Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines đồng loạt treo hashtag #WeApologize, thay mặt đồng nghiệp xin lỗi cộng đồng

Rất nhiều tiếp viên và nhân viên của Vietnam Airlines đã treo hashtag #WeApologize trên mạng xã hội, thay mặt người đồng nghiệp của mình (BN 1342) xin lỗi cộng đồng và bày tỏ hy vọng được đối xử thấu cảm, văn minh.

Tình hình dịch bệnh COVID-19 tại TP.HCM đã căng thẳng trở lại khi mới đây, thành phố ghi nhận ca nhiễm số 1342 là nam tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines. Nam tiếp viên này được xác định đã không chấp hành nghiêm túc các quy định về cách ly phòng chống dịch của Vietnam Airlines và của Bộ Y tế, khiến dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

Sau khi thông tin về ca nhiễm 1342 nêu trên được công bố, đã có không ít tiếp viên hàng không khác của Vietnam Airlines phải chịu công kích từ một bộ phận xã hội. Theo chia sẻ của một số người được cho là nhân viên Vietnam Airlines, họ bị nhiều người xa lánh, quát mắng, bị châm thuốc lá vào quần áo khi đi ngoài đường. 

Thậm chí, còn có tiếp viên cho biết bị người lạ ném trứng sống khi đang đi tại nơi làm việc. Những hành động này khiến họ hết sức hoang mang và lo lắng.

Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines đồng loạt treo hashtag #WeApologize, thay mặt đồng nghiệp xin lỗi cộng đồng - Ảnh 1.

Bài đăng của nữ tiếp viên trên mạng xã hội sáng 2/12 (Ảnh chụp màn hình)

         
 
   
         
 
   

Tà áo dài đồng phục của nữ tiếp viên rách do bị châm thuốc lá (Ảnh: Facebook)

Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines đồng loạt treo hashtag #WeApologize, thay mặt đồng nghiệp xin lỗi cộng đồng - Ảnh 3.

Một tiếp viên chia sẻ bị người lạ ném trứng sống (Ảnh: Facebook)

Đến chiều và tối ngày 2/12, rất nhiều tiếp viên và nhân viên làm việc tại Vietnam Airlines đã đồng loạt treo hashtag #WeApologize (Chúng tôi Xin lỗi) trên Facebook để bày tỏ lời xin lỗi đến cộng đồng.

Những tiếp viên này cho biết cá nhân mình cũng như tập thể cán bộ nhân viên Vietnam Airlines rất tiếc khi sự cố của BN 1342 xảy ra gây nên hậu quả lớn đến xã hội, thay mặt người đồng nghiệp mong được cộng đồng thứ lỗi và đối xử văn minh.

Ngoài ra, những tiếp viên của Vietnam Airlines cũng bày tỏ lời hứa sẽ thực hiện nghiêm túc quy trình làm việc trên mỗi chuyến bay để không xảy ra 1 sự việc đáng tiếc tương tự.

Một số chia sẻ từ các tiếp viên Vietnam Airlines trên mạng xã hội:

         
 
   
         
 
   
Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines đồng loạt treo hashtag #WeApologize, thay mặt đồng nghiệp xin lỗi cộng đồng - Ảnh 5.
Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines đồng loạt treo hashtag #WeApologize, thay mặt đồng nghiệp xin lỗi cộng đồng - Ảnh 6.
         
 
   
         
 
   
 

Link gốc: https://kenh14.vn/tiep-vien-hang-khong-vietnam-airlines-dong-loat-treo-hashtag-weapologize-thay-mat-dong-nghiep-xin-loi-cong-dong-va-mong-muon-duoc-doi-xu-van-minh-20201202151849007.chn?fbclid=IwAR2Y0ZLgZahTq0b4_VCltZ0QJ76MiDsZhlIrpCgAZ-FrdNMbs9WzRN2LfKA

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang