10 set đồ màu sắc giúp "ăn gian" vài tuổi mà vẫn sang xịn mịn

(lamchame.vn) - Cần ý tưởng diện đồ đi chơi lễ, bạn đừng bỏ qua 10 gợi ý đầy màu sắc sau đây.

Vào dịp nghỉ lễ, bạn đừng chỉ giới hạn phong cách trong những item cơ bản, mang tông màu trung tính như khi đi làm.

Thay vào đó, hãy đem đến làn gió mới cho style với các món thời trang nhiều màu sắc. Khi diện đồ rực rỡ sắc màu, nhiều nàng lo ngại rằng phong cách sẽ trở nên "sến sẩm". Tuy nhiên, nếu tham khảo 10 cách diện đồ sau đây, bạn sẽ biết cách mix&match khéo léo với đồ màu sắc, từ đó ghi trọn điểm phong cách.

10 set đồ màu sắc giúp "ăn gian" vài tuổi mà vẫn sang xịn mịn - Ảnh 2.

Thoải mái, năng động nhưng vẫn nổi bật là set đồ gồm áo thun kẻ kết hợp với quần âu trắng. Nhờ sơ vin gọn gàng, tổng thể trang phục trở nên phong cách hơn và giúp cải thiện chiều cao hiệu quả. Đôi sandal quai mảnh rất phù hợp với nét phóng khoáng của bộ đồ. Bạn có thể tạo thêm điểm nhấn cho outfit bằng cách đeo vòng cổ ngọc trai, khuyên tai tròn và lắc tay…

10 set đồ màu sắc giúp "ăn gian" vài tuổi mà vẫn sang xịn mịn - Ảnh 3.

Sự kết hợp giữa áo màu hồng pastel và quần short xanh nhạt không khiến vẻ ngoài trở nên sến sẩm. Combo màu sắc này đem tới sự ngọt ngào mà vẫn trang nhã. Thiết kế quần short và áo dáng lửng còn cho hiệu quả "ăn gian" chiều cao. Dép lê và túi hạt cườm đều là những lựa chọn hợp lý để hoàn thiện outfit.

10 set đồ màu sắc giúp "ăn gian" vài tuổi mà vẫn sang xịn mịn - Ảnh 4.

Yêu thích sự nữ tính thì bạn không nên bỏ qua công thức áo sơ mi tím lilac + chân váy hồng pastel và áo hai dây. Mẫu áo trắng có công dụng cân bằng set đồ, nhưng vẫn đảm bảo độ nổi bật, tươi sáng. Vòng cổ ngọc trai tuy là món phụ kiện nhỏ, nhưng giúp vẻ ngoài trở nên sang trọng, yêu kiều hơn.

10 set đồ màu sắc giúp "ăn gian" vài tuổi mà vẫn sang xịn mịn - Ảnh 5.

Công thức áo len tăm kẻ ngang + quần jeans ống suông và sandal màu đen là gợi ý diện đồ ai cũng có thể áp dụng được. Không chỉ hack tuổi hiệu quả, set trang phục còn ghi điểm ở sự trang nhã, tinh tế. Kiểu tóc búi thấp và layout trang điểm nhẹ nhàng là lựa chọn thích hợp để hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu "không góc chết".

10 set đồ màu sắc giúp "ăn gian" vài tuổi mà vẫn sang xịn mịn - Ảnh 6.

Không quá cầu kỳ nhưng set áo sơ mi cộc tay màu pastel + quần short màu be vẫn gây ấn tượng. Combo này hack tuổi rất hiệu quả, phù hợp để chị em diện từ đi dạo phố cho tới những chuyến du lịch. Đừng quên sơ vin để hack dáng tối ưu với outfit này.

10 set đồ màu sắc giúp "ăn gian" vài tuổi mà vẫn sang xịn mịn - Ảnh 7.

Bí kíp diện đồ hồng không sợ sến chính là kết hợp với các item màu trung tính. Cụ thể thì khi mix chân váy hồng pastel cùng áo thun trắng, sandal xỏ ngón đơn giản, chị em có được set trang phục hài hòa, nhưng vẫn có sự nổi bật, trẻ trung.

10 set đồ màu sắc giúp "ăn gian" vài tuổi mà vẫn sang xịn mịn - Ảnh 8.

Áo thun màu xanh bơ luôn hot vào mùa hè, vì tạo cảm giác tươi mát, dễ chịu. Item này kết hợp ăn ý với quần jeans, tạo nên set trang phục trẻ trung và sành điệu. Chiếc túi xách màu be rất phù hợp với outfit. Điểm nhấn này cho hiệu quả cân bằng tổng thể, giúp vẻ ngoài thêm tinh tế.

10 set đồ màu sắc giúp "ăn gian" vài tuổi mà vẫn sang xịn mịn - Ảnh 9.

Công thức váy hai dây layer với áo thun được ưa chuộng từ năm này qua năm khác. Bạn nên chọn váy hai dây họa tiết hoa nhí để có vẻ ngoài tươi xinh, nhưng vẫn trang nhã. Chiếc vòng cổ ngọc trai giúp bộ đồ trở nên long lanh hơn. Chưa hết, đây còn là công thức rất "ăn ảnh", giúp bạn có hình sống ảo tuyệt xinh trong dịp nghỉ lễ.

10 set đồ màu sắc giúp "ăn gian" vài tuổi mà vẫn sang xịn mịn - Ảnh 10.

Muốn trông nổi bật nhưng vẫn tao nhã, các nàng đừng bỏ qua váy liền màu xanh pastel. Các mảnh ghép như túi cói, đôi sandal màu trắng giúp cả set trang phục trở nên bay bổng, duyên dáng hơn nữa. Nhờ chọn váy nhấn eo và sandal quai siêu mảnh, vóc dáng của người diện sẽ thêm phần cao ráo.

10 set đồ màu sắc giúp "ăn gian" vài tuổi mà vẫn sang xịn mịn - Ảnh 11.

Áo len cộc tay đang phủ sóng ở thời điểm hiện tại. Cách diện item này rất đơn giản, bạn chỉ cần kết hợp cùng quần jeans, giày búp bê gắn nơ mảnh, sơ vin gọn gàng là có ngay bộ đồ thời thượng. Hãy tạo điểm nhấn cho outfit bằng những item như vòng cổ ngọc trai, túi xách màu trắng sang trọng.

Ảnh: Sưu tầm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang