Tố Phạm Anh Khoa quấy rối, Phạm Lịch bị tẩy chay đến thất nghiệp?

(lamchame.vn) - Chia sẻ về cuộc sống sau scandal tố cáo Phạm Anh Khoa gạ gẫm, quấy rối tình dục, vũ công Phạm Lịch cho biết: "Người ta bảo tôi tạo scandal để nổi tiếng, để kiếm tiền, nhưng thực tế là từ ngày đó đến giờ tôi thất nghiệp luôn rồi".

Phạm Lịch thừa nhận thất nghiệp sau scandal tố Phạm Anh Khoa

Cuối tháng 4/2018, Phạm Lịch bất ngờ lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa quấy rối, gạ gẫm cô khi cùng tham gia 1 gameshow. Trước những bằng chứng và sức ép dư luận, Phạm Anh Khoa đã phải tổ chức cuộc gặp gỡ báo chí xin lỗi công khai tới Phạm Lịch cùng hai cô khác là Nga My và M.P.

Mới đây, Phạm Lịch đã đăng đàn trên trang cá nhân trong một đoạn livestream ngắn bày tỏ sự bức xúc vì bị làm phiền liên tục bởi các tài khoản ảo trên mạng xã hội dù scandal với Phạm Anh Khoa đã kết thúc. Nữ vũ công cho biết, không chỉ tấn công cô qua tin nhắn, nhiều số điện thoại lạ còn gọi điện cho trợ lý của cô để chửi bới đe dọa.

Hành động này kéo dài trong suốt thời gian qua khiến cuộc sống của cô bị ảnh hưởng nặng nề. Trong khi đó, Phạm Lịch thừa nhận 'thất nghiệp' vì không có ai book show kể từ khi vụ lùm xùm với Phạm Anh Khoa nổ ra.

Vũ công Phạm Lịch gây xôn xao showbiz Việt vì tố Phạm Anh Khoa gạ tình.

"Người ta bảo tôi tạo scandal để nổi tiếng, để kiếm tiền, nhưng thực tế là từ ngày đó đến giờ tôi thất nghiệp luôn rồi. Mỗi sáng, tôi mở tin nhắn để xem có ai book show hay bạn bè nhờ vả công việc gì hay không thì đều không có. Ngươc lạ chỉ toàn là những tin nhắn chửi bới từ cư dân mạng", Phạm Lịch bất bình cho hay.

Nữ vũ công thẳng thắn khẳng định sẽ đi dạy nhảy nếu bị tẩy chay như những gì cô từng tuyên bố trong tâm bão scandal. Tuy vậy, cô chưa dám bắt đầu công việc dạy nhảy do sợ có người phá hoại, làm phiền học viên của mình.

Phạm Lịch sau đó đã gỡ bỏ đoạn livestream này. Tuy nhiên, nghi vấn Á quân Thử thách cùng bước nhảy bị showbiz tẩy chay ngầm đã rộ lên. Một độc giả đã vào trang cá nhân của Phạm Lịch đặt câu hỏi thẳng thắn: "Hình như Lịch đang bị showbiz tẩy chay?".

Phạm Lịch bất ngờ hé lộ cô "thất nghiệp" sau scandal với Phạm Anh Khoa

Phạm Lịch lên tiếng về nghi vấn bị tẩy chay sau khi tố Phạm Anh Khoa

Trước những áp lực từ sau khi xảy ra scandal, Phạm Lịch cho hay cô không hề tiếc nuối khi tố cáo Phạm Anh Khoa:

 “Tôi nghĩ bản thân mình không làm gì sai. Thật sự, tôi chẳng dám nhận mình là người tử tế đâu nhưng chắc chắn trước giờ là một người sống đàng hoàng, không hại ai nên tôi không hổ thẹn lắm đâu.

Trời ơi cứ bảo tạo scandal để nổi tiếng kiếm tiền nhưng từ bữa đó tới giờ tôi không có một show nào hết nhé. Không có công việc nhưng lại rất tốn tiền như ăn uống thì vẫn phải đầy đủ hàng ngày, cuộc sống vẫn y như vậy. Thế nhé, mọi người ít chửi giùm cái để tôi còn lấy tinh thần làm việc trở lại”.

Phạm Lịch cũng khẳng định cô sẽ tiếp tục dạy vũ đạo để kiếm sống: “Thế nhưng không sao, tôi sẽ đi dạy lại bình thường. Tính mở lớp nhưng vẫn bị sợ vì nhận được những tin nhắn hăm dọa. Thế nên chưa mở lớp gì vội cứ chơi đã, thất nghiệp một thời gian cũng không sao”.

"Điều tôi mong muốn là anh Khoa nhận thức được những hành động đó là xấu. Chứ không phải tôi muốn đưa vấn đề này ra là để hại gia đình"

Trước đó, Phạm Lịch cũng khẳng định khi tố cáo Phạm Anh Khoa, cô không hề mong nam ca sĩ bị khán giả tẩy chay hay để làm phiền gia đình anh:

“ Đến giờ phút này, điều anh Khoa nhận được không phải là điều tôi mong muốn. Tôi đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến gia đình và cuộc sống của họ, mất đi nguồn sống trang trải cho gia đình. Đây là điều tôi không mong muốn.

Điều tôi mong muốn là anh Khoa nhận thức được những hành động đó là xấu. Chứ không phải tôi muốn đưa vấn đề này ra là để hại gia đình.

Vấn đề này bị đi xa hơn và bị mọi người lên án gay gắt hơn là vì cách cư xử của anh Khoa đối với tôi và các nạn nhân khác. Anh Khoa là người đưa câu chuyện đi xa”.

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang