Tiếp tục drama: Nathan Lee gọi Ngọc Trinh là "người mẫu quèn", tố "nữ hoàng nội y" vô ơn?

Nathan Lee khẳng định dù mình chẳng bao giờ nhắc đến tên Ngọc Trinh nhưng vẫn bị 'cắn' lại.

Vừa qua, sự việc Nathan Lee bị nghi bóng gió mỉa mai Ngọc Trinh dàn dựng vụ mất trộm 15 tỷ trong biệt thự riêng, "nữ hoàng nội y" cũng không vừa khi đáp trả cùng hội bạn đã khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Sau khi Ngọc Trinh đăng đàn: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy. Ok, tôi chúc các bạn vui", Nathan Lee mới đây lại tiếp tục có động thái đáp trả cực căng, thể hiện sự bức xúc khi mình không nhắc tên mà vẫn bị "cắn" lại. Nathan Lee còn tiện thể kể lại nguồn cơn của câu nói: "Không có tiền thì cạp đất mà ăn" giúp Ngọc Trinh nhận được sự chú ý rầm rộ trên truyền thông và nhờ đó mà cuộc đời cô bước sang một trang mới.

Nathan Lee gọi Ngọc Trinh là
 

Theo Nathan Lee, thời điểm Ngọc Trinh bị "ném đá", tấn công thì chính anh vẫn một mực bảo vệ cô. Tuy nhiên sau này người từng được anh giúp đỡ lại quay lại có hành động vô ơn. Thậm chí, Nathan Lee còn thể hiện sự bức xúc khi nói: "Tự dưng bị dính vào mấy thể loại không cùng đẳng cấp!".

Nathan Lee gọi Ngọc Trinh là
 
 
 

Động thái của Nathan Lee khiến "drama" càng trở nên căng thẳng hơn

Trước màn "dằn mặt" của Nathan Lee, Ngọc Trinh vẫn chưa có động thái đáp trả nào. Trên trang cá nhân của cô chỉ cập nhật những hình ảnh và video cuộc sống bình thường.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang