Thùy Tiên biến hóa thành quý cô cổ điển, visual và body thế nào mà lướt ngang là mê mẩn liền?

Mặc dù bận rộn với cương vị Miss Grand International 2021 nhưng Thùy Tiên vẫn không quên chiều lòng fan bằng những hình ảnh đầy mới mẻ, thử thách bản thân với những phong cách khác lạ.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên vẫn luôn khiến fan mê mẩn trước khả năng biến hóa của mình. Nàng Hậu luôn tự tin thách thức bản thân với nhiều phong cách thời trang độc đáo và một trong số đó là hình tượng gợi cảm trưởng thành.

Mới đây, nàng hậu sinh năm 1998 tạo ấn tượng mạnh trong cộng đồng fan nhan sắc khi tung loạt ảnh mang đậm chất cổ điển châu Âu. Trong những thiết kế sang trọng của thương hiệu đắt đỏ Gucci, Thùy Tiên trông vô cùng cuốn hút và nổi bật giữa phông nền là những bức tranh nghệ thuật. Có thể thấy, việc kết hợp những chất liệu lụa, họa tiết ren và phụ kiện áo lông đã giúp Thùy Tiên thành công truyền tải sự sang trọng vừa cổ điển vừa hiện đại. Đặc biệt, dù lựa chọn những kiểu tóc cực "kén mặt" tưởng chừng không hợp nhưng điều đó lại vô tình nâng tầm nhan sắc và sự độc đáo của nàng Hậu lên một tầm cao mới.

Thùy Tiên biến hóa thành quý cô cổ điển, visual và body thế nào mà lướt ngang là mê mẩn liền? - Ảnh 2.

Loạt ảnh "sang, xịn, mịn" từ visual, thần thái đến body của Thùy Tiên

Thùy Tiên biến hóa thành quý cô cổ điển, visual và body thế nào mà lướt ngang là mê mẩn liền? - Ảnh 3.
Thùy Tiên biến hóa thành quý cô cổ điển, visual và body thế nào mà lướt ngang là mê mẩn liền? - Ảnh 4.
Thùy Tiên biến hóa thành quý cô cổ điển, visual và body thế nào mà lướt ngang là mê mẩn liền? - Ảnh 5.

Sau khi kết thúc chuyến công tác tại các nước Latinh, Thùy Tiên đã trở lại Việt Nam. Sắp tới, cô sẽ đồng hành cùng BTC Miss Grand Vietnam trong hành trình tìm kiếm người "nối ngôi" xứng đáng nhất để trở thành đại diện tại cuộc thi quốc tế. Cuộc thi vừa được công bố chính thức khởi động, hứa hẹn nhiều sự kiện đáng mong đợi sẽ diễn ra trong năm nay.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Mỗi lần Thùy Tiên thay đổi phong cách là fan sắc đẹp được phen trầm trồ

Ảnh: Tổng hợp

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuy-tien-bien-hoa-thanh-quy-co-co-dien-visual-va-body-the-nao-ma-luot-ngang-la-me-man-lien-162220905223617435.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang