Thứ Ba của 12 cung Hoàng đạo

(lamchame.vn) - Bạch Dương sẽ nhận được vô số lời mời dự tiệc vào hôm nay, tuy nhiên, quyết định có tham gia hay không lại chẳng hề đơn giản hay chỉ phụ thuộc vào riêng Bạch Dương. Một ngày tim hồng bay \"chíu chíu\" cho Bạch Dương đây.

1. Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4)

Bạch Dương sẽ nhận được vô số lời mời dự tiệc vào hôm nay, tuy nhiên, quyết định có tham gia hay không lại chẳng hề đơn giản hay chỉ phụ thuộc vào riêng Bạch Dương. Bạch Dương thực sự sẽ phải nói chuyện hàng giờ liền để thuyết phục đối phương, mà kết quả nhận lại đôi khi vẫn không được như Bạch Dương mong đợi. Tuy nhiên, nếu Bạch Dương chịu khó để ý, chú tâm, bạn sẽ phát hiện ra kha khá sự thật thú vị đấy.

Hôm nay sẽ là một ngày tim hồng bay \"chíu chíu\" cho Bạch Dương đây.

2. Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5)

Trách nhiệm của Kim Ngưu hôm nay là phải đưa mọi thứ về đứng trật tự ban đầu của nó. Có tí nặng nề không hề nhẹ đó, cố lên nha.

Trong tình yêu thì hôm nay Kim Ngưu cảm thấy lâu lâu ghen một chút cũng không sao nhỉ?

3. Song Tử - Gemini (21/5 -21/6)

Song Tử sẽ xây dựng được vài mối quan hệ mới cho mình trong ngày này và đây thực sự là tin vui cho bạn đó. Hãy cố gắng, nỗ lực hết sức mình hoàn thành tốt mọi việc, Song Tử sẽ thu được những kết quả thành công ngoài mong đợi. Một vấn đề nên lưu ý nữa là đừng bao giờ tin tưởng một cách tuyệt đối vào những lời dèm pha hay nhận xét của những người ngoài cuộc, nhất là những người "buôn chuyện vỉa hè."

Với tình yêu thì Song Tử dám nghĩ dám làm, cứ liều một phen xem sao!

4. Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7)

Một chút khó chịu cũng có thể để lại những hậu quả khó lường đấy Cự Giải. Do đó, hãy cố gắng kiềm chế những sự bực bội và buồn bã không đáng có, Cự Giải nhé. Hãy nghĩ đến những tác hại xấu vì một lần "cả giận mất khôn" của mình.

Trong tình yêu, Cự Giải chán, cô đơn, có vẻ không hay rồi.

5. Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8)

Hãy cẩn thận trong ngày hôm nay vì kỹ năng giao tiếp của bạn có thể sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ trong công việc và các đối tác kinh doanh. Tình hình tài chính của Sư Tử có vẻ không được khả quan cho lắm nhưng bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề này. Một người thân quen lớn tuổi hơn sẽ giúp Sư Tử giải quyết vấn đề. Vào buổi chiều, một người họ hàng xa có thể sẽ mang tin xấu cho bạn.

Tình yêu của Sư Tử đang chuyển từ \"bossy\" sang \"quậy\" đó!

6. Xử Nữ - Virgo (24/8 - 221/9)

Xử Nữ nhiệt tình quá cũng là lí do khiến người ta cảm thấy thừa thãi đó Xử Nữ. Cái gì cũng phải vừa đủ thôi mới chất ah. Trong tình yêu, Xử Nữ chỉ muốn ở nhà hoặc công ty của người yêu thôi.

7. Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (221/9 - 22/10)

Những chuyện trong cuộc sống của bạn dạo gần đây hơi lộn xộn sẽ dần đi vào trật tự. Có lẽ sẽ cần một chút thời gian mới ổn dịnh hoàn toàn, nhưng đừng vội vàng quá. Thiên Bình đang ở thời điểm quan trọng để suy nghĩ và đặt ra mục tiêu bạn muốn cho cuộc đời mình. Do vậy, Thiên Bình hãy luôn sang suốt và suy nghĩ thấu đáo trước mọi việc đi nhé.

Thiên Bình có tính cách khá mạnh mẽ, xen lẫn một chút nghịch ngợm. Cẩn thận đừng làm quá lên và tự cho mình là trung tâm nha.

8. Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11)

Cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi Bọ Cạp không đạt được những kì vọng của gia đình. Một chút cảm giác hụt hẫng khiến bạn chỉ muốn được ở một mình tự dằn vặt suy nghĩ. Nhưng bạn vốn là người lạc quan, nỗi buồn sẽ qua mau như gió thoảng.

Tình yêu cung Bọ Cạp chỉ đơn giản là đi theo dòng chảy của cuộc sống.

9. Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12)

Nhân Mã đang rơi vào tình trạng thấp thỏm chờ đợi ai đó. Lời khuyên là hãy nhấc máy chủ động liên hệ đi, chờ thì biết đến bao giờ. Đừng cố tỏ ra kiêu trong khi thật lòng bạn rất muốn nói chuyện với người ta.

Tình yêu cung Nhân Mã là có một tầm nhìn méo mó về tình cảm hiện nay của mình?????

10. Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1)

Trong một số vấn đề xảy ra, chỉ mình Ma Kết mới có thể giải quyết được. Vì thế đừng kì vọng vào sự giúp đỡ của bất kì ai. Chẳng ai hiểu rõ Ma Kết hơn chính mình. Chuyện tình cảm đang tiến triển tốt đẹp.

Sự quyến rũ của Ma Kết làm người khác phải ghen tị, người ấy sẽ rất ghen khi có nhiều người nhìn bạn đó.

11. Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ rất bận rộn vào ngày hôm nay, do đó, lời khuyên dành cho bạn là hãy lập kế hoạch và thiết lập theo thứ tự ưu tiên công việc. Vào buổi chiều, Bảo Bình sẽ phải thay đổi lịch trình của mình để quan tâm đến vấn đề của những người thân yêu. Bạn sẽ phải tiêu tốn một số tiền lớn để sửa một số thứ ở nhà. Hãy giữ bình tĩnh nhé.

Với tình yêu, các chòm sao khiến Bảo Bình trở nên quyến rũ và được nhiều người theo đuổi.

12.Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế mà Song Ngư không tin tưởng nhờ vả bất kì ai. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm và tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

Trong tình yêu, các Song Ngư FA đừng bỏ cuộc nhé rồi tình cảm sẽ được đáp lại thôi, có một chút tiến triển rồi đó.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang