Thùy Tiên và những hình ảnh 'đầy bất ổn': Hình tượng Hoa hậu sang chảnh nay còn đâu

(lamchame.vn) - Không có gì quá khi nói Nguyễn Thúc Thùy Tiên là nàng Hậu có nhiều bức ảnh "dìm hàng" và những biểu cảm "để đời" nhất nhì làng sắc đẹp.

Nhắc đến Thùy Tiên, khán giả nhớ ngay tới hình ảnh một nàng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế gợi cảm, giỏi giang, sở hữu lượng fan đông bậc nhất Vbiz. Lý do giúp Thùy Tiên được lòng số đông khán giả không chỉ xuất phát từ thành tích mà cô mang về cho sắc đẹp Việt Nam, ngoại hình và tài năng, mà nó còn xuất phát từ sự thân thiện, gần gũi, năng lượng tích cực, vui vẻ mà Thùy Tiên mang đến cho mọi người.

Bên cạnh hình tượng lộng lẫy, sang trọng mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện hay trong công việc, còn có một Thùy Tiên thoải mái thể hiện vô vàn những biểu cảm hài hước trong mọi hoàn cảnh. Thậm chí, "chính chủ" và ekip của Thùy Tiên còn không ngại đăng lên mạng xã hội những khoảnh khắc "khó đỡ" của nàng Hậu, khiến người xem không khỏi bật cười vì sự dí dỏm, thú vị của cô.

Mới đây, nàng Hậu đang có chuyến đi biển. Cô khoe dáng nuột nà và vẻ gợi cảm khi thân trên chỉ mặc bikini nhỏ xíu. Thế nhưng, đằng sau những khoảnh khắc nóng bỏng chính là hậu trường Thùy Tiên chạy vội khi bị sóng đánh. Biểu cảm hốt hoảng cực hài hước của nàng Hậu khiến fan liên tục chia sẻ trên mạng xã hội để trêu chọc cô.

Trong một khoảnh khắc khác, biểu cảm của Thùy Tiên tiếp tục là điểm nhấn. Để có những bức ảnh đẹp dưới nắng, nàng Hậu đã diện đồ mùa hè nhưng đợt gió to và lạnh khiến cô không thể nhịn được mà bộc lộ cảm xúc trên gương mặt.

Series "Đu đêm" của Thùy Tiên cũng là nơi sản sinh ra hàng loạt meme "để đời" của cô. Trong tập đi bán hoa Tết, khoảnh khắc Thùy Tiên thẫn thờ vì ế khách hay lúc gồng người bê hoa khiến người xem không còn thấy hình ảnh của một Hoa hậu ở đây nữa. Chính Thùy Tiên cũng thích thú với loạt biểu cảm và hành động gây cười của mình nên đã chia sẻ lên trang cá nhân.

Thùy Tiên và những hình ảnh

"Cứ ăn là có ảnh dìm" - câu nói nhiều fan dùng để nhắc đến Thùy Tiên. Khi mới đăng quang Hoa hậu Hòa bình, hình ảnh ngồi ăn bánh bông lan trứng muối của Thùy Tiên viral khắp mạng xã hội. Mỗi lần nàng Hậu ăn món gì đó đều có những biểu cảm rất mãn nguyện, cô còn chẳng ngại há miệng hết cỡ để ăn những miếng lớn. Cách biểu đạt cảm xúc trên gương mặt của Thùy Tiên chân thật đến mức người khác nhìn vào phải bật cười

Thùy Tiên và những hình ảnh

Mà không chỉ trong những khoảnh khắc đời thường, ngay cả trong các sự kiện, Thùy Tiên cũng chẳng thiếu những khoảnh khắc biểu cảm "cực độ". Ví dụ như trong bức ảnh này, khi đang diễn thuyết nhưng nàng Hậu vẫn có thể "tấu hài" bằng vẻ mặt.

Mỗi lần đăng tải hình ảnh về hoạt động của mình, Thùy Tiên chẳng thèm giấu đi những bức ảnh dìm hàng hay khoảnh khắc khó đỡ của mình. Đó cũng là điểm khiến mọi người yêu thích cô nhiều hơn.

Ảnh: FBNV

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang