Thứ 4 của 12 cung Hoàng đạo

(lamchame.vn) - Lúc nào bạn bè cũng là quan trọng cả, Kim Ngưu ạ. Hôm nay bạn có thể cần một cuộc hội thoại với một người bạn nào đó,chia sẻ với họ những khía cạnh cuộc sống đôi lứa của cả hai, sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Từ đó, hiểu nhiều điều hơn về tình yêu. Tất nhiên, hiệu ứng của điều này không hề nhỏ đâu nhé.

Bạch Dương

Ngày hôm nay, bạn có vẻ sẽ không thể tránh khỏi một cuộc cãi vã nghiêm trọng với chính người yêu của mình - hoặc ai đó tương tự. Vậy nên tốt nhất là Bạch Dương hãy hít thở thật sâu và chuẩn bị tinh thần "rút lui" êm đẹp thay vì phản ứng lại ngay lập tức. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn.

Nếu có thể hãy tránh các hành động lãng mạn quá mức vào ngày hôm nay. Điều này rất khó thực hiện với một Bạch Dương liều lĩnh, dám nghĩ dám làm nên một hành động nhỏ và nhẹ nhàng sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt và dễ dàng hơn.

Mỗi khi gặp vấn đề, bạn tự loay hoay đối phó với nó. Bạn luôn tự tin vào bản thân và không thích nhờ vả người khác, tuy nhiên trong một vài trường hợp, hãy nhờ một người bạn giúp đỡ mình nhé! Hãy tin tưởng vào bạn bè và để họ có cơ hội làm chỗ dựa cho bạn. Và đó cũng là một cách củng cố thêm tình bạn!

Kim Ngưu

Lúc nào bạn bè cũng là quan trọng cả, Kim Ngưu ạ. Hôm nay bạn có thể cần một cuộc hội thoại với một người bạn nào đó,chia sẻ với họ những khía cạnh cuộc sống đôi lứa của cả hai, sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Từ đó, hiểu nhiều điều hơn về tình yêu. Tất nhiên, hiệu ứng của điều này không hề nhỏ đâu nhé.

Nếu bạn đang buồn chuyện tình cảm thì ở cạnh bạn bè là liều thuốc tốt nhất cho Kim Ngưu vào lúc này. Bạn bè sẽ cho bạn thấy bạn có rất nhiều đức tính tốt. Độc thân đôi khi thú vị hơn bạn tưởng đấy. Vui lên nhé!

Hôm nay bạn cần được ăn thật ngon. Tự mình vào bếp cũng là một ý kiến hay. Hãy xem lại những công thức món ăn đã lâu không thử. Khi bạn thích thú thưởng thức nó, những kỉ niệm hạnh phúc sẽ quay trở về với bạn. Rủ thêm những người bạn thân ăn cùng mình nhé. "Rượu ngon" lẽ nào lại thiếu bạn hiền!

Song Tử

Cần lưu ý một chút nhé Song Tử, trong một số trường hợp, việc bạn cố gắng giải thích hay làm rõ một vấn đề nào đó với người yêu cũng không khiến họ có nỗ lực giống bạn. Tranh cãi không giải quyết được điều gì, hãy thẳng thắn đòi hỏi sự minh bạch, nhất là khi để đi tới một quyết định cuối cùng.

Hôm nay khả năng ăn nói lưu loát của Song Tử bỗng dưng "đi vắng". Ban nên cẩn thận trong giao tiếp kẻo bị hiểu nhầm và có thể gây ra những hậu quả khôn lường, không mấy vui vẻ nhé! Cẩn thận không bao giờ là thừa, đặc biệt là hôm nay.

Hình như một người bạn đang gặp phải một số vấn đề mà bạn chưa nắm rõ. Hãy tìm hiểu thêm về những khó khăn của bạn mình, đây cũng là cơ hội để bạn chứng minh rằng, một người bạn thực sự là người có thể giúp đỡ, chân thành và ở bên cạnh họ đúng thời điểm. Đây cũng là dịp để bạn hiểu bạn mình hơn đấy!

Cự Giải

Hôm nay Cự Giải có xu hướng sử dụng sự chu đáo của mình một cách triệt để - và điều này chính là một điểm cộng rất lớn của bạn trong mắt người yêu. Hơn nữa, sự ân cần này dường như biến thành sự lãng mạn kỳ diệu, điều khiến chính nửa kia của bạn đã "gục ngã" mà vẫn không hề ý thức được nó đâu nhé.

Khó mà bảo Cự Giải tập trung vào công việc ngày hôm nay vì đầu óc của bạn đang mải mê với những ý tưởng lãng mạn. Hãy dành một khoảng thời gian cố định để tự vấn lại tình cảm của mình, đừng để những mơ mộng làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc nhé!

Có phải lần cuối cùng bạn đứng trước gương và tự nói với bản thân rằng “trông mình thật tuyệt“ đã quá lâu rồi không? Giờ chính là lúc để bạn chỉn chu và cải thiện lại vẻ bề ngoài để nó được như xưa đấy! Hãy đến tiệm cắt tóc hoặc mua sắm quần áo mới đi thôi. Đảm bảo vẻ ngoài mới của bạn sẽ rất tuyệt!

Sư Tử

Sư Tử xem ra sẽ gặp chút khó khăn trong vấn đề tồn tại song song tài chính và tình cảm, và đang ra sức để giữ cả hai ở mức cân bằng. Tuy nhiên, hôm nay bạn có vẻ nên tập trung vào việc tiền nong nhé, nếu không các vấn đề cảm tình sẽ khiến bạn hứng chịu những điều rủi ro về tài chính đó.

Sư Tử thường có xu hướng kì vọng ở người khác cao hơn mức bình thường, hãy cố gắng giảm thiều điều này lại để tránh bản thân khỏi bị thất vọng khi kết quả không được như ý muốn. Hãy từ từ tìm hiểu kĩ hơn về người ta nhé! Rồi bạn sẽ thấy dễ chịu hơn đấy!

Vẻ bề ngoài của bạn có ảnh hưởng rất nhiều đến nửa kia. Bạn chính là sự tự hào của người ấy, và người ấy rất thích sự rực rỡ lộng lẫy của bạn. Chính vì vậy hãy trở nên xinh đẹp hơn bao giờ! Biết đâu vì thế mà sẽ có những điều lãng mạn mới dành cho bạn. Hãy trọn bộ đồ đẹp nhất cho tối nay nhé!

Xử Nữ

Đây không phải là thời điểm mà Xử Nữ mong chờ một bước tiến rõ rệt trong mối quan hệ hiện tại, nếu không bạn sẽ cảm thấy rất hụt hẫng đấy. Nhưng tại sao phải làm thế nhỉ, trong khi hai người có thể hưởng thụ khoảng thời gian này bằng cách nhảy một điệu nhẹ nhàng trong hương hoa hồng thoang thoảng?

Xử Nữ đang phải đối mặt với rất nhiều việc xung quanh. Mọi thứ đều đang rất mơ hồ và lộn xộn. Hãy luôn trong tinh thần sẵn sàng với những bất ngờ ập đến bạn nhé! Xử Nữ cẩn thận không muốn mình bị rơi vào tình huống khó xử đâu nhỉ?

Bạn chắc chắn cần phải thay đổi một lần nữa. Một kiểu tóc mới hợp thời trang có thể sẽ mang đến những cảm xúc mới, sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin và yêu đời hơn. Sao bạn không cắt hẳn tóc thật ngắn hoặc nhuộm một màu tóc mới? Đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên về vẻ ngoài mới mẻ và tươi tắn của chính mình!

Thiên Bình

Trong cuộc sống đôi khi nếm một chút căng thẳng cũng là chuyện rất đỗi vốn dĩ, nhưng trong tình yêu thì hoàn toàn không nên Thiên Bình nhé! Đừng tỏ ra cáu kỉnh với người yêu của bạn trong ngày hôm nay, nhớ tới những kỷ niệm vui vẻ giữa 2 người và trân trọng nó nhiều hơn hàng ngày một chút. Tâm hồn bạn sẽ nở hoa.

Cuộc sống quanh Thiên Bình dường như đang bị đảo lộn. Bạn mất đi sự cân bằng vốn có của mình. Lời khuyên đưa ra là hãy cố gắng thoát khỏi nó hoặc chuẩn bị tinh thần thép để đối mặt với mọi việc. Mọi lộn xộn sẽ được giải quyết sớm thôi.

Những cảm xúc tích cực của bạn đang lan rộng, và điều đó khiến bạn tự tin hơn, thu hút hơn sự chú ý của người khác đến bạn. Điều này cũng có những ảnh hưởng tốt đến cách ăn mặc và vẻ bề ngoài của bạn. Ngày hôm nay ,bạn sẽ gây được một ấn tượng rất lớn với một người. Cứ giữ phong độ như vậy nhé!

Bò Cạp

Các ngôi sao trên bầu trời đang ủng hộ tính gợi cảm nguyên thủy của bạn, Bọ Cạp ạ. Hẳn là một điều tuyệt vời trong ngày hôm nay, vì chính sự hấp dẫn đó đã "lôi kéo" được một nửa của bạn, và khiến chàng/nàng nhận ra rằng họ thật sự may mắn tới nhường nào. Họ không những biết mà còn đánh giá rất cao nữa cơ.

Bọ Cạp nên tự biến mình thành người hâm mộ thầm kín (hoặc không mấy thầm kín cho lắm) của một ai đó. Chính điều này sẽ giúp bạn phát huy sự lãng mạn tiềm ẩn vốn có của bạn thân. Chính bạn cũng sẽ bất ngờ với những hành động của mình đấy.

Buổi tối cuối cùng mà bạn đi chơi thực sự vui vẻ đã từ lâu lắm rồi. Hãy cho mình được tận hưởng lại cảm giác đó và thưởng thức hết mình đi. Chui ra khỏi "cái kén" của mình và trở lại cuộc sống đi thôi. Thư giãn và nhìn cuộc sống tích cực hơn nhé. Bạn bè và người thân đang rất quan tâm đến bạn đấy!

Nhân Mã

Hôm nay rất thích hợp là ngày bắt đầu nói chuyện với nửa kia của mình, Nhân Mã. Bạn có thể hỏi về một ngày của họ ra sao, cảm xúc của họ đang ở đâu, hoặc một chút quá khứ. Những cuộc hội thoại như thế sẽ giúp 2 bạn hiểu nhau hơn, nâng cao sự quan tâm trong tình yêu hơn, sâu đậm và tăng điểm của bạn nữa

Nhân Mã hiện giờ đang có một cuộc sống đảo lộn và mất kiểm soát. Tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng, mọi việc sẽ dần đi vào đúng quỹ đạo. Sau lần này, bạn sẽ học hỏi được nhiều thứ hơn từ các "sự vụ" đã xảy ra đấy!

Bạn sẽ thấy rằng mọi người sẽ đối xử với bạn hòa nhã, thân thiện và vui vẻ trong hôm nay. Điều này có được là nhờ cách truyền cảm hứng của bạn tới người khác. Hãy cố gắng làm điều này mỗi ngày, vào bất cứ lúc nào có thể, những gì bạn nhận lại được sẽ không làm bạn hối hận. Ngày mới vui vẻ bạn nhé!

Ma Kết

Ma Kết hãy luôn ghi nhận rằng những kết nối sâu thẳm trong tâm hồn của hai người yêu nhau là yếu tố vô cùng quan trọng và mật thiết. Trong ngày hôm nay, bạn sẽ cảm nhận được tác động của sự gắn kết này thực ra đáng quan tâm hơn nhiều các vấn đề tài chính hay tiền bạc trong mối quan hệ.

Lời khuyên dành cho Ma Kết là hãy sáng tạo hơn trong cách thể hiện tình cảm. Hãy thay việc gửi email khô khốc bằng việc gửi một tờ giấy nhắn viết tay hoặc một món quà mang thông điệp yêu thương. Điều này sẽ giúp thay đổi hình ảnh của người ấy về bạn đấy!

Hôm nay là một ngày rất tốt để “thanh lọc cơ thể“! Cách tốt nhất để nạp năng lượng cho bạn là uống nước trái cây hay nước rau quả, giúp cơ thể bạn được tăng cường vitamin và khoáng chất. Thời gian gần đây bạn mải học hành và công việc mà ăn uống kém điều độ, điều này không tốt cho sức khỏe một chút nào!

Bảo Bình

Người yêu bạn đang có những kế hoạch thú vị cho bước tiến tiếp theo của hai người. Tuy nhiên, có thể họ sẽ ngạc nhiên khi nhận ra thực chất mối quan hệ này đang đi theo một hướng rất khác,Bảo Bình ạ. Thế nhưng, lại là một phát hiện tuyệt vời, vì 2 người đều biết rằng mình đang ở cạnh nhau.

Hãy cảm thông với những người xung quanh Bảo Bình nhé. Hãy làm một bờ vai vững chắc cho một người bạn vừa chia tay. Nếu bạn đang dự định trở thành người độc thân thì hãy chọn cách nhẹ nhàng khéo léo để chia tay nhé. Vì xung quanh ta còn nhiều trái tim dễ vỡ.

Hôm nay là một ngày rất tốt để “thanh lọc cơ thể“! Cách tốt nhất để nạp năng lượng cho bạn là uống nước trái cây hay nước rau quả, giúp cơ thể bạn được tăng cường vitamin và khoáng chất. Thời gian gần đây bạn mải học hành và công việc mà ăn uống kém điều độ, điều này không tốt cho sức khỏe một chút nào!

Theo Chiêm Tinh

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang