Tin sốc cho những người theo chủ nghĩa lãng mạn và tin vào tình yêu: Nơi được coi là "Thiên đường tình yêu" nhưng lại có tỷ lệ ly hôn cao nhất thế giới

Vlogger nổi tiếng thế giới Nas Daily đã giúp tất cả đưa ra câu trả lời cho câu hỏi về quốc gia có tỷ lệ ly hôn lớn nhất thế giới.

Nếu kết hôn nhưng không tìm thấy hạnh phúc, hôn nhân gắn kết hai con người nhưng lại khiến họ buồn bã, chán nản hơn thì chờ đợi gì mà không nghĩ tới việc ly hôn.

Tuy vậy, ở nhiều quốc gia, chuyện ly hôn được coi là điều cấm kỵ. Tuy nhiên, ở một đất nước nhỏ bé, họ sẵn sàng và vô cùng thoải mái với chuyện ly hôn.

Trên fanpage của Nas Daily - Vlogger nổi tiếng thế giới đã đăng tải một đoạn clip về quốc gia có tỷ lệ ly hôn lớn nhất thế giới. Và thật bất ngờ, đó chính là Maldives. Theo thống kê của Cục Quản lý Tư pháp (DJA), năm 2019, 5000 người ly hôn ở Maldives - tăng 60% (năm 2019 có 5117 vụ ly hôn - tăng 61,6% so với năm 2018. Năm 2018, có 3199 vụ ly hôn).

Bạn có biết quốc gia nào có tỷ lệ ly hôn cao nhất thế giới? Câu trả lời thật sự bất ngờ đấy! - Ảnh 1.
 

Viết về chuyện này, fanpage của Nas Daily đã đăng tải một đoạn clip cùng những bình luận như sau:

"Khi vừa nghe điều này, tôi đã rất ngạc nhiên!

Ở Maldives, một quốc gia Hồi giáo bảo thủ, tỷ lệ ly hôn ở mức cao nhất thế giới.

Sau khi nói chuyện với rất nhiều người địa phương (cả đàn ông lẫn phụ nữ), có vẻ như ở nơi này, việc ly hôn bình thường đến nỗi người ta trải qua điều này tận 7 lần.

Tôi bàng hoàng luôn!

Bạn có biết quốc gia nào có tỷ lệ ly hôn cao nhất thế giới? Câu trả lời thật sự bất ngờ đấy! - Ảnh 2.
 
Bạn có biết quốc gia nào có tỷ lệ ly hôn cao nhất thế giới? Câu trả lời thật sự bất ngờ đấy! - Ảnh 3.

Nếu như hôn nhân không hạnh phúc thì hãy mạnh dạn kết thúc nó.

Hầu hết mọi người không thích ly hôn. Và trong hầu hết các trường hợp, phụ nữ tổn thương nhiều hơn đàn ông. Ở Maldives cũng không ngoại lệ.

Nhưng ít ra ở đây, người ta nhận ra đó là cách để cả nam và nữ kết thúc những cuộc hôn nhân không suôn sẻ trước khi phải trả giá bằng cả cuộc đời.

Tôi đã thấy quá nhiều cuộc hôn nhân không hạnh phúc mà những người trong cuộc phải chịu đựng và không thể ly hôn vì vướng phải áp lực xã hội.

Ít ra ở Maldives, áp lực xã hội không tồn tại. Và tôi xem đó là điều tốt để ai trong chúng ta cũng có thể học hỏi".

Maldives là quốc gia có tỷ lệ ly hôn lớn nhất

Đoạn clip của Nas đã khiến cho câu trả lời cho câu hỏi quốc gia nào có tỷ lệ ly hôn lớn nhất được giải đáp. Maldives là một quốc gia Hồi giáo. Tuy vậy vấn đề hôn nhân của họ lại vô cùng cởi mở, không có áp lực xã hội cho người ly hôn. Đây rõ ràng là một điều đáng để noi theo.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/tin-sock-cho-nhung-nguoi-theo-chu-nghia-lang-man-va-tin-vao-tinh-yeu-maldives-thien-duong-tinh-yeu-nhung-lai-co-ty-le-ly-hon-cao-nhat-the-gioi-218974

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang