Scandal ngoại tình kệch cỡm nhất Cbiz: Sợ hãi trước chiêu trò giữ chân đàn ông của "tiểu tam" trơ trẽn, cuối cùng vẫn đau đớn vì sự cao tay từ "chính thất"

Vụ drama ngoại tình giữa 'ông trùm sòng bạc' và 'bồ nhí' chân dài từng tốn không ít giấy mực của truyền thông.

Sáng 27/11, truyền thông Hong Kong đã được phen "chao đảo" trước tin Châu Trác Hoa chính thức bị công an tỉnh Chiết Giang bắt giữ vì có hành vi rửa tiền. Châu Trác Hoa được mệnh danh là "tiểu vua sòng bạc Macau" và chỉ xếp sau "vua sòng bài Macau" Hà Hồng Sân về độ giàu có, quyền lực. 

Thông tin "ông trùm sòng bạc" bị bắt vẫn chưa hết "hot" thì netizen lại được dịp đào lại quá khứ tình trường đầy "drama" của Châu Trác Hoa. Đặc biệt nhất phải kể đến vụ ngoại tình chấn động xứ Trung của ông trùm "sát gái" này với mỹ nhân TVB Liêu Bích Lệ trong khi vẫn còn đang trong cuộc hôn nhân hợp pháp với người vợ là Trần Tuệ Linh. Chuyện "bà cả" và "tiểu tam" của Châu Trác Hoa công khai "đối đầu" đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của người hâm mộ suốt nhiều năm qua.

Drama ngoại tình kệch cỡm nhất Cbiz: Sợ hãi trước chiêu trò giữ chân đàn ông của nàng
 

Châu Trác Hoa và người vợ "chính thất" là nữ doanh nhân Trần Tuệ Linh vào năm 2002. 

Có thể nói, Trần Tuệ Linh và Châu Trác Hoa đến với nhau ngay từ thời điểm mà "ông trùm sòng bạc" không có gì trong tay. Hay nói đúng hơn, Trần Tuệ Linh chính là người cùng đồng hành với Châu Trác Hoa trên con đường trở thành "ông trùm sòng bạc" như hiện nay. Tới nay, hai vợ chồng đã chung sống bên nhau gần 2 thập kỷ. 

Chỉ với bấy nhiêu điều cũng có thể hiểu rằng, đối với Châu Trác Hoa người vợ này quan trọng tới mức nào. Dù bên ngoài có cặp kè bao nhiêu chân dài thì người cuối cùng Châu Trác Hoa chọn vẫn chính là người vợ này. 

 

"Tiểu tam" và "chính thất" thi nhau sinh con để "tranh sủng"

Năm 2014, khoảnh khắc "ông trùm sòng bạc" ngồi lên đùi mỹ nhân TVB Liêu Bích Lệ đã được chụp lại và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Chỉ trong vòng 1 ngày, thông tin Châu Trác Hoa ngoại tình đã xuất hiện trên khắp các mặt báo. Khi đó, ông trùm đã có vợ và một con trai, ông kết hôn với Trần Tuệ Linh năm 2002. Châu Trác Hoa "ăn vụng" bên ngoài trong lúc vợ đang mang bầu.

Drama ngoại tình trắng trợn của

Hình ảnh Châu Trác Hoa ngồi lên đùi "bồ nhí" trong sòng bạc.

Hành động không biết xấu hổ của cựu mỹ nhân TVB đã nhận về "cơn mưa" chỉ trích từ dư luận. Chỉ vài tháng sau khi quen biết, Liêu Bích Lệ đã mang bầu với đại gia và ngang nhiên khoe ảnh tình cảm trên mạng xã hội. Mỹ nữ Hong Kong thậm chí còn đăng ảnh mặc bikini và "mỉa mai" vợ chính thức của Châu Trác Hoa không xinh đẹp bằng mình.

Cuộc chiến bắt đầu gay gắt khi tháng 11/2015, vào đúng dịp sinh nhật tuổi 35 của vợ, tỷ phú họ Châu khi ấy mời rất nhiều bạn bè và những nhân vật tiếng tăm đến tham gia bữa tiệc. Nhưng điều không ai ngờ đến là "tiểu tam" lại đột nhiên trở về Hong Kong, bất ngờ tay trong tay với Châu Trác Hoa giữa chốn đông người, mặc kệ sự căm phẫn của Trần Tuệ Linh. Đây cũng chính là lý do mà "chính thất" nổi ý định muốn ly hôn.

Drama ngoại tình trắng trợn của

Cặp đôi này không chút sợ hãi mà công khai nắm tay nhau trên đường.

Vì để giảm bớt tai tiếng, Châu Trác Hoa đã đưa bồ nhí sang Anh trong lúc cô còn đang mang bầu, phần nhiều lý do cũng là để đỡ "chạm mặt" Trần Tuệ Linh. Tuy vậy, tỷ phú cũng cực yêu chiều "tiểu tam" khi chuẩn bị cho cô một căn hộ và cuộc sống đầy đủ ở nước ngoài.

Sau khi thông tin Châu Trác Hoa ngoại tình được lan truyền cũng là lúc cả vợ và tiểu tam cùng mang bầu. Tình hình càng trở nên căng thẳng khi Trần Tuệ Linh và Liêu Bích Lệ cùng "nghĩ kế" để ép tỷ phú sòng bài phải lựa chọn. Cụ thể, "tiểu tam" đang mang bầu ở nước Anh xa xôi đã cố tình chọn ngày 20 tháng 5 để mổ đẻ. Cùng lúc ấy, "bà cả" ở Hong Kong cũng chọn ngày 30 tháng 5 (sinh nhật của Châu Trác Hoa) để hạ sinh đứa bé. Cuối cùng, "bồ nhí" vẫn chiến thắng khi được ông trùm bay sang Anh để chăm nom hai mẹ con.

Drama ngoại tình trắng trợn của

Liêu Bích Lệ chấp nhận làm "máy đẻ" cho đại gia.

Để giữ chân người tình, bóng hồng lai họ Liêu đã dùng cách sinh con để âm mưu "thế chỗ" bà cả, ngồi lên vị trí bà chủ của chuỗi sòng bạc. Chỉ trong vòng 6 năm ngắn ngủi từ 2014 - 2020, người đẹp TVB đã sinh liên tiếp 4 người con cho Châu Trác Hoa. Đứa con thứ tư của cặp đôi chào đời vào năm 2020 sau khi hai người đã chia tay. Nữ diễn viên chấp nhận chuyện bị mỉa mai là "máy đẻ" cho đại gia với hy vọng được bước chân vào hào môn. 

 

Cú "lật mặt" của "ông trùm sòng bạc" và cái kết ê chề cho "tiểu tam" trơ trẽn

Khi mới biết tin chồng ngoại tình, Trần Tuệ Linh từng thẳng thắn lên tiếng: "Tôi không phải chứng minh hay hơn thua với ai cả. Sau cùng tôi mới là vợ chính thức". Tuy vậy, vào cuối năm 2015 cô vẫn quyết đệ đơn ly hôn chồng.

Thời điểm đó, Liêu Bích Lệ tưởng rằng "chiến thắng" đã nằm chắc trong tay nhưng chẳng ngờ khi vợ vừa dọa ly hôn thì Châu Trác Hoa lại tỏ ra nuối tiếc và "quay đầu" tìm mọi cách lấy lòng. Từ ngày Trần Tuệ Linh đệ đơn ly hôn, tỷ phú luôn "dính lấy" vợ, thậm chí còn mặc kệ bồ nhí ở Anh để về Hong Kong với bà xã.

Nhiều người cho rằng lý do ông trùm sòng bạc bất chấp níu kéo "bà cả" là vì sợ phải chia tài sản. Bởi lẽ nếu cuộc hôn nhân tan vỡ cũng đồng nghĩa với việc Châu Trác Hoa phải chia cho Trần Tuệ Linh một phần không nhỏ từ khối tài sản khổng lồ.

Drama ngoại tình gây chấn động dư luận của

Châu Trác Hoa lo sốt vó khi vợ đề nghị ly hôn.

Không những thế, tỷ phú còn tặng vợ cả biệt thự sang trọng với giá trị lên đến gần 1.000 tỷ đồng. Nhờ đó, Châu Trác Hoa đã thành công trong việc xoa dịu và thuyết phục vợ rút đơn ly dị. Trần Tuệ Linh cũng dần chấp nhận việc chồng có bồ nhí, con rơi và quyết định ở lại để giữ gìn tổ ấm vì các con.

Drama ngoại tình trắng trợn của

Châu Trác Hoa vẫn xuất hiện trong những bữa tiệc gia đình ấm cúng cùng bà xã và con gái.

Cuối tháng 10/2019, Liêu Bích Lệ và Châu Trác Hoa chính thức “đường ai nấy đi”. Nguyên nhân không chỉ vì tỷ phú không chịu bỏ vợ, mà một phần còn vì tính đào hoa của Châu Trác Hoa. Tỷ phú trong khi cặp kè với mỹ nhân họ Liêu còn thân mật với người phụ nữ khác và bị Liêu Bích Lệ bắt gặp. Năm 2017, Châu Trác Hoa bị bắt gặp có nhiều hành động tình tứ, thân mật với mẫu nữ Nhật Bản là Rina Matsuoka tại đám cưới của nữ diễn viên An Dĩ Hiên. Tờ Eastweek cho hay trong hôn lễ, tỷ phú sòng bạc và Matsuoka đã có màn khiêu vũ nóng bỏng, đắm đuối giữa chốn đông người.

Drama ngoại tình trắng trợn của

Châu Trác Hoa và "tình mới" Matsuoka trong bữa tiệc.

Được biết, trước khi qua lại với Châu Trác Hoa, Liêu Bích Lệ từng hẹn hò với tài tử điển trai Trần Bách Lâm. Cặp đôi có mối tình đẹp và sự nghiệp của Liêu Bích Lệ cũng đang rất rạng rỡ. Nhưng chỉ vì tham vọng bước chân vào hào môn, mỹ nữ họ Liêu đã từ bỏ sự nghiệp vốn dĩ có thể lên đến đỉnh cao để bay sang Anh, tình nguyện làm "máy đẻ" cho đại gia. 

Không chỉ thua vợ cả Trần Tuệ Linh, Liêu Bích Lệ còn phải nhìn "chồng hờ" cặp kè với nhiều tình nhân gợi cảm khác như người mẫu Trang Đan Nhi, Rina Matsuoka... Có thể nói, Liêu Bích Lệ đã tự tay hủy hoại cuộc đời mình vì ham giàu sang phú quý. 

Drama ngoại tình gây chấn động dư luận của

Bông hồng lai Liêu Bích Lệ tự phá hủy cuộc đời vì thói ham giàu sang.

Bản lĩnh mang đẳng cấp dâu hào môn của "chính thất"

Sau rất nhiều bê bối ngoại tình của chồng tỷ phú, Trần Tuệ Linh lại giữ được thái độ bình tĩnh và bản lĩnh khiến người khác không khỏi nể phục. Ngoài danh xưng phu nhân của Châu Trác Hoa, ít ai biết "bà cả" là người đồng hành với ông trùm vượt qua bao sóng gió từ những ngày mới gây dựng sự nghiệp. Không chỉ tài giỏi và xinh đẹp, Trần Tuệ Linh còn là một người phụ nữ biết nhẫn nhịn và cương quyết.

Hiểu rõ bản tính "lăng nhăng" của chồng, phu nhân họ Trần vẫn im lặng cho qua và sẵn sàng tha thứ cho ông xã để gìn giữ hạnh phúc gia đình. Ở tuổi U40, để níu giữ trái tim chồng, bà từng liều mạng sinh con hai lần và đều bị sảy thai, mãi sau này khi có được đứa con gái đầu lòng với Châu Trác Hoa thì cũng là lúc Liêu Bích Lệ xuất hiện.

Drama ngoại tình gây chấn động dư luận của

Tỷ phú sòng bài cực tình cảm bên bà xã Trần Tuệ Linh.

Yêu thương chồng nhưng Trần Tuệ Linh lại rất kiên quyết. Bà lập tức đệ đơn ly hôn sau nhiều lần bị "tiểu tam" làm cho "tức nước vỡ bờ". Thiết nghĩ, nếu năm đó Châu Trác Hoa không "lãng tử quay đầu" thì giờ đây cặp đôi đã thật sự ly hôn sau nhiều sóng gió.

Năm 2021, khi mọi chuyện đã lắng xuống, Trần Tuệ Linh lần đầu chia sẻ về câu chuyện của người trong cuộc: "Tôi không thể kiểm soát được hành động của chồng. Bây giờ, chỉ cần anh có trách nhiệm với gia đình và những gì bản thân đã làm. Tôi ít đọc báo nhưng thực tế tôi chưa bao giờ xem Liêu Bích Lệ là kẻ thù như đưa tin. Tôi đã tha thứ cho cô ấy".

Drama ngoại tình gây chấn động dư luận của

"Bà cả" Trần Tuệ Linh chưa bao giờ coi bồ nhí của chồng là kẻ thù.

Chỉ với một câu nói, "bà Châu" vừa thể hiện được bản lĩnh của phu nhân hào môn với sự nhẫn nhịn và bao dung nhưng cũng là một lời cảnh tỉnh cho "tiểu tam" Liêu Bích Lệ. Người đàn ông mà mỹ nhân họ Liêu đánh đổi tất cả để tranh giành bao năm cuối cùng vẫn quay về với gia đình và vợ con. 

Có thể nói đây là vụ ngoại tình lạ lùng nhất từ trước tới nay. "Bà cả" chẳng những không đánh ghen hay chửi bới, ngược lại còn tha thứ cho "bồ nhí" của chồng. Nhiều người cho rằng, đây chính là cách xử lý "tiểu tam" chuẩn đẳng cấp của giới thượng lưu. Cách xử lý văn minh này của vợ Châu Trác Hoa càng khiến cho hình ảnh Liêu Bích Lệ tệ hơn trong mắt công chúng. Bởi, so với sự độ lượng đó thì "kế hoạch cướp chồng" của Liêu Bích Lệ càng khiến người đẹp trông hèn mọn hơn.

Cái kết của "kẻ thứ 3" bất chấp mọi thứ để phá vỡ gia đình người khác chưa bao giờ là tốt. Trong trường hợp của Liêu Bích Lệ cũng chẳng ngoại lệ. Người đẹp đã dành cả tuổi thanh xuân chỉ để trở thành "máy đẻ" cho đại gia với hy vọng bước vào cổng lớn "hào môn" nhưng cuối cùng vẫn phải ngậm ngùi chia tay rồi tự nuôi con một mình. Thậm chí, Liêu Bích Lệ còn bị danh "tiểu tam" đeo bám suốt cuộc đời. Nhiều người cho rằng, đây chính là cái kết thích đáng cho những "tiểu tam" muốn dùng nhan sắc để đổi lấy cuộc sống nơi hào môn. 

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/scandal-ngoai-tinh-kech-com-nhat-cbiz-so-hai-truoc-chieu-tro-giu-chan-dan-ong-cua-tieu-tam-tro-tren-cuoi-cung-van-dau-don-vi-su-cao-tay-tu-chinh-that-162212911203314248.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang