Thứ 3 ngày 23/11: "Đại hội" đi đẻ của team hot mom, hết Nam Thương giờ tới Giang Ơi chính thức khoe con gái đầu lòng mới sinh

Vậy là vlogger Giang Ơi cũng đã vượt cạn thành công, đón chào thành viên mới là một cô công chúa siêu cute với tên thân mật ở nhà là Mây.

Hôm nay là một ngày thứ 3 bình thường như bao ngày khác, nhưng với đông đảo cư dân mạng lại là một ngày đặc biệt bởi tin vui liên tiếp đến từ các cặp vợ chồng nổi tiếng. Đầu tiên là hot family Ba Duy - Nam Thương khoe em bé thứ 2 vừa chào đời, và cách đây ít phút hot vlogger Giang Ơi cũng chính thức khoe ảnh con gái đầu lòng khiến fan hâm mộ vỡ òa.

Thứ 3 ngày 23/11:

Giang Ơi vừa vượt cạn thành công, đón chào con gái đầu lòng tên Mây.

 
 
 
 
 

Mây xinh xắn đáng yêu như một thiên thần.

Giang Ơi chia sẻ những dòng đầu tiên vô cùng xúc động sau khi vượt cạn suôn sẻ:

"Vậy là sau nhiều tháng chờ đợi và một đêm hoàn toàn bất ngờ, em bé Mây đã đến với thế giới vào lúc 8 giờ 8 phút sáng, bắt đầu ngày mới của cuộc sống từ nay đã thay đổi mãi mãi đối với ba mẹ. Mây nhỏ xíu, được bác sĩ đặt lên nằm lọt thỏm trên lòng mẹ lần đầu tiên. Cảm giác lúc ấy là một thứ hạnh phúc mà mẹ không diễn tả được thành lời. Mẹ thương Mây bé bỏng, thương ba vất vả chạy ngược xuôi, thương đám anh chị lắm lông của con ngơ ngác nhìn theo khi thấy đêm hôm ba mẹ khăn gói hớt hải rời nhà. Vậy là gia đình nhỏ của mình có thêm một mảnh ghép mới.

Trước mắt con là một hành trình dài đẹp lắm. Ngoài niềm vui cũng sẽ có những khó khăn con phải đối mặt, nhưng mẹ chẳng mong gì hơn là con có một cuộc đời đáng sống. Ba mẹ sẽ luôn đồng hành bên cạnh con, và cũng có rất nhiều cô chú mong con, gửi những lời chúc yêu thương nhất đến con. Tranh thủ lúc con ngủ mẹ viết mấy dòng này cùng với mấy tấm hình kỷ niệm, thay cho lời chào của con đến với tất cả các cô chú. Cảm ơn những lời chúc của mọi người để gia đình nhỏ của mình được mọi sự tốt đẹp, để con được chào đời bình an, em bé Nguyễn Thu An".

 
 
 

Tuy đã chuẩn bị rất nhiều thứ suốt 9 tháng 10 ngày nhưng vợ chồng Giang Ơi vẫn bỡ ngỡ khi lần đầu nuôi con nhỏ.

Thứ 3 ngày 23/11:

Hình ảnh đầu đời siêu cưng của bé Mây và "anh cả" Hoàng.

Vợ chồng Giang Ơi cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến bác sĩ và đội ngũ y tá bệnh viện đã hết lòng kề cận, săn sóc và cùng với gia đình cô trải qua hành trình khó quên này. Có thể thấy thần thái của Giang Ơi lúc sinh xong vẫn xuất sắc, khiến nhiều chị em phải thốt lên khen ngợi. Kể cả thời gian nghén bầu ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng Giang Ơi vẫn giữ được làn da mịn màng căng bóng, nhan sắc tươi tắn và có phần trẻ đẹp hơn khi chưa bầu.

 
 
 

Hội chị em ghen tị với phong độ nhan sắc đỉnh cao của Giang Ơi từ khi bầu bí đến lúc đẻ.

Sau khi tiết lộ tên và hình ảnh của con gái sơ sinh, vợ chồng Giang Ơi đã nhận được vố số lời chúc mừng từ phía fan hâm mộ. Em bé thừa hưởng khá nhiều nét đẹp của phụ huynh, đặc biệt là chiếc mũi giống hệt bố! Hiện tại mẹ con Giang Ơi đã ổn định sức khỏe, xuất viện về nhà và bắt đầu giai đoạn ở cữ. Ai cũng háo hức đón chờ những chia sẻ thú vị của cặp đôi nổi tiếng sau khi lên chức, chắc chắn là đời sống bỉm sữa sẽ vui nhộn hơn hẳn trước đây cho xem!

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/thu-3-ngay-23-11-dai-hoi-di-de-cua-team-hot-mom-het-nam-thuong-gio-toi-giang-oi-chinh-thuc-khoe-con-gai-dau-long-moi-sinh-2220212311222323975.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang