Tiền Giang: Nam thanh niên hiếp dâm bé gái 13 tuổi có con rồi làm đám cưới, 4 năm sau bị 'vợ nhí' tố công an

Sau khi quan hệ tình dục với bé gái 13 tuổi và sinh đứa con đầu lòng, cả hai chính thức làm đám cưới và sống chung. Tuy nhiên sau 4 năm, nam thanh niên lại bị chính 'vợ' tố cáo hiếp dâm và giao cấu khi cô bé chưa đủ 16 tuổi.

Ngày 5/5, thông tin từ Viện KSND tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ quan này vừa ra cáo trạng truy tố Thái Văn Phao, 29 tuổi, ngụ ấp Mỹ Quý, xã Phú Quý, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Giao cấu với trẻ em.

Theo cáo trạng, 6 năm trước, Phao và N.T.K.N, sinh ngày 4/4/2001, ngụ huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang có quan hệ tình cảm với nhau. Ngày 9/1/2014, Phao đưa bạn gái đến một khách sạn ở thị xã Cai Lậy "làm chuyện người lớn" với nhau.

Sau đó, Phao chở bạn gái ra bến xe đi tỉnh Bình Dương làm thuê. 4 tháng sau, N. gọi cho bạn trai nói mình đã mang thai. Ngay lập tức, hai gia đình tổ chức đám cưới cho Phao và N. nhưng không đăng ký kết hôn.

Đến tháng 9/2015, N. sinh ra một bé gái. Kết quả giám định, bé gái này là con ruột của Phao. Trong thời gian chung sống, Phao tiếp tục nhiều lần giao cấu với N. khi chưa đủ 16 tuổi.

Sau đó, giữa Phao và N. xảy ra mâu thuẫn nên N. bỏ về nhà mẹ ruột sinh sống. Ngày 28/3/2018, N. có đơn tố giác đến cơ quan công an về việc bị Phao hiếp dâm khi chưa đủ 16 tuổi.

Cơ quan công an vào cuộc điều tra, đến cuối tháng 12/2018 đã bắt tạm giam đối với Phao về hành vi nêu trên.

Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.

 

Theo Theo Tri thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang