Chủ nhật của 12 cung Hoàng đạo

(lamchame.vn) - Có vài điều khiến Song Tử phải suy nghĩ mấy ngày nay và đang thực sự khiến bạn cảm thấy quá tải. Một cuộc dạo chơi sẽ khiến bạn cảm thấy bớt căng thẳng hơn, sau đó bạn hãy cho người ấy biết điều gì đang làm phiền bạn nhé.

Bạch Dương

Tổng quan:

Ưu tiên hàng đầu của Bạch Dương hôm nay là những gì mà người ấy cần. Người ấy thật sự cần có bạn ở bên và làm chỗ dựa vững chắc trong những lúc khó khăn như thế này. Cố gắng tìm hiểu xem người ấy mong muốn chia sẻ điều gì và làm hết những điều có thể nhé!

Tình cảm:

Hãy để cho đối tượng chờ đợi thêm chút nữa. Một cuộc hội thoại ngắn ngủn nhưng đầy thú vị sẽ hấp dẫn hơn là một cuộc nói chuyện chuyên môn dài dòng. Hãy để đối phương phải chủ động hơn để có thể đến gần bạn, Bạch Dương nhé!

Công việc:

Bạn có cảm thấy quá tải hôm nay không? Đừng lo lắng quá, bạn có thể nhờ bạn bè và đồng nghiệp giúp đỡ bớt khá nhiều việc đấy. Mặc dù Bạch Dương không thực sự thích nhờ vả, nhưng đây là điều nên làm hôm nay, đừng quá tự tôn bởi vì chính mọi người cũng muốn giúp đỡ bạn mà. Cố lên nhé!

Kim Ngưu

Tổng quan:

Việc di chuyển thường xuyên sẽ khiến Kim Ngưu và nửa kia cảm thấy mệt mỏi, uể oải. Thay vì choáng ngợp bởi điều đó, hãy cố gắng cân bằng lại bản thân, chú ý đến sức khỏe hơn, ăn uống điều độ. Và đừng quên nhắc nhở người ấy đừng quá sức. Mọi việc sẽ ổn thôi mà.

Tình cảm:

Một cuộc phiêu lưu tình ái có thể xảy ra ngay lập tức, chỉ thiếu đúng một bước chân nữa thôi là bạn đã đi trên con đường đó rồi. Đừng nghĩ ngợi xa vời nữa Kim Ngưu ạ, hãy nhìn vào những gì bạn đang có và hãy tiến lên giành lấy nó thôi!

Công việc:

Ngay hôm nay, sự sáng tạo của bạn đã thực sự phát huy hiệu quả, mọi chuyện đều vui vẻ và thú vị. Bạn thích làm mới mọi kế hoạch, thêm thắt nhiều sự quan tâm về vật chất và tình cảm, bởi thế mà mọi cuộc vui hôm nay đều diễn ra thành công ngoài sức tưởng tượng. Chúc mừng nhé Kim Ngưu!

Song Tử

Tổng quan:

Có vài điều khiến Song Tử phải suy nghĩ mấy ngày nay và đang thực sự khiến bạn cảm thấy quá tải. Một cuộc dạo chơi sẽ khiến bạn cảm thấy bớt căng thẳng hơn, sau đó bạn hãy cho người ấy biết điều gì đang làm phiền bạn nhé.

Tình cảm:

Bạn có khiếu tán tỉnh trời sinh đã đành. Ngày hôm nay các vì sao còn làm năng khiếu của bạn phát huy hơn nữa. Thực sự thì Song Tử thấy rất háo hức trước phản ứng của đối phương khi nghe những lời tán tỉnh ngọt ngào từ bạn.

Công việc:

Tình hình tài chính của Song Tử có thể gặp một số vấn đề hôm nay. Đừng lo lắng quá nhiều về tình huống sẽ xảy ra, quan tâm nhiều hơn đến số lượng tiền thực sự bạn đang có và giữ chặt chúng. Thắt lưng buộc bụng là việc không dễ dàng, nhưng những đồng tiền bạn tiết kiệm được sẽ rất hữu ích sau này đấy.

Cự Giải

Tổng quan:

Liệu bạn có thực sự cần phải bắt đầu một kế hoạch mới vào lúc này không? Thay vì vậy, bạn nên tập trung hoàn thành những gì còn dang dở. Cự Giải hãy rủ người ấy tham gia cùng bạn, mọi thứ sẽ tiến triển một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều lắm nhé.

Tình cảm:

Hôm nay là một ngày hơi mạo hiểm với những bước tiến trong tình cảm. Vì vậy Cự Giải nên cư xử bình thường và nhẹ nhàng thôi nhé. Hãy nhìn đối phương như một người bạn tiềm năng, rồi dần dần bạn sẽ sẵn sàng để tiến thêm một (hay một vài) bước.

Công việc:

Hôm nay đừng để ai ngăn cản Cự Giải phát biểu các vấn đề bạn biết nhé. Mọi người không hiểu rõ bạn, và ngày hôm nay bạn nên chứng tỏ bản thân nhiều hơn, những gì bạn nghĩ, bạn mong muốn và sẵn sàng cống hiến. Chuyện này sẽ tạo ra một số bất đồng, nhưng bạn sẽ sớm giải quyết ổn thỏa thôi.

Sư Tử

Tổng quan:

Hãy chuẩn bị một buổi tối thật lãng mạn dành riêng cho người ấy nhé. Nếu Sư Tử còn lưu luyến những cảm giác đã qua, bạn nên mạnh dạn tạo không khí giống như một buổi hẹn hò trước đây. Đó sẽ là điều tuyệt vời gợi nhớ quãng thời gian hạnh phúc hai bạn đã ở bên nhau.

Tình cảm:

Thêm bạn thêm vui và còn thêm cả cơ hội. Sư Tử nên bắt đầu mọi mối quan hệ với tư tưởng làm bạn trước. Điều này sẽ giúp mối quan hệ thoải mái, không áp lực cho cả đôi bên. Và biết đâu đấy, từ bạn có thể tiến xa hơn nữa thì sao?

Công việc:

Mọi thứ bạn chuẩn bị đang sẵn sàng hôm nay, thư giãn và chuẩn bị cho thành công ngay trước mặt nhé Sư Tử. Những con người và câu chuyện liên quan đang hiện ra như một bản nhạc đẹp được chơi bởi một nhạc công tài hoa, và nhà soạn nhạc Sư Tử chỉ cần đứng ở bên cạnh khung hình và mỉm cười hạnh phúc mà thôi.

Xử Nữ

Tổng quan:

Nếu lâu nay Xử Nữ và người ấy vẫn băn khoăn có nên đầu tư nghiêm túc vào mối quan hệ hay bất kể điều gì, bây giờ là lúc thích hợp để làm mọi thứ. Một khi 2 người cùng nhau liệt kê ra những thứ mình cần, rồi đưa các lựa chọn rõ ràng, chắc sẽ không có gì khó khăn đâu.

Tình cảm:

Cố gắng tìm kiếm những giây phút lãng mạn trong ngày hôm nay dường như hơi phản tác dụng. Tuy nhiên với khả năng quan sát và đánh giá tình hình của Xử Nữ, mọi việc sẽ diễn tiến không quá tệ. Ít hơn có khi lại tốt hơn là bạn tưởng đấy!

Công việc:

Cân bằng mọi chuyện là tâm niệm của Xử Nữ, nhưng có lẽ điều này hơi vô ích. Những điều thú vị luôn luôn đến cùng những điều thú vị khác, và nếu phòng tránh một trong số đó, ta sẽ tự đóng cánh cửa của mình tới niềm vui. Hãy quan tâm đến bản thân nhiều hơn, mặc kệ những thứ đau đầu trong công việc bạn nhé.

Thiên Bình

Tổng quan:

Cẩn thận với việc chi tiêu của bạn hôm nay. Nếu bạn định mua một thứ gì đó không thực sự cần thiết, hãy nhớ lại kế hoạch của bạn với người ấy. Tiết kiệm lúc này cũng đồng nghĩa với việc có thể chi trả những thứ đắt tiền hơn về sau.

Tình cảm:

Hãy chú ý đến những tin tức hàng ngày, xung quanh bạn hơn nữa, Thiên Bình nhé. Những tin tức nóng hổi về chính trị và văn hóa, những quyển sách mới nhất sẽ là hành trang cùng bạn trong những ngày sắp tới đấy. Hãy để một người mới quen phải trầm trồ thán phục về kiến thức của bạn.

Công việc:

Nếu Thiên Bình phải giao tiếp với những người không tôn trọng bạn, đừng quá bất lịch sự nhé. Lòng tốt không đơn thuần chỉ là hành xử đúng quy tắc, đó là sự thông minh. Bạn sẽ làm họ hài lòng về bạn, đặc biệt bạn sẽ khiến nhiều người khác, những người có hiềm khích với bạn, tin tưởng và mở lòng hơn đấy.

Bọ Cạp

Tổng quan:

Hôm nay Bọ Cạp và người ấy đều quá cố chấp, khăng khăng chỉ nghĩ và giữ nguyên quan điểm đầy tính cá nhân. Điều này sẽ khiến hai bạn dễ xảy ra những xung đột căng thẳng. Nhường nhịn một chút cũng xứng đáng để cả hai cảm thấy thoải mái và vui vẻ trở lại

Tình cảm:

Nếu bạn đang cố gắng xem xét lại một vài đối tượng hoặc lờ đi về những cảm xúc thoáng quá thì đã đến lúc Bọ Cạp dành thời gian để suy nghĩ. Những điều này đáng được dành thời gian hơn là cứ lờ nó đi. Nếu không bạn sẽ hối tiếc về quyết định của mình đấy.

Công việc:

Đón nhận kết quả của sự cố gắng suốt thời gian qua đi nhé Bọ Cạp. Sáng sớm nay bạn nên chọn một mục tiêu bất kì và tập trung vào nó cả ngày. Đến tối, mọi điều đẹp đẽ sẽ tự động bay đến khung cửa sổ nhà bạn, và điều cần phải làm tiếp theo là chuẩn bị mục tiêu cho một ngày mới nữa. Cố gắng lên nhé!

Nhân Mã

Tổng quan:

Người yêu của Nhân Mã hôm nay gặp một vài vấn đề rắc rối, và rất cần lời khuyên từ bạn. Điều đó có nghĩa là bạn đang chiếm được phần lớn sự tin tưởng của người ấy rồi đấy. Chắc hẳn bạn cũng biết điều mình có thể làm tốt nhất là giữ bí mật phải không? Đừng làm nửa kia thất vọng nhé!

Tình cảm:

Những cử chỉ, hành động có nhiều ý nghĩa hơn bạn tưởng. Nhân Mã nên để ý kĩ hơn để tìm những ẩn ý trong cử chỉ của đối phương. Hơn nữa, khi đó bạn sẽ thấy những cử chỉ đó thú vị hơn bạn tưởng rất nhiều đấy! Hãy chú ý nhé!

Công việc:

Bạn đã từng nghi ngờ một điều gì đó chưa? Hôm nay điều đó sẽ khiến Nhân Mã mệt mỏi đôi chút và ảnh hưởng đến việc bạn đang làm. Bạn nên dừng lại và quan tâm đến bản thân bạn hơn nhé. Sức khỏe tốt sẽ mang lại một tâm trạng tốt, khởi nguồn cho mọi thành công. Còn chuyện ngờ vực lại là kẻ thù đấy.

Ma Kết

Tổng quan:

Hãy mời người ấy cùng bạn khám phá vài địa điểm thú vị tối nay nhé Ma Kết. Nhiều lúc các kế hoạch xa vời vợi không thể mang lại sự ấm áp hạnh phúc bằng những điều nhỏ nhoi hằng ngày trong cuộc sống. Hôm nay là ngày bạn hiểu được rằng tình yêu đến từ những vụn vặn cuộc sống. Tận hưởng đi nhé!

Tình cảm:

Hôm nay Ma Kết nên giảm tối đa những cuộc buôn chuyện dài dòng. Cho dù là những buổi party sẽ thôi thúc bạn phải nói khá nhiều nhưng hãy giữ những phát ngôn của mình đảm bảo được những yếu tố: ngắn gọn, rõ ràng, giàu ý nghĩa.

Công việc:

Cuối chiều, Ma Kết sẽ nhận được một vài tin khiến bạn phải ngừng lại mọi kế hoạch đang thực hiện. Người ta đang lo sợ rất nhiều cho vấn đề này thì Ma Kết lại có vẻ dửng dưng. Nghiêm túc nhìn nhận vấn đề, gạt bỏ cái tôi và xử lí chúng cho hiệu quả trước khi mọi thứ trở nên quá nghiêm trọng, bạn nhé.

Bảo Bình

Tổng quan:

Không sai nếu Bảo Bình muốn làm điều gì đó vĩ đại, có một cuộc tình tuyệt vời, viên mãn. Nhưng việc đặt kỳ vọng của mình vào người yêu quá lớn có thể gây áp lực, căng thẳng cho họ, đồng thời cũng làm mối quan hệ trở nên gò bó. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng và đánh giá đúng về người yêu của mình nhé!

Tình cảm:

Hãy quên phắt những câu tán tỉnh, nịnh bợ cơ bản cùng với bông hồng đỏ cũ rích đi! Bảo Bình sáng tạo hơn thế nhiều. Hãy vận dụng tối đa khả năng của mình để nghĩ ra những điều mới mẻ và đầy hấp dẫn, thu hút nhé!

Công việc:

Bảo Bình đang có một thời kì sức khỏe sung mãn, thể dục thể thao có vẻ dễ thực hiện hơn bạn lo ngại. Đây là thời điểm quan trọng để Bảo Bình đốt cháy năng lượng và thử một vài suất giảm giá ở phòng tập xem sao? Cơ thể bạn là của bạn, hãy yêu thương nó, yêu thương chính mình nhiều hơn, bạn nhé.

Theo Chiêm Tinh

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang