Thực hư thông tin sữa cho mẹ bầu sau sinh là không cần thiết và vô bổ?

(lamchame.vn) - Khi nói đến chăm sóc sức khỏe sau sinh, việc lựa chọn nguồn dinh dưỡng phù hợp cho mẹ bỉm sữa là một trong những khía cạnh cần được quan tâm. Trên thực tế, bạn có thể tận dụng sữa bầu cho mẹ sau sinh để giúp mẹ nhanh chóng phục hồi sau quá trình vượt cạn và cung cấp dưỡng chất cần thiết để sản xuất sữa mẹ, nuôi dưỡng em bé khỏe mạnh.

Trong bài viết này, hãy cùng nhà thuốc Huy Mai khám phá các loại sữa bầu tốt nhất cho mẹ sau sinh, cũng như những lợi ích không thể phủ nhận mà chúng mang lại cho cả mẹ và bé.

Vì sao mẹ sau sinh nên uống sữa bầu?

Không chỉ giai đoạn mang thai mà ngay cả khi em bé đã chào đời, bạn vẫn cần uống sữa bầu vì những lý do sau:

  • Kích thích tiết sữa

  • Nâng cao chất lượng sữa mẹ

  • Hỗ trợ kiểm soát cân nặng sau sinh

  • Bổ sung những chất dinh dưỡng thiết yếu (protein, canxi, sắt,...)

Gợi ý 2 loại sữa tốt cho mẹ bầu sau sinh

Không chỉ giai đoạn mang thai mà ngay cả khi em bé đã chào đời, bạn vẫn cần uống sữa bầu

Dưới đây là 2 loại sữa tốt cho mẹ sau sinh mà bạn có thể tham khảo và tìm mua:

1. Sữa bầu Royal Ausnz Pregnant Mother

Sữa bầu Royal Ausnz được đánh giá cao với nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Xuất xứ: Sữa Royal Ausnz là sản phẩm của công ty Royal Ausnz, đến từ Úc, một thương hiệu sữa nổi tiếng và uy tín

  • Thành phần dinh dưỡng: Sữa chứa đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu như chất xơ, DHA và 16 loại vitamin và khoáng chất, hỗ trợ sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi.

  • Mùi vị: Sữa có vị ngọt thanh, dễ uống, có mùi thơm nhẹ nên không gây ngán.

Bên cạnh những ưu điểm trên, sữa bầu cho mẹ sau sinh Royal Ausnz vẫn tồn tại một vài nhược điểm như giá hơi cao so với mặt bằng chung và rất dễ mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng nếu như không biết phân biệt.

2. Sữa Nature One Dairy Pregnancy Formula

Sữa Nature One Dairy Pregnancy Formula  là một trong những loại sữa bầu được ưa chuộng hiện nay. Sữa được sản xuất bởi Nature One Dairy Pty Ltd, một tập đoàn dinh dưỡng uy tín của Úc.

Sản phẩm chứa chất xơ, canxi, DHA và 23 loại vitamin - khoáng chất thiết yếu,  giúp hỗ trợ hệ thần kinh và não bộ của thai nhi. Hàm lượng DHA cao giúp phát triển trí não và thị lực của bé. Sữa Nature One Dairy Pregnancy Formula có vị thanh mát, dễ uống và không gây táo bón khi sử dụng.

Việc chọn lựa sữa cho mẹ bầu sau sinh phù hợp là rất quan trọng bởi có thể đem đến nguồn dinh dưỡng hợp lý và an toàn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu những sản phẩm sữa cho bà bầu 3 tháng đầu cũng như tiếp tục sử dụng xuyên suốt thai kỳ lẫn trong thời gian hậu sản.

Mua sữa cho mẹ sau sinh ở đâu thì an toàn và chất lượng?

Nhà thuốc Huy Mai, nơi mua sắm đáng tin cậy của bà con Bình Dương trong hơn 15 năm

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện nhiều sản phẩm sữa bầu cho mẹ sau sinh kém chất lượng lẫn giả mạo thương hiệu, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của chính người sử dụng. Vì thế, khi chọn nơi mua sữa, bạn cần xem xét các tiêu chí sau để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng và an toàn:

  • Uy tín của cửa nơi bán: Chọn mua ở những cửa hàng hoặc siêu thị có uy tín và được nhiều người tin tưởng.

  • Chứng nhận và giấy phép: Đảm bảo rằng cửa hàng có đầy đủ chứng nhận và giấy phép kinh doanh sản phẩm.

  • Thông tin sản phẩm: Cửa hàng cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, bao gồm hạn sử dụng, thành phần dinh dưỡng, hướng dẫn sử dụng.

  • Dịch vụ khách hàng: Chọn nơi có dịch vụ tư vấn tốt, hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Để có thể tìm ra được sản phẩm ưng ý nhất, bạn có thể lựa chọn truy cập website Nhà thuốc Huy Mai. Đây là hệ thống nhà thuốc Bình Dương được thành lập vào năm 2008 và nhận được vô số sự ủng hộ từ khách hàng với phương châm “Xây chất lượng – Tạo niềm tin”.

Đến với Huy Mai, bạn sẽ được cung cấp các sản phẩm có tem mác chính hãng, nhãn phụ rõ ràng, có giấy chứng nhận phân phối chính hãng từ Công ty, với mức giá hợp lý, vừa túi tiền.

Dược sĩ ở Huy Mai có kinh nghiệm chuyên môn cao và chuyên nghiệp

Không dừng lại ở đó, bạn sẽ còn được tư vấn tận tình bởi các dược sĩ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, giúp bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân và được hướng dẫn cách uống sữa sao cho đảm bảo giữ trọn được giá trị dinh dưỡng nhất.

Hiện tại, nhà thuốc Huy Mai đang hoạt động tại 6 cơ sở trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Bạn cũng có thể tìm mua tại các kênh online của hệ thống nhà thuốc Huy Mai như:

  • Website: https://nhathuochuymai.vn/

  • Fanpage: Nhà thuốc Huy Mai

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang