Tiền đạo Croatia bị đuổi về nước vì từ chối vào sân ở World Cup 2018

Nikola Kalinic nói với HLV rằng anh bị đau lưng và không muốn vào sân từ băng ghế dự bị, ở trận ra quân gặp Nigeria hôm 17/6.

Theo tờ 24sata, HLV Zlatko Dalic gọi Kalinic vào thay Mario Mandzukic, khi trận đấu còn năm phút. Croatia dẫn 2-0 ở thời điểm đó, nhờ bàn đá phản của Etebo và quả phạt đền của Luka Modric. Kalinic vốn bất bình vì không được đá chính, quyết định từ chối thi đấu. Tiền đạo của AC Milan viện cớ đau lưng.

Bất bình vì phải dự bị, Kalinic từ chối vào sân. Ảnh: Reuters.

Bất bình vì phải dự bị, Kalinic từ chối vào sân. Ảnh: Reuters.

Không còn cách khác, HLV Dalic phải tung cầu thủ chạy cánh Marko Pjaca vào sân. Croatia bảo toàn thắng lợi 2-0 trước Nigeria, nhưng Dalic không thể tha thứ cho thái độ của học trò. Truyền thông Croatia tiết lộ Dalic sẽ đuổi Kalinic về nước. Hôm nay ông sẽ tổ chức họp báo để thông tin về quyết định này.

Trong hai trận còn lại của vòng bảng, Croatia sẽ gặp Argentina (21/6) và Iceland (26/6).

Kalinic không phải cầu thủ đầu tiên phải chia tay World Cup khi giải đấu đã khởi tranh. Trước đó, tiền vệ William Kvist của Đan Mạch bị rạn xương sườn trong pha tranh chấp trên không với Jefferson Farfan. Hạ Peru với tỷ số 1-0, nhưng thiếu Kvist là tổn thất không nhỏ cho Đan Mạch trong phần còn lại của giải.

Theo vnexpress.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang