Thứ 6 của 12 cung Hoàng đạo

(lamchame.vn) - Nhân Mã hãy phát huy tối đa khả năng thúc đẩy, truyền cảm hứng cho mọi người, thêm vào đó hãy ăn nói mượt mà hơn một chút. Điều này sẽ hơi khó một chút với bạn nhưng đổi lại bạn sẽ có rất nhiều đối tượng để mắt tới đấy.

Bạch Dương

Bước vào bất kỳ mối quan hệ nào, cũng có đầy rẫy những thất vọng, lớn hoặc nhỏ. Bạch Dương biết điều này nhưng không bộc lộ nó. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn yêu thương, cách tốt nhất là chấp nhận mọi rủi ro có thể xảy đến. Tất nhiên, ngoài những điều này ra, tình yêu luôn là một điều kỳ diệu.

Những ý tưởng lãng mạn đầy táo bạo của Bạch Dương hôm nay dường như được các vì sao ủng hộ. Hãy mở rộng những mối quan hệ tiềm năng, tuy nhiên cũng đừng quên những tình huống bất ngờ hoàn toàn có thể xảy đến nên cũng cần cẩn thận hơn nhé!

Bạn đã làm tổn thương một người bạn bởi những điều bạn nói ra. Hãy suy nghĩ lại về những điều bạn đã nói một cách cẩn trọng và khách quan. Rồi sau đó làm lành với họ bằng cách mời họ tham gia những hoạt động vui vẻ. Đừng làm tổn thương tình bạn bằng những suy nghĩ chủ quan trong lúc nóng nảy của mình.

Kim Ngưu

Nửa kia dường như rất phấn khích và yêu quý sự tự tin, sức sống tràn trề như nhựa cây mùa xuân của Kim Ngưu. Và ngày hôm nay chính là thời gian dành toàn tâm toàn ý, dốc hết lòng chân thành của mình để chăm sóc, yêu thương, vuốt ve tình cảm và cả người yêu nữa. Như mọi khi bạn vẫn làm, hơn một chút.

Nếu các phi vụ tình cảm của bạn đang bấp bênh, hãy luôn nhớ hai cái đầu thì tốt hơn một cái. Vậy nên tất cả những gì Kim Ngưu cần là một người bạn ở cạnh lắng nghe, sẻ chia và đưa ra những lời khuyên sáng suốt cho vấn đề đang gặp phải.

Cách mà bạn đương đầu với một số tình huống khó khăn gần đây đã làm ngạc nhiên cả chính bạn và những người khác. Đó có thể là khởi đầu của một sự thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn. Hãy tự tin vào bản thân, nhưng bên cạnh đó bạn cũng cần lời khuyên của những người mà bạn tin tưởng. Cố gắng lên nhé!

Song Tử

Song Tử không nên quá mơ mộng vào một tương lai vững chắc giữa bạn và một nửa của mình. Hôm nay không phải là ngày để lo lắng xa vời của bạn đâu. Hãy tìm những thứ giản dị, hạnh phúc trong những điều xảy ra xung quanh hai người và thực hiện kể cả những điều điên rồ nhất.

Chính bản thân Song Tử ngày hôm nay rất thiếu ổn định. Đừng thử nghiệm những điều lãng mạn kiểu "phim tình cảm" nếu bạn không muốn chính mình khó xử. Hãy từ tốn và nhẹ nhàng thôi, cần gì phải sướt mướt quá vậy nào.

Không thể nhớ hết tất cả mọi thứ nếu không ghi vào sổ tay và hệ thống lại. Bạn đang gặp vấn đề trong việc quản lý thời gian. Vì vậy, ghi nhớ tất cả các chi tiết công việc và cuộc hẹn quan trọng. Chuẩn bị tốt là một trong những chìa khóa thành công, và bạn sẽ sớm vượt qua đối thủ cạnh tranh của mình.

Cự Giải

Cự Giải khá dè dặt trong việc thể hiện cảm xúc của mình đối với nửa kia, nhưng điều này thực sự đang cản trở sự tiến tới của 2 người để hiểu sâu và nắm bắt được nhau đấy.Và chắc chắn đó cũng không phải là cách giúp bạn có thể duy trì mối quan hệ yêu đương vững vàng. Bước ra ngoài,nắm chặt lấy tay nhau nào!

Tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra. Cự Giải nên sẵn sàng để đối mặt với mọi tình huống. Kể cả những người trong friend-zone của bạn cũng có thể bỗng dưng trở thành đối tượng tiềm năng trong mắt bạn. Hứa hẹn còn nhiều điều thú vị sắp xảy đến với bạn.

Những lúc buồn bã nhắc nhở bạn rằng cuộc đời này không phải lúc nào cũng tràn ngập niềm vui, chúng ta không cần phải đẩy những điều bất hạnh đó sang một bên, chỉ cần chấp nhận và coi nó như là một phần của cuộc sống. Hôm nay là một ngày mới, hãy vui vẻ đón nhận nó và bắt đầu một nhịp sống mới mẻ bạn nhé.

Sư Tử

Nếu Sư Tử muốn mọi thứ trong mối quan hệ không đi theo lối mòn, thì bạn phải tự mở một con đường mới để từ đó tiến tới thành quả cuối cùng một cách khác biệt. Đừng lặp đi lặp lại một hành động cho cả quãng thời gian dài, điều này chắc chắn sẽ mang lại sự nhàm chán và chẳng đi đến đâu cả.

Sư Tử đang cố dành thế "thượng phong" trong mối quan hệ. Hãy dừng lại và quan sát xem thực sự một mối quan hệ có cần vai vế, thứ tự không? Sẽ thế nào nếu bạn để nó tự nhiên? Lời khuyên dành cho bạn là đừng cố phân định ra một ranh giới giữa hai bạn. Hãy đế mọi thứ dễ dàng hơn.

Bạn sẽ thấy rằng mọi người sẽ đối xử với bạn hòa nhã, thân thiện và vui vẻ trong hôm nay. Điều này có được là nhờ cách truyền cảm hứng của bạn tới người khác. Hãy cố gắng làm điều này mỗi ngày, vào bất cứ lúc nào có thể, những gì bạn nhận lại được sẽ không làm bạn hối hận. Ngày mới vui vẻ bạn nhé!

Xử Nữ

Xử Nữ đang đón nhận được một nguồn năng lượng dồi dào để lấy lòng nửa kia của mình. Hãy đừng để vuột mất cơ hội ngàn vàng này nhé, chỉ là trong hôm nay thôi đấy, hãy khiến cho người yêu của bạn trở nên hưng phấn hơn bao giờ, nhưng đừng quá lạm dụng tính quyền lực này nhé. Sự đơn giản chính là mấu chốt.

Có một người bạn đang hỏi xin ý kiến của bạn trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên Xử Nữ cần cân nhắc đó liệu có thực sự là những gì họ cần không? Bạn tốt hơn hết là nên lắng nghe câu chuyện của họ đã còn việc khuyên nhủ thì cứ từ từ.

Hãy thử làm điều gì đó mới mẻ và bất thường trong ngày hôm nay đi. Đi làm hoặc đi học trên con đường mới, vào một quán cafe mới, gọi loại thức uống mới chẳng hạn. Hay là bạn tập một môn thể thao mới? Nói chung, hãy làm ít nhất một điều mới mẻ trong ngày hôm nay. Bạn sẽ không hối hận đâu!

Thiên Bình

Hôm nay Thiên Bình có vẻ uể oải hơn, và điều này khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc hâm nóng tình cảm. Vậy hãy biến điều này thành cơ hội cho đối phương thể hiện sự "dẫn dắt" của chàng/nàng. Và dám chắc với bạn, cảm giác không hề tệ đâu, giống như được thoái thác trách nhiệm vậy, khá thú vị.

Sức quyến rũ của Thiên Bình ngày hôm nay sẽ tăng lên cực cao. Một cuộc trò chuyện thú vị với một người mới sẽ đem cho bạn nhiều cảm giác hưng phấn. Tất nhiên không thể thiếu những mối quan hệ mới mẻ đầy bất ngờ.

Thời gian gần đây bạn không cảm nhận được sự lãng mạn từ người yêu của mình nhiều như trước nữa. Nhưng đó không chỉ là lỗi của người ấy, chính bạn cũng phải xem xét lại bản thân. Bạn nên quan tâm đến người đấy hơn và vun đắp cho mối quan hệ. Đừng đi quá nhanh mà quên mất những điều quí giá ngay bên cạnh.

Bọ Cạp

Ngay cả những lúc không được dễ chịu lắm của mối quan hệ, Bọ Cạp và người yêu vẫn có thể hưởng thụ và hâm nóng. Chỉ cần 2 người đừng quá hi vọng vào điều gì đó mãnh liệt quá thì mọi thứ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Xem phim, ăn tối lãng mạn, hay kéo nhau vào phòng ngủ - còn cần gì hơn nữa?

Bọ Cạp nên bắt đầu bằng việc thả lỏng cho đầu óc thư giãn, theo đó mà tình cảm cũng sẽ lướt êm ru. Đừng ngồi lo lắng những điều sẽ xảy đến mà nên sẵn sàng đón nhận nó. Trốn tránh sự việc không phải là cách giải quyết hay.

Đối với những quyết định, bạn thuộc kiểu người “có tất cả, hoặc không gì cả". Tuy nhiên hãy cân nhắc mọi thứ kỹ trước khi đưa ra những quyết định cuối cùng, vì trong cuộc sống này, đôi khi “tất cả" và “không gì cả" cũng không khác nhau nhiều. Thiệt một chút, cho đi một chút đôi khi cũng là điều đáng làm.

Nhân Mã

Có thể ban đầu Nhân Mã cho rằng bạn đang cho đi nhiều hơn so với đối phương. Tuy nhiên, bạn đã thực sự nhìn thẳng vào bản chất mối quan hệ và đặt câu hỏi ngược lại? Câu trả lời luôn là sự hi sinh và đóng góp của cả hai bên thực ra là công bằng, và vuông vức, đầy đủ.

Nhân Mã hãy phát huy tối đa khả năng thúc đẩy, truyền cảm hứng cho mọi người, thêm vào đó hãy ăn nói mượt mà hơn một chút. Điều này sẽ hơi khó một chút với bạn nhưng đổi lại bạn sẽ có rất nhiều đối tượng để mắt tới đấy.

Công việc:

Hôm nay hứa hẹn sẽ là một ngày làm việc hết sức hiệu quả của bạn. Có một vài vấn đề bất chợt nảy sinh, nhưng bạn sẽ giải quyết chúng một cách nhanh chóng. Điều này có thể tạo cho bạn tiến thêm một bước trong bậc thang sự nghiệp của mình. Thành quả cho những cố gắng của bạn không còn xa đâu.

Ma Kết

Thức dậy vào sáng sớm và tự nhiên cảm nhận được sự gắn kết hiện tại biến thành mối quan hệ lâu dài. Ma Kết luôn cảm nhận được những điều như vậy. Nếu có bất kỳ một sự thiếu thỏa hiệp nào giữa 2 người, hôm nay là ngày để trao đổi. Sự hài hòa trong ngày sẽ khiến bạn thấy dễ chịu và dễ đưa ra kết luận.

Đây không phải thời điểm lí tưởng để thay đổi hoàn toàn cách tiếp cận, thế nên Ma Kết chỉ nên thử một chút thôi. Việc nên làm là thử bí ẩn hơn một chút rồi lại thích giao lưu hơn một chút rồi sau đó… ai mà biết được.

Không phải lúc nào sự an toàn và sáng tạo cũng loại trừ lẫn nhau. Cẩn thận là tốt nhưng cũng hãy linh hoạt hơn nhé. Hãy mạnh dạn làm những điều mình thích dù nó có vẻ hơi trái quy luật. Lợi ích mang lại đôi khi không đánh giá được bằng vật chất nhưng lại có giá trị tinh thần hữu ích dành cho bạn.

Bảo Bình

Tiếng nói bên trong bạn đang nhắc nhở điều gì thế Bảo Bình? Điều này chính là chìa khóa giải quyết bất kể vấn đề gì nằm ở mối quan hệ yêu đương hiện tại của bạn. Nhưng tại sao bạn vẫn chưa hành động gì? Bởi vì bạn không tin sao? Những gì trong đầu bạn lúc này là sự thật, mà sự thật thì mất lòng.

Hôm nay Bảo Bình trông rất tuyệt, ăn nói càng tuyệt hơn. Mọi sự chú ý là dành cho bạn. Không thể trách sao người ta cứ say nắng bạn. Nếu đang nhắm anh chàng/cô nàng nào thì hãy phát huy hết thế mạnh ngày hôm nay đi nhé!

Không thể nhớ hết tất cả mọi thứ nếu không ghi vào sổ tay và hệ thống lại. Bạn đang gặp vấn đề trong việc quản lý thời gian. Vì vậy, ghi nhớ tất cả các chi tiết công việc và cuộc hẹn quan trọng. Chuẩn bị tốt là một trong những chìa khóa thành công, và bạn sẽ sớm vượt qua đối thủ cạnh tranh của mình.

Theo Chiêm Tinh

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang