Tình cũ 74 tuổi của Ngọc Trinh "rớt" khỏi danh sách những người giàu nhất nước Mỹ

(lamchame.vn) - Trước khi được biết đến là “ người tình” của nữ hoàng bikini Ngọc Trinh thì Hoàng Kiều nổi danh là một trong những người giàu nhất nước Mỹ. Nhưng theo bảng xếp hạng mới nhất của Fores thì năm 2018 Hoàng Kiều đã “rớt” khỏi top 400 người giàu nhất nước Mỹ này.

Vậy là sau 3 năm liên tiếp trụ vững ở vị trí  400 người giàu nhất nước Mỹ thì đến năm 2018, đại gia Hoàng Kiều đã bị chiếm ngôi. Theo đó, để có mặt trong danh sách, giá trị tài sản tối thiểu các tỷ phú phải có là 2,1 tỷ USD nhưng hiện Hoàng Kiều chỉ sở hữu khoảng 1,6 tỷ USD. Theo xếp hạng của Forbes, đứng đầu danh sách 400 người giàu có nhất nước Mỹ năm nay hầu hết là các tỷ phú công nghệ. Người đứng đầu là tỷ phú Jeff Bezos – ông trùm thương mai điện tử Amazon.

Hoàng Kiều không còn nằm trong top 400 người giàu nhất nước Mỹ nữa

Trước đó, năm 2015 Hoàng Kiều đứng ở vị trí 25/400 với khối tài sản 3,8 tỷ USD.Năm 2016 – 2017, Hoàng Kiều trụ vững ở vị trí 278/400 với khối tài sàn 2,9 tỷ USD. Dường như từ sau khi chia tay với cuộc tình chóng vánh Ngọc Trinh, đại gia Hoàng Kiều không còn giữ được phong độ của mình nữa. Cũng có người cho rằng ông đã cao tuổi, việc nắm bắt xu hướng kinh doanh không còn được nhanh nhạy như giới trẻ hiện nay nữa. Dù sao thì khối tài sản của ông vẫn là niềm mơ ước của nhiều người.

Theo news.zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang