Tiết lộ danh tính các đại gia “chịu chơi” bỏ nghìn đô mua dâm

(lamchame.vn) - Sau mỗi lần lực lượng chức năng triệt phá đường dây mại dâm cao cấp, chân dung các tú bà – tú ông hay những người mẫu – diễn viên hay mới đây là Hoa hậu, Á hậu đều được công khai. Chỉ duy nhất có những đại gia sẵn sàng bỏ cả trăm triệu cho 1 giờ vui vẻ vẫn nằm trong bóng tối. Vậy họ là ai?

Đường dây mại dâm 2.500 USD do hoa hậu Nam Mê Kông 2009 kiêm tú bà Võ Thị Mỹ Xuân (SN 1985, ở Hậu Giang) tổ chức, điều hành được triệt phá vào tháng 6/2012. Dư luận bất ngờ vì hoa hậu đi bán dâm 1 thì ngỡ ngàng gấp 10 lần khi biết đối tượng mua dâm là những đại gia chân đất muốn đi đổi gió. 4 vị khách bị bắt quả tang là  Nguyễn.V.N (SN 1960, ngụ xã Vĩnh Lộc B), Trần.T.H (SN 1978, xã Vĩnh Lộc A) , T.V.T (SN 1960) và Đ.V.M (SN 1968, cùng ngụ ấp 4, xã Bình Hưng, Bình Chánh). Cả 4 đại gia này vốn đều là đại gia chân đất, phất lên nhờ bán đất ở vùng ven huyện Bình Chánh, TP.HCM. Họ đều không mấy tiếng tăm trong những người giàu có tại TP.HCM; thế nhưng mức độ chơi ngông, ăn chơi của những người này thì có thừa.

Còn trong vụ phá ổ mại dâm do đạo diễn Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê Hậu Giang, tạm trú Q.5) cầm đầu hồi trung tuần tháng 4/2015, cơ quan chức năng cũng làm rõ danh sách 6 vị đại gia mua dâm, đều là doanh nhân thành đạt. Theo nhiều nguồn tin, họ đều là những doanh nhân đã có gia đình, hiện đang cư trú tại khắp các tỉnh thành từ Bắc tới Nam.

Những đối tượng mua dâm không bị công khai hình ảnh và danh tính

Một nguồn tin tiết lộ, ngoài các đại gia trên thương trường, khách hàng của đường dây mại dâm này, còn có một bộ phận là giới giang hồ có máu mặt. Cũng giống như lựa chọn khách hàng là các đại gia, các chân dài trong đường dây bán dâm ngàn “đô”, chỉ tiếp những khách giang hồ khét tiếng, nhiều tiền và chịu chi. Giới này, cũng không khác đại gia là mấy, khi trong ví lúc nào cũng rủng rỉnh tiền.

Nhiều người khẳng định rằng tham gia vào mua dâm chắc chắn có cả quan chức. Thực tế thì theo kết quả điều tra, đến nay chưa phát hiện thấy có cán bộ, công chức Nhà nước liên quan đến hành vi môi giới mại dâm và tham gia mua, bán dâm trong các đường dây này.

Dư luận đã nhiều lần lên tiếng đòi công khai tên, tuổi của các vị đại gia có hành vi mua dâm thay vì  xuất hiện dưới những cái tên được viết tắt như hiện nay. Tuy nhiên, theo luật sư Nguyễn Anh Thơm (Hà Nội), người mua dâm không phải là tội phạm. Hành vi mua dâm là hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực quản lý hành chính.  Nếu công khai danh tính người mua dâm sẽ phát sinh nhiều hệ quả như: tiêu cực trong tâm lý dẫn tới vi phạm pháp luật về hình sự, hạnh phúc tan vỡ, con cái họ xấu hổ, mặc cảm, mọi người dè bỉu.

Trước đó, ngày 6/9, Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC02, Công an TP.HCM), cho biết cơ quan này vừa phá đường dây mua bán dâm lớn nhất từ trước tới nay. Tham gia vào đường dây này có cả  một á hậu trong cuộc thi sắc đẹp tên T.D. "đi khách" với giá 7.000 USD, người còn lại là diễn viên kiêm MC trẻ tuổi tên C.V. "đi khách" với giá 1.500 USD. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy lời khai để tìm ra những “chân dài” khác trong showbiz có dính dáng đến đường dây này.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang