Tình hình sức khoẻ của bé 3 tuổi nghi bị người tình của mẹ đóng đinh vào đầu

Theo bà Trần Liên Hương, Phó giám đốc Bệnh viện Xanh Pôn, cho biết tới thời điểm trưa nay, bé 3 tuổi tại Thạch Thất, Hà Nội nghi bị bạo hành vẫn đang được hồi sức tích cực.

Bác sĩ Hương cho biết đến sáng 20/1, bé vẫn được điều trị tại khoa Hồi sức tích cực của bệnh viện. Tình trạng và tiền triển của bệnh nhi khó có thể nói trước.

Bà Hương nói thêm, đây là khoa bệnh nặng, thông thường bệnh nhân khó thể bình phục trong thời gian ngắn. Do đó, với bệnh nhi này, chúng ta cần theo dõi và chờ đợi. "Nếu có diễn biến mới về bệnh nhi, chúng tôi sẽ sớm thông tin", bà Hương nói.

Ngày 19/1, Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội đã bàn giao nghi can Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú tại xã Bình Yên, huyện Thạch Thất) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội để điều tra, làm rõ vụ việc đóng đinh vào đầu bé Đỗ Ngọc A. (3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu).

Điều tra ban đầu xác định, Huyên chính là nghi can đã đóng đinh vào đầu bé Ngọc A.

Được biết, trong ngày 19/1, lực lượng chức năng cũng đã về khu vực Huyên và người tình là chị Nguyễn Thị L. (27 tuổi, mẹ bé A.) sinh sống tại xã Canh Nậu (huyện Thạch Thất) để làm việc.

Trước đó, bác sĩ Vương Trung Kiên, Giám đốc BV đa khoa Thạch Thất cho biết, khoảng 17h23 phút ngày 17/1, khoa Cấp cứu bệnh viện tiếp nhận bé gái Đ.N. A (3 tuổi) ở Canh Nậu nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật.

Bệnh nhân được mẹ đưa đến. Các bác sĩ tiến hành điều tra bệnh sử thì người mẹ chỉ nói: từ chiều thấy gọi con không tỉnh, sau đó đưa đến viện.

Các bác sĩ đã nhanh chóng cấp cứu, đã đặt ống thở, chụp phim làm chẩn đoán thấy trên phim có hình ảnh cản quan trên hộp sọ bệnh nhi.

Bệnh viện đã tiến hành chụp cắt lớp nhận thấy có những hình ảnh như đinh bắn vào sọ. Tất cả có 9 đinh. Hiện tình trạng bệnh nhân nặng, tỷ lệ tử vong rất cao.

"Chẩn đoán ban đầu, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não, sau khi bệnh nhi nhập viện khoảng 1h, chúng tôi đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên - Bệnh viện Xanh Pôn. Ngoài ra, thấy dấu hiệu bất thường, phía bệnh viện cũng đã báo công an huyện Thạch Thất", bác sĩ Kiên nói.

 

Link gốc: https://soha.vn/tinh-hinh-suc-khoe-cua-be-3-tuoi-nghi-bi-nguoi-tinh-cua-me-dong-dinh-vao-dau-20220120111424179.htm?fbclid=IwAR026BdjznSJRvIm2UxXdCDD9ewmjjmQdRlTGwvhDIRKfCWj7BcJQKb8mw0

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang