Tiết lộ ĐỘNG TRỜI của tình cũ Trường Giang về mối quan hệ với Nam Em

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, diễn viên/ca sĩ Quế Vân bỗng dưng có những chia sẻ khiến dư luận choáng váng về mối quan hệ của mình cùng Trường Giang và người đẹp Nam Em.

Trong những ngày cuối tuần vừa qua, thông tin khiến dư luận xôn xao nhất là việc Hoa khôi Nam Em gián tiếp thừa nhận mối quan hệ tình cảm với diễn viên hài Trường Giang. Người đẹp cho biết cô đang cố gắng quên mối quan hệ không rõ ràng với "chàng hề xứ Quảng". Thông qua những chia sẻ của Nam Em, dễ dàng nhận thấy cô không giấu nổi sự tổn thương trước mối tình này.

Trước đây, Nam Em và Trường Giang từng tham gia chung nhiều gameshow truyền hình, tuy nhiên công chúng không hề hay biết sự thân thiết của cặp đôi này.

Quế Vân bất ngờ lên tiếng về chuyện tình cảm của Trường Giang và Hoa khôi Nam Em.

Nhân vật chính của câu chuyện là Trường Giang tới thời điểm này vẫn chọn cách im lặng. Nhưng Quế Vân - người cũ của nam diễn viên hài nổi tiếng - lại bất ngờ lên tiếng trên Facebook cá nhân. Theo những chia sẻ của Quế Vân, Nam Em từng tâm sự với cô về đoạn tình cảm cùng Trường Giang. Phản ứng của Quế Vân khi biết tin này là "cười như được mùa và không trách gì em". Nguyên nhân là "bởi mình (Quế Vân - PV) biết chàng trai kia rất giỏi trong cách chinh phục các cô gái, chăm sóc rất tận tình. Thể hiện tình cảm như lần đầu được yêu, chết đi sống lại nếu có giận nhau". 

Khi đó, chính Quế Vân từng khuyên Nam Em "cứ chờ đi sẽ có ngày em lâm vào tình cảnh của chị". 

Hóa ra Quế Vân và Nam Em là những người bạn khá thân thiết.

"Mình có hỏi em là? Chàng ấy có nói những lời yêu thương như thế với em không? Em trả lời y hệt thế chị ạ. Em nói, sao em thấy giống lập lại bài cũ nói hết cho những người con gái tiếp theo vậy chị. Mình nhấn mạnh một câu nè, chuyện của mình qua lâu rồi, nghĩ lại nổi da gà sao có thể quen biết con người ấy. Nhưng hãy sống lại đi. Hãy đối xử tốt với cô gái hy sinh về mình đi. Kẻo bị quả báo nặng hơn nữa đấy, đừng gieo nghiệp nữa Trường Giang ơi. Đến phút này tôi thương em Nhã Phương rất nhiều..." - Quế Vân chia sẻ thêm.

Trước đó, vào khoảng tháng 2/2016, Quế Vân khiến cư dân mạng dậy sóng khi đăng tải clip tổng hợp hình ảnh thân thiết bên Trường Giang. Cô thừa nhận có tình cảm với Trường Giang và tố anh đã đối xử "không ra gì" với cô, "bắt cá hai tay" khác hẳn hình tượng anh xây dựng trong lòng công chúng. Chính vì danh hài đã làm nữ ca sĩ thất vọng nhiều lần nên cô quyết định công khai tất cả sự thật.

Quế Vân và Trường Giang vốn có những tháng ngày khá hạnh phúc bên nhau.

Ngoài tâm thư dài với nội dung vạch mặt Trường Giang, Quế Vân còn đăng tải nhiều bằng chứng là những tin nhắn qua lại giữa hai người, cho thấy họ thực sự từng yêu nhau. Trong những tin nhắn, Trường Giang luôn nói yêu, nhớ Quế Vân, gửi những biểu tượng cảm xúc thân mật và xin cô "đừng bỏ rơi anh".

Sau scandal tình cảm này, Nhã Phương từng chia sẻ cô cảm thấy rất mệt mỏi. Nhưng nữ diễn viên không trách Quế Vân: “Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi!”. Rồi ồn ào này chìm vào quên lãng, Nhã Phương vẫn gắn bó với Trường Giang.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang