Tình cha con chắc có bền lâu: Được giao nhiệm vụ trông con, Justatee ngồi ngay cạnh mà cũng để con gái ngã lăn ra được

Đôi lúc cũng thấy thật đáng thương thay cho cô con gái của Justatee...

Gia đình Justatee - Trâm Anh đã đón chào một thành viên mới tên là Cici vào hồi tháng 10/2018. Cô con gái nhà Justatee dù vẫn đang là một em bé mới chào đời vài tháng chưa tròn tuổi nhưng đã nhen nhóm trở thành gương mặt meme, được thiên mệnh giải trí phù hộ hay sao mà lần nào cũng gây bão MXH nhờ sự giúp đỡ của ông bố Justatee "mặn" như muối biển.

Nếu như lần trước Cici làm nhân vật chính trong loạt hình biểu cảm meme được bố Justatee chụp lại vừa khoe vừa "dìm" con gái, thì lần này, Cici lại một lần nữa phải hi sinh thân mình để bóc mẽ ông bố trời-ơi-đất-hỡi ấy. "Khéo" như Justatee trông con, cô bé ngồi xe lắc ngay trước mặt nhưng bất ngờ trượt ra khỏi xe khiến nam ca sĩ trở tay không kịp và tạo ra một tình huống dở khóc dở cười. Dù rất thương Cici bị ngã nhưng cộng đồng mạng không thể nhịn cười trước sự lóng ngóng của ông bố lắm trò Justatee. Và Cici lại một lần nữa trở thành nạn nhân.

"Có mỗi việc trông tôi chơi xe lắc thôi mà cũng không xong hả ông bô??" - Đây chắc chắn là điều Cici muốn gửi tới Justatee sau khi trải qua cú vấp ngã đầu tiên trong cuộc đời...

Justatee nhìn con gái ngã ngay trước mắt mình.

Justatee vẫn là ông bố tận tuỵ của Cici cho đến khoảnh khắc này... Tình cảm lắm, chăm con khéo lắm. 

Tình cha con chắc có bền lâu: Được giao nhiệm vụ trông con, Justatee ngồi ngay cạnh mà cũng để con gái ngã lăn ra được - Ảnh 2.

"Thế rồi có điều gì làm xao nhãng ông bô tui thế này? Bố ơi nhìn Cici một chút đi, xe lắc làm mệt rồi..."

Tình cha con chắc có bền lâu: Được giao nhiệm vụ trông con, Justatee ngồi ngay cạnh mà cũng để con gái ngã lăn ra được - Ảnh 3.

Oạch! Cici trượt xuống thảm như không còn thiết tha điều gì trên cuộc đời này nữa. Bố ngay trước mắt mà xa tận chân trời, đưa đôi tay ra mà không kịp đỡ lấy con gái... Tội cho cô gái ấy, có được người cha khéo nhường này...

Tình cha con chắc có bền lâu: Được giao nhiệm vụ trông con, Justatee ngồi ngay cạnh mà cũng để con gái ngã lăn ra được - Ảnh 4.

Cũng biết mình đã mắc tội tày đình khi trông con nên Justatee vội vàng đưa ra lời xin xỏ trước bàn dân thiên hạ. 

Tình cha con chắc có bền lâu: Được giao nhiệm vụ trông con, Justatee ngồi ngay cạnh mà cũng để con gái ngã lăn ra được - Ảnh 5.

Mong rằng sau này Cici lớn, nếu có xem được đoạn video này thì hãy bao dung với bố Tee nhé...

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

 

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang