Tình trẻ kém 12 tuổi show cận cảnh từng ngóc ngách trong bạch dinh của Lệ Quyên, nhà xong rồi - cuối năm có đám cưới không đây?

Không khí Noel cũng ngập tràn nơi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang ở.

Sau gần 1 năm công khai hẹn hò, Lâm Bảo Châu và chị đẹp Lệ Quyên vẫn đang khiến netizen ghen tị vì thường xuyên có những hành động ngọt ngào dành cho nửa kia trên MXH. Ở ngoài đời, cặp đôi cũng dính nhau như hình với bóng, từ phòng tập đến sự kiện, đi đâu cũng sánh vai cạnh nhau.

Tình trẻ kém 12 tuổi show cận cảnh từng ngóc ngách trong bạch dinh của Lệ Quyên, nhà xong rồi - cuối năm có đám cưới không đây?  - Ảnh 1.

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên

Mới đây, Lâm Bảo Châu tiếp tục làm dậy sóng cõi mạng khi đăng clip khoe từng ngóc ngách trong bạch dinh của Lệ Quyên. Với tone màu vàng trắng và điểm nhấn là những chiếc đèn trần lấp lánh, biệt thự của nữ ca sĩ lộng lẫy như một lâu đài. Những bình hoa tươi và cây Giáng sinh cũng được đặt rải rác trong nhà, sẵn sàng cho mùa lễ hội.

Dù chỉ có caption đơn giản: "Giáng sinh an lành" nhưng cuối clip, trai đẹp đã ghi rất rõ ràng rằng "sweet home" đính kèm trái tim đỏ rực. Điều này như ngầm xác nhận cả 2 đã về chung một nhà sau thời gian mặn nồng.

  
 
 
 

Bên trong bạch dinh của Lệ Quyên qua ống kính của Lâm Bảo Châu

 
 

Lệ Quyên từng tiết lộ chiếc đèn chùm này dài hơn 2m và rất vất vả để treo lên

   
 
      

Không khí Giáng sinh ngập tràn trong nhà

Trước đó Lệ Quyên cũng nhiều lần khoe "lâu đài" hoành tráng của mình. Dù chưa từng hé lộ chi phí để sở hữu không gian sống sang chảnh thế này nhưng nữ ca sĩ khiến nhiều người choáng ngợp khi tuyên bố 3,6 tỷ không đủ mua chiếc cổng nhà mình.

   
  
 
 

Những hình ảnh trong nhà được Lệ Quyên đăng tải

Ảnh: IGNV

 

https://kenh14.vn/tinh-tre-kem-12-tuoi-show-can-canh-tung-ngoc-ngach-trong-bach-dinh-cua-le-quyen-nha-xong-roi-cuoi-nam-co-dam-cuoi-khong-day-20211220092232572.chn

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang