Tình yêu của Victor Vũ  đã thuần hóa “gái hư”  Đinh Ngọc Diệp như thế nào?

(lamchame.vn) - Nên duyên từ điện ảnh, Đinh Ngọc Diệp – Victor Vũ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có luôn như trong kỳ trăng mật dù đám cưới đã diễn ra được 2 năm. Hiện cặp đôi trai tài gái sắc này đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

Đinh Ngọc Diệp được biết đến là mỹ nhân đình đám một thời của màn ảnh Việt. Sau khi kết hôn, cô ít tham gia các dự án nghệ thuật, lui về hậu trường vun vén chăm sóc cho tổ ấm của mình. Mới đây cô quyết định nhận lời đóng vai An - một thứ chính của  “ Người bất tử” do chính chồng làm Đạo diễn. Sự khác biệt khi làm phim với Victor Vũ trước và sau khi kết hôn đã giúp Đinh Ngọc Diệp có những trải nghiệm mới trong nghề vô cùng thú vị. Mà theo như lời chân dài này thì ông xã Victor Vũ giống như một tác phẩm, giúp cuộc đời cô thay đổi rất nhiều.

Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp là cặp đôi đẹp của showbiz Việt

 An trong "Người bất tử"  là một bà mẹ đơn thân có con nhỏ mắc bệnh nan y - một vai diễn đầy số phận với những phân đoạn nội tâm sâu sắc. Đây là đất diễn mới để Đinh Ngọc Diệp thể hiện cá tính diễn viên của mình bởi trước đây Đinh Ngọc Diệp thường được biết đến với những vai diễn trẻ trung, hướng ngoại nhiều hơn. Để có thể hóa thân tốt vào nhân vật khiến Đinh Ngọc Diệp vô cùng áp lực. Nhất là phải làm sao để không ảnh hưởng tới uy tín của chồng, để được nhìn nhận bằng khả năng diễn xuất chứ không phải là tư cách vợ đạo diễn.

Thật may mắn cho Đinh Ngọc Diệp khi có một ông chồng như Victor Vũ. Dường như cuộc sống hôn nhân đã giúp cho nam đạo diễn thấu hiểu hơn tính cách của người bạn đời của mình nên cách anh chỉ đạo ngày càng tinh tế, và thấu tình đạt lý, giúp cho vợ thấm thía và ghi nhớ sâu sắc tâm lý nhân vật. Chính Đinh Ngọc Diệp thừa nhận rằng :” Chúng tôi đã tìm được điểm chung trong quá trình làm việc. Nên mọi điều khiển và quyết định của anh trên phim trường tôi đều thấu hiểu, và tâm phục khẩu phục.”

Tạo hình của Đinh Ngọc Diệp trong " Người bất tử"

Trước ống kính máy quay, Victor Vũ là người chỉ lối trên con đường nghệ thuật. Còn đằng sau ánh đèn, anh là chỗ dựa tinh thần cho Đinh Ngọc Diệp. Diệp trước khi kết hôn là người ngổ ngáo và hiêu thắng. Sự kiêu kỳ của 1 cô gái có nhan sắc, có danh vọng khiến nhiều khi cô bất cần. Nhưng từ khi kết hôn, Đinh Ngọc Diệp trở nên mềm mại hơn. Cô hiểu rằng tuổi trẻ của cô dù có đủ màu sắc và âm thanh nhưng vẫn thiếu 1 thứ đó là sự đồng điệu từ trong tâm hồn. Đinh Ngọc Diệp chia sẻ :” Tuy tính cách hoàn toàn trái ngược, nhưng người chồng này đã dạy tôi lớn thêm về mặt tâm tính. Kiên nhẫn, nhịn nhường là điều không dễ học với một người cứng đầu và ít khoan nhượng như tôi.” Chính Victor Vũ giúp cô hiểu rằng đồ đạc đắt đỏ cũng không giúp cho mình danh giá hơn, thế là ngày càng buông bỏ. Và khi đó bạn sẽ thấy mình giàu hơn vì những thứ khác. “ Đối với tôi Victor Vũ là một tác phẩm. Mà những tác phẩm lớn thì thường rất bình dân, gần gũi mà vô giá”  - Sau tất cả, Đinh Ngọc Diệp đã rút ra điều đó. Và càng hạnh phúc hơn khi giữa 2 con người chẳng có lấy 1 điểm chung nhưng lại rất đồng điệu đó có một sợi dây kết nối, đó là đứa con đầu lòng, Hiện cả 2 đã gác toàn bộ công việc lại để cùng nhau tận hưởng những phút giây thư thái bên nhau, chuẩn bị mọi thứ để chào đón con yêu vào tháng 10 này.

 

 

Theo vietnamnet.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang