Tình tin đồn nóng bỏng, kém Huỳnh Hiểu Minh 18 tuổi là ai?

Thông tin Huỳnh Hiểu Minh có bạn gái mới ngay sau khi ly hôn Angelababy khiến nhiều người bán tín bán nghi.

Mới đây, sự kiện Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh công khai ly hôn gây xôn xao mạng xã hội. Đáng nói, ngay sau khi chuyện ly hôn được công bố, một blogger xứ Trung lập tức đăng tải thông tin Huỳnh Hiểu Minh hiện đã có tình mới.

Theo người này, bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh là hot girl sinh năm 1995, tên Châu Tử Nhiên. Cô gái này sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và có hơn 600.000 người theo dõi trên mạng xã hội. 

Sau khi chia tay với Angelababy, nam tài tử đã bắt chuyên cơ đến Vũ Hán đón Châu Tử Nhiên và mẹ đi ăn. Hiện thông tin này vẫn chưa được nhân vật trong cuộc xác nhận. 

Tình tin đồn nóng bỏng, kém Huỳnh Hiểu Minh 18 tuổi là ai? - Ảnh 1.
Tình tin đồn nóng bỏng, kém Huỳnh Hiểu Minh 18 tuổi là ai? - Ảnh 2.
Tình tin đồn nóng bỏng, kém Huỳnh Hiểu Minh 18 tuổi là ai? - Ảnh 3.
Tình tin đồn nóng bỏng, kém Huỳnh Hiểu Minh 18 tuổi là ai? - Ảnh 4.
Tình tin đồn nóng bỏng, kém Huỳnh Hiểu Minh 18 tuổi là ai? - Ảnh 5.
Tình tin đồn nóng bỏng, kém Huỳnh Hiểu Minh 18 tuổi là ai? - Ảnh 6.

Nhan sắc hot girl Châu Tử Nhiên - tình tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lần đầu gặp nhau tại bữa tiệc của một người bạn chung vào năm 2009. Năm 2014, họ quyết định công khai mối quan hệ với công chúng. Trong thời gian hẹn hò, cặp sao từng vướn nhiều ồn ào rạn nứt vì người thứ 3. Dù vậy, họ bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu và tổ chức hôn lễ vào ngày 27/5/2015.

Đám cưới hoành tráng của cặp sao khi ấy có chi phí lên tới hơn 200 triệu NDT (hơn 30 triệu USD) và được ca ngợi là đám cưới thế kỷ của giới giải trí châu Á.

Tình tin đồn nóng bỏng, kém Huỳnh Hiểu Minh 18 tuổi là ai? - Ảnh 7.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh thời còn mặn nồng.

Năm 2017, họ đón con gái đầu lòng tên Tiểu Hải Miên (biệt danh Bọt Biển Nhỏ). Tuy nhiên, từ giữa năm 2018, cặp sao liên tục vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân. 

Sau nhiều lần phủ nhận, họ quyết định công khai đã ly hôn vào trưa 28/1, kết thúc 7 năm gắn bó. Đại diện cặp sao cho hay họ chia tay trong hòa bình, đã hoàn thành những thủ tục pháp lý liên quan. 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tinh-tin-don-nong-bong-kem-huynh-hieu-minh-18-tuoi-la-ai-16222280116333496.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang