Thủ môn Bùi Tiến Dũng gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến người hâm mộ sau trận chung kết

Bàn thắng bất ngờ của U23 Uzbekistan vào phút thứ 119 khiến người hâm mộ vỡ òa tiếc nuối trước kết quả chung cuộc giải vô địch U23 châu Á vào chiều 27/1.

Ngay sau trận đấu, trên trang Facebook cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.

Anh viết lời xin lỗi: “Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang Cup về cho dân tộc. Chúng tôi đã thật sự cố gắng, nhưng mọi việc không hề dễ dàng...”

Cùng lời cảm ơn chân thành gửi đến người hâm mộ: "Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ ĐT U23 Việt Nam, chính nguồn động lực đó đã làm chúng tôi có tinh thần và ý chí để chiến đấu đến những giây cuối cùng, suốt cuộc đời này, chúng tôi không thể nào quên tình cảm của NHM dành cho chúng tôi."

Bên dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ và nghệ sỹ Việt đã bày tỏ tình cảm yêu quý và sự tự hào dành cho Tiến Dũng cũng như đội tuyển U23 Việt Nam.

Suốt thời gian diễn ra trận đấu, thời tiết tại Thường Châu, Trung Quốc vô cùng bất lợi cho Việt Nam, nhiệt độ dưới mức 0 độ C và các cầu thủ phải di chuyển trong mưa tuyết dày đặc.


Hình ảnh các cầu thủ thi đấu trong mưa tuyết khiến người hâm mộ không khỏi xót xa

Với kết quả chung cuộc là tấm huy chương bạc châu Á đầu tiên trong lịch sử, thầu trò Huấn luyện viên Part Hang-seo đã thật sự tạo nên điều kỳ tích cho bóng đá Việt Nam. Dù ước mơ vô địch vẫn chưa thành hiện thực, nhưng với sự nỗ lực đến 200% này, các cầu thủ đã thật sự chiến thắng, và trở thành người hùng trong lòng người hâm mộ.

Nguyên văn bài đăng của thủ môn Bùi Tiến Dũng:

“Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang Cup về cho dân tộc. Chúng tôi đã thật sự cố gắng, nhưng mọi việc không hề dễ dàng...”

Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ ĐT U23 Việt Nam, chính nguồn động lực đó đã làm chúng tôi có tinh thần và ý chí để chiến đấu đến những giây cuối cùng, suốt cuộc đời này, chúng tôi không thể nào quên tình cảm của NHM dành cho chúng tôi.

Con xin cảm ơn VFF, BHL, HLV trưởng Park, GĐKT Jurgen Gede, HLV Hoàng Anh Tuấn, CLB FLC Thanh Hoá,team OFT cùng toàn thể đồng đội đã cho con có được thành công ngày hôm nay..

Con cảm ơn gia đình, bà, bố mẹ... đã luôn động viên con và hy sinh vì con để con được yên tâm thi đấu.

Giải đấu đã khép lại, và con đường chinh phục tiếp theo lại bắt đầu...

Bùi Tiến Dũng - một người con Việt Nam."

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang