Tình tiết tập 11 bộ phim "Nhà trọ Balanha"

(lamchame.vn) - Phim Nhà trọ Balanha tập 11: Nhi có thể hòa nhập được với cuộc sống tại nhà trọ trong sự khinh ghét của mọi người? Ở chung nhà với người yêu cũ có khiến cho Lâm bỏ ý định thể hiện tình cảm với Hân?

Phim Nhà trọ Balanha đang thu hút khán giả bởi chất trẻ trung, tính hài hước và cả hơi thở đời thường trong cuộc sống của những người trẻ.
Xem Nhà trọ Balanha, dễ thấy tiếng cười trong phim khai thác chủ yếu từ tình huống và không ít cảnh khá dài dòng. Dẫu vậy, đây là một bộ phim đáng yêu như nhận xét của nhiều khán giả. Ưu điểm dễ thấy nhất của phim là dàn diễn viên mới, trẻ trung được đạo diễn Khải Anh mạnh dạn giao vai chính.

Mở màn trích đoạn tập 11 Nhà trọ Balanha, Nhiên xông vào phòng Nhi ném lọ sữa rửa mặt vào mặt Nhi và hét ầm lên: "Chị đúng là đồ không có não, biết sữa của ai không mà dùng. Đúng là cái đồ trơ trẽn".

Chẳng chịu thua, Nhi cũng lao vào la hét, đánh Nhiên: "Anh Lâm bảo tầng một là sinh hoạt chung, mà sinh hoạt chung thì đồ của chung. Em quá quắt với chị rồi đấy, nhờn với chó, chó liếm mặt à. Mày dám tát tao hả con này…".

Mặc dù là phận đi ở nhờ nhưng Nhi vẫn giữ thói sống sang chảnh, tự tiện. Mọi người trong nhà không có đủ đồ ăn, thức uống mà Nhi lại lấy hết sữa trong tủ lạnh ra để đắp mặt nạ làm đẹp cho bản thân.

Hành động 'tự nhiên như ruồi' của Nhi khiến Nhiên (Vân Sặt) tức giận, xông vào đánh nhau với 'chị dâu hờ' một trận tơi bời khói lửa. Cả hai không ai nhịn ai khiến các thành viên trong nhà trọ phải vào can ngăn.

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Tuy nhiên, đối với phụ nữ thì niềm vui nhất là được diện những món đồ thời trang đẹp, hợp mốt. Bởi vậy nên sau khi nhìn thấy Nhi có hẳn bộ sưu tập hàng hiệu sang chảnh, Nhiên đã thay đổi hoàn toàn thái độ với cô chị, trở nên yêu quý, quấn quýt với Nhi nhiều hơn để còn xài ké đồ hiệu.

[​IMG]

[​IMG]

Bị bạn trai lừa hết tiền bạc lại còn đang thất nghiệp, Nhi chẳng biết làm gì để kiếm ra tiền. Cô nàng không còn cách nào khác bèn rao bán những chiếc túi xách đắt tiền của mình. Thế nhưng việc buôn bán lại không mỉm cười với Nhi khi cô gặp toàn phải khách hàng 'trời đánh': người thì trả giá rẻ bèo, kẻ lợi dụng sự ngờ nghệch của cô để ăn trộm mất vài chiếc túi xách hàng hiệu.

[​IMG]

Sau chuỗi ngày đói ăn vì bị đạo diễn và giám đốc sản xuất phim cắt vai diễn, Bách (Xuân Nghị) đã quyết tâm đi casting trở lại. Tại buổi casting anh gặp lại 'định mệnh của đời mình' - người diện trang phục người ngoài hành tinh giống Bách ở trên xe buýt ở những tập đầu tiên. Tuy nhiên, đoàn phim yêu cầu chỉ chọn một người biết bơi, do đó Bách và anh bạn kia phải về luyện tập bơi lội trong 1 tuần rồi quay lại tranh cử tiếp.

[​IMG]

Bách đăng ký lớp học bơi và trùng hợp thay, cô giáo của anh chính là người mà anh từng giúp đỡ thoát khỏi phi vụ móc túi trộm tiền của kẻ xấu ở quán nhậu. Vừa ghi điểm được với cô nàng, chế độ mê gái của Bách đã mau chóng được bật. Anh tìm lý do để được va chạm cơ thể với cô giáo sexy của mình trong lúc thực hiện động tác khởi động ở bể bơi.

[​IMG]

Về phía Nhân (Trần Nghĩa), cậu chàng như người mất hồn kể từ khi Mai (Vũ Thu Hoài) phũ phàng, xa lánh mình. Đang thơ thẩn ở nơi làm việc thì Mai bỗng xuất hiện đòi mua một ngày của Nhân như cách mà Nhân đã từng làm với Mai trước đó.

Hai người họ lại được tận hưởng một khoảng thời gian vui vẻ ở bên nhau nhưng lần này họ không đi chơi ở quanh thành phố nữa mà Nhân đưa Mai về quê của hai đứa, cùng nhau bắt gà và ăn bữa cơm thân mật với gia đình của Nhân.

[​IMG]

[​IMG]

Cũng trong tập 11 này, cơn ghen tuông của Lâm (Công Dương) tiếp tục lên một level mới. Khi Sơn (Kiên Hoàng) ghé qua nhà trọ tặng quà cho Hân (Bích Ngọc) và ở lại dùng bữa tối chung với mọi người, Lâm đã mạnh dạn gắp cho đối thủ của mình một quả trứng bị thiu khiến Nhi ngồi bên cạnh không nhịn được cười.

[​IMG]

Chưa dừng ở đó, Lâm còn giả tiếng khóc của bé Sữa để đánh lạc hướng cặp đôi Sơn và Hân rồi tự ý bỏ đầy dầu mỡ vào đống bột làm bánh mà Sơn vừa tặng Hân. Trước nay Lâm luôn là người ngay thẳng, công bằng nhưng kể từ khi thích Hân, anh bất chấp mọi thủ đoạn để chơi khăm những người đàn ông có ý định tiếp người anh thương.

[​IMG]
[​IMG]

Mai sau lần né tránh Nhân thì bất ngờ xuất hiện trước mặt Nhân khi anh đang làm thuê ở tiệm tạp hóa. Lúc đầu Nhân tưởng mình hoa mắt khi thấy Mai nhưng khi thấy vết bầm tím trên mặt Mai thì anh tin đúng là người con gái anh thích. Mai hỏi Nhân một ngày kiếm được bao nhiêu tiền ở đây. Nhân bảo 120.000 đồng/ngày thì Mai lập tức bảo: "Cho tôi mua 1 ngày của cậu".

Tập này cũng có một chi tiết hài hước khi Bách tìm đến lớp học bơi thì gặp một cô giáo dạy bơi xinh đẹp. Bản tính mê gái của Bách lại trỗi dậy, anh đờ đẫn người không nói nên lời khi ngắm cô giáo trong bộ bikini nóng bỏng.

Khi cô giáo hỏi: "Anh muốn đăng ký khóa học bơi dành cho 30 buổi đúng không?", Bách lập tức tán tỉnh: "30 buổi cũng được, 50 buổi cũng được, 100 buổi cũng được cho tới khi nào em bơi giỏi bằng cô thì thôi".

 

Tổng hợp từ thành viên Forum

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang