Tiết lộ mới nhất về số đo của Ngọc Trinh, cực phẩm!

(lamchame.vn) - Với việc Vũ Khắc Tiệp tiết lộ vòng eo mới nhất của Ngọc Trinh, nữ hoàng nội y đã ghi tên mình vào danh sách những vòng eo nhỏ nhất Vbiz.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã tiết lộ số đo vòng eo mới của "nữ hoàng nội y" sau thời gian giảm cân, đó là 53cm. Đây là con số kỷ lục của Vbiz, đưa Ngọc Trinh vào danh sách những mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất showbiz Việt cùng những người đẹp như Han Sara, Tường Linh. Người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước vòng 2 nhỏ xíu, săn chắc chuẩn không cần chỉnh của chân dài gốc Trà Vinh.

vong-eo-ngoc-trinh-1.png

Vũ Khắc Tiệp tiết lộ số đo vòng eo Ngọc Trinh "chỉ còn 53cm"

Từ lâu, Ngọc Trinh vốn đã gắn liền với danh hiệu “Vòng eo 56”, một con số mà mỗi khi nhắc đến, ai nấy cũng đều phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Thế nhưng mới đây, số đo vòng eo 56 của Ngọc Trinh đã bị dàn mỹ nhân Việt lần lượt vượt qua như: Ninh Dương Lan Ngọc (54cm), Thanh Hằng (53cm), Chi Pu (54cm), Han Sara (53cm) …

vong-eo-ngoc-trinh-3.jpg
 

Han Sara với vòng eo 53cm của mình

Mặc dù thời gian vừa qua khán giả đều thấy rõ Ngọc Trinh đang gầy đi, số đo cân nặng cùng với số đo 3 vòng của cô cũng giảm xuống đáng kể. Thế nhưng người đẹp vẫn không mất đi vẻ quyến rũ vốn có của mình.

vong-eo-ngoc-trinh-2.jpg

vong-eo-ngoc-trinh-4.jpg

Gần đây, cô còn khiến ai nấy đều bấn loạn khi thực hiện thử thách “đeo kính cho eo”. Chỉ trong vài giây ngắn ngủi nhưng người đẹp đã hoàn thành thử thách này hết sức dễ dàng, đủ để chứng minh cho khán giả thấy rằng, vòng eo của cô vẫn thực sự là “đặc sản” mang tên Ngọc Trinh, luôn hot và quyến rũ theo thời gian.

Nguồn: Thành viên diễn đàn Lamchame.com tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang