Thủy Tiên tiếp tục lộ dấu hiệu mang thai qua một hành động bên Công Vinh?

Bức ảnh mới nhất do Công Vinh đăng tải lại khiến Thủy Tiên vướng nghi vấn mang thai.

 

Mới đây, Công Vinh đã đăng bài chúc mừng sinh nhật chính mình bằng một bức ảnh tình tứ bên bà xã Thủy Tiên. Dù đã bên nhau hơn 12 năm nhưng Công Vinh và Thủy Tiên vẫn chưa bao giờ bớt ngọt ngào, đi dạo vẫn vòng tay ôm nhau cực tình cảm.

Tuy nhiên, bức ảnh này lại một lần nữa khiến Thủy Tiên bị nghi vấn đang mang thai. Nữ ca sĩ tiếp tục diện váy dáng dài, suông - trang phục thường được các sao nữ mặc khi mang thai để giấu dáng. Chưa kể, Công Vinh chỉ đăng bức ảnh được chụp từ sau lưng, phải chăng đang muốn che vòng 2 của Thủy Tiên?

Thủy Tiên tiếp tục lộ dấu hiệu mang thai qua hành động cố tình che vòng 2? - Ảnh 2.
 

Tin đồn Thủy Tiên mang thai lần 2 rộ lên vào tháng 10/2021, cũng là lúc nữ ca sĩ ở ẩn sau khi vướng lùm xùm từ thiện. Trong một số hình ảnh hiếm hoi mà Thủy Tiên đăng tải gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên mặc những chiếc váy rộng. Động thái này khiến nhiều người cho rằng cô cố tình che giấu vóc dáng bởi trước kia, Thủy Tiên sở hữu body gợi cảm, cô thường xuyên mặc đồ bó sát hoặc hở vòng 2.

Thủy Tiên tiếp tục lộ dấu hiệu mang thai qua hành động cố tình che vòng 2? - Ảnh 3.
 
Thủy Tiên tiếp tục lộ dấu hiệu mang thai qua hành động cố tình che vòng 2? - Ảnh 4.

Thời gian gần đây, Thủy Tiên chỉ mặc váy suông thay vì khoe body gợi cảm như trước.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuy-tien-tiep-tuc-lo-dau-hieu-mang-thai-qua-mot-hanh-dong-ben-cong-vinh-162211012223259142.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang