Thùy Tiên có chiến thắng đầu tiên tại Miss Grand International 2021

Kể từ khi bước vào cuộc thi, Thùy Tiên luôn gây ấn tượng trong các hoạt động.

Trên trang Facebook Miss Grand International mới đây công thí sinh xuất sắc dành chiến thắng trong phần chụp ảnh với trang phục áo tắm đẹp nhất do fan bình chọn.

Theo đó, trong phần này, Thùy Tiên đã xuất sắc dành chiến thắng với sự yêu thích từ công chúng. "Cô ấy sẽ nhận được giải 'Bộ ảnh đặc biệt nhất' trong trang phục áo tắm. Bộ ảnh sẽ được cập nhật trên nền tảng của Miss Grand International".

Bên cạnh đó, phía Miss Grand International cũng nói thêm về giải trang phục áo tắm đẹp nhất: "Về kết quả của danh hiệu Người đẹp mặc áo tắm tuyệt nhất, ban giám khảo sẽ đánh giá lại tất cả các thí sinh và người chiến thắng được công bố trên sân khấu vào đêm Chung kết".

Thùy Tiên có chiến thắng đầu tiên tại Miss Grand International 2021 - Ảnh 2.

Trang Facebook của Miss Grand International công bố Thùy Tiên là thí sinh chiến thắng phần trang phục áo tắm đẹp nhất cho fan bình chọn.

Thùy Tiên có chiến thắng đầu tiên tại Miss Grand International 2021 - Ảnh 3.

Thùy Tiên trong trang phục áo tắm.

Miss Grand International 2021 đã đi được một nửa chặng đường. Kể từ khi bước vào cuộc thi, Thùy Tiên đã luôn tạo được dấu ấn với các khán giả trong và ngoài nước.

 
 
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuy-tien-co-chien-thang-dau-tien-tai-miss-grand-international-2021-162212911211822932.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang