ không có hiệu quả, không có lợi nhuận. Một lúc nào đấy khó khăn, bạn sẽ biết kết quả thôi.

Bảo Bình

Tổng quan:

Cuối tuần này, hãy tạm biệt công việc và những cuộc vui bạn bè, và dành hoàn toàn thời gian ở cạnh người bạn yêu thương. Chỉ một vài khoảnh khắc như vậy cũng sẽ giúp Bảo Bình và người ấy cảm thấy gần gũi, thân mật hơn rất nhiều.

Tình cảm:

Bảo Bình nên cho từ " kiểm soát" trong bạn đi nghỉ mát ở một nơi xa xa bạn. Hôm nay bạn không nên kiềm chế mình nữa, hãy thoải mái thể hiện, vui chơi. Đừng tự làm bản thân quá căng thẳng khi cứ phải kiểm soát mọi việc theo ý mình. Thư giãn đi nhé!

Công việc:

Sự thăng hoa của Bảo Bình hôm nay sẽ đưa bạn đến những nơi thú vị nhưng cũng có thể khiến bạn lạc trong những ngõ cụt trong suy nghĩ. Linh động hơn với những điều bộc phát nhé, có lúc bạn cần tuân theo nó, lại có lúc bạn bắt buộc phải quên chúng đi. Đừng sợ sai lầm, mọi thứ chỉ bắt đầu khi chúng đến thôi.

Theo Chiêm Tinh

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang