Toàn cảnh ồn ào cát xê: Hai phe bênh vực - chỉ trích Hồ Văn Cường đối đầu căng thẳng, số phận "cậu bé dân ca" sẽ ra sao khi rời khỏi nhà Phi Nhung?

Vụ lùm xùm tiền bạc của Hồ Văn Cường với ekip của Phi Nhung đã được giải quyết nhưng vẫn gây ra những tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Những ngày qua, khi Phi Nhung mất chưa được bao lâu thì vụ lùm xùm tiền bạc của Hồ Văn Cường lại gây xôn xao dư luận. Cộng đồng mạng chia làm hai phe, một bên ủng hộ Phi Nhung và ekip, một bên rầm rộ "đòi công lý" cho Hồ Văn Cường khiến sự việc càng trở nên căng thẳng hơn.

Hai phe bênh vực - chỉ trích Hồ Văn Cường đối đầu căng thẳng, số phận
 

Nguồn cơn drama

Vụ việc giữa Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung đã rộ lên từ đầu tháng 6/2021 khi trên mạng xuất hiện bài đăng kêu cứu thay Hồ Văn Cường. Có người tung tin Hồ Văn Cường bị bóc lột sức lao động, toàn bộ tiền thưởng Quán quân Vietnam Idol Kids và cát-xê đi hát mấy năm qua đều không được giữ, cả gia đình nam ca sĩ phải sống khổ, bị chèn ép trong nhà Phi Nhung.

 
 
 
 

Loạt tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường than thở về cuộc sống ở nhà Phi Nhung, làm rộ lên làn sóng dư luận chỉ trích nữ ca sĩ

Thời điểm đó, Hồ Văn Cường cùng với bố mẹ ruột đã xuất hiện trên clip để giải thích rõ mọi tin đồn đều không đúng sự thật. Nam ca sĩ cũng xin lỗi mẹ nuôi Phi Nhung vì để xảy ra sự việc không hay này.

Tuy nhiên, sự việc này một lần nữa bị nhắc lại chỉ sau khi Phi Nhung qua đời vài ngày. Suốt vài ngày qua, hàng loạt ý kiến khác nhau về việc trao trả số tiền cho Hồ Văn Cường đã gây náo loạt trên mạng xã hội.

Hai phe bênh vực - chỉ trích Hồ Văn Cường đối đầu căng thẳng, số phận
 

Hai phe đối lập tạo nên cục diện drama căng thẳng

Lúc sự việc bị khơi lại một lần nữa, có thể thấy rõ ràng hai phe với hai luồng quan điểm đối lập nhau trong sự việc này. Một bên là ekip Phi Nhung cùng một số nghệ sĩ, bầu show bày tỏ sự bức xúc với Hồ Văn Cường vì đã giữ im lặng mà không lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi. Một bên là cộng đồng mạng, những người muốn đòi lại quyền lợi cho Hồ Văn Cường.

Phe chỉ trích Hồ Văn Cường: Ekip Phi Nhung, bầu show, một số nghệ sĩ như Mỹ Lệ, Trang Trần...

Khi lùm xùm tiền bạc của Hồ Văn Cường rộ lên lần nữa, quản lý Phi Nhung chỉ lên tiếng duy nhất 1 lần về cách giải quyết vụ việc. Tuy nhiên những người thân cận của cố nghệ sĩ lại tỏ ra bất bình vì Hồ Văn Cường không chịu thanh minh, để mẹ nuôi mới qua đời vẫn phải chịu điều tiếng.

Rầm rộ nhất là vụ Trang Trần đến nhà vào lúc nửa đêm, dồn dập đặt câu hỏi cho Hồ Văn Cường về việc nam ca sĩ nhờ ai lên tiếng đòi tiền hộ mình. Sau khi Hồ Văn Cường chỉ im lặng cúi gằm mặt, Trang Trần tiếp tục về nhà livestream, chửi mắng Hồ Văn Cường vô ơn, không xứng đáng được ở trong nhà của Phi Nhung.

Hai phe bênh vực - chỉ trích Hồ Văn Cường đối đầu căng thẳng, số phận
 

Một người bạn thân của Phi Nhung trong ekip cũng bày tỏ sự thất vọng đối với Hồ Văn Cường khi liên tục đăng tải những lời nhắn nhủ, trách móc đến nam ca sĩ. Đầu tiên là vào sau khi Trang Trần livestream. Người này viết: "Nếu không có Phi Nhung - người mà con gọi một tiếng mẹ, hai tiếng mẹ đó… thì giờ con đang ở đâu? Làm gì? Như thế nào? Bản thân con giờ đây đã hơn 18 tuổi đầu, không còn là đứa trẻ con ngơ ngác như ngày đầu Phi Nhung ôm con vào lòng nữa…

Mẹ nuôi đi rồi, mẹ từng thương con, yêu con, bảo vệ con bằng tất cả trái tim người mẹ. Không có công sinh nhưng vạn lần công dưỡng, sao con nỡ lòng nào lặng im ngồi nghe người ta 'nhân danh bảo vệ Hồ Văn Cường' để sỉ nhục người mẹ vừa mới nhắm mắt chưa kịp xuôi tay của con?".

Tiếp đó, khi ekip đã trao trả xong tiền cho gia đình Hồ Văn Cường, người này tiếp tục đăng bài tố "con người thật" của nam ca sĩ không hiền lành, nhút nhát như vẻ bề ngoài mà rất lanh lẹ đối đáp, trả treo.

"Chú và mọi người đã cố dành cho con rất nhiều cơ hội, sẵn sàng ngồi 6 tiếng đồng hồ để phân tích, chỉ để nói một câu duy nhất mà con vẫn không làm được. Tại sao? Ở nhà con đâu có như thế, ngoài đời con đâu có như vậy. Lanh lẹ đối đáp và thậm chí là rất khôn lanh về mặt đối đáp trả treo. Điều này chắc chú không nói oan cho con chứ?", người bạn của Phi Nhung viết.

Một nghệ sĩ khác cũng lên tiếng trách móc Hồ Văn Cường là ca sĩ Mỹ Lệ. Cô bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân rằng Hồ Văn Cường may mắn khi được Phi Nhung nhận làm con, tuy nhiên nam ca sĩ lại chưa bao giờ lên tiếng an ủi, bênh vực khi mẹ bị hàm oan.

Bên cạnh đó, bầu show hải ngoại cũng lên tiếng về việc Phi Nhung từng xin cho Hồ Văn Cường lưu diễn tại Úc và chấp nhận chi trả mọi chi phí để con nuôi được hát ở sân khấu lớn. Bầu show bày tỏ sự thất vọng vì lúc đó đã nể Phi Nhung mà giúp đỡ sai người.

 
 
 
 

Loạt bài đăng chỉ trích Hồ Văn Cường "vô ơn"

Phe bênh vực Hồ Văn Cường: Cộng đồng mạng, Tóc Tiên, Nguyên Vũ...

Trong khi nhiều người phía Phi Nhung tố Hồ Văn Cường vô ơn thì đông đảo cộng đồng mạng lại cho rằng nam ca sĩ đã không được hưởng thành quả xứng đáng với tài năng và công sức đi hát trong những năm qua. Nhiều người cho rằng cùng thế hệ với Phương Mỹ Chi, cùng được hai ca sĩ nổi tiếng nhận làm con nuôi nhưng hiện tại Phương Mỹ Chi có sự nghiệp, tiền bạc, danh tiếng, còn Hồ Văn Cường chỉ có mác "con nuôi Phi Nhung", không nhà cửa, không được giữ tiền mình lao động mà có. Đó là lý do tạo nên làn sóng dư luận mạnh mẽ, yêu cầu ekip Phi Nhung phải trao trả lại tiền cho Hồ Văn Cường trong thời gian qua.

Nghệ sĩ hiếm hoi thẳng thắn bênh vực Hồ Văn Cường là Tóc Tiên. Khi Hồ Văn Cường đang đứng trước sự công kích "vô ơn" của nhiều người thì nữ ca sĩ đã bày tỏ sự đồng tình với quan điểm: "Dù ai nói gì, tôi vẫn tin Hồ Văn Cường là đứa trẻ hiểu chuyện, ngoan, có những chuyện đã qua cũng không muốn khơi dậy, hãy để đứa nhỏ được yên và sống đúng lứa tuổi của nó". Nữ ca sĩ nói thêm: "Không hiểu nổi sao người lớn hùa nhau ăn hiếp thằng bé"

Hai phe bênh vực - chỉ trích Hồ Văn Cường đối đầu căng thẳng, số phận
 

Một người bạn thân thiết với Phi Nhung là ca sĩ Nguyên Vũ mới đây cũng có những chia sẻ về Hồ Văn Cường: "Vậy là mọi chuyện nên khép lại đây, hãy để người đã mất an lòng ra đi. Mong mọi người cũng đừng nặng lời với em ấy vì giờ này chắc tâm lý mất đi người thân yêu, mất đi chỗ dựa tinh thần cũng khiến em ấy hoang mang trầm cảm rồi. Hãy vị tha bao dung như đúng tinh thần mà người mất lúc còn sống đã làm. Tất cả vì tình yêu thương. An nghỉ Phi Nhung yêu nhé".

Hai phe bênh vực - chỉ trích Hồ Văn Cường đối đầu căng thẳng, số phận
 

Số phận Hồ Văn Cường sẽ ra sao?

Chiều 11/10, công ty đã trao trả lại toàn bộ tiền giải thưởng, tiền cát-xê và 500 triệu đồng Phi Nhung từng hứa sẽ cho Hồ Văn Cường. Sau khi quyết toán tiền bạc, Hồ Văn Cường đã không còn bất cứ quan hệ gì với phía ekip của Phi Nhung, đồng thời nam ca sĩ cùng gia đình sẽ dọn ra ở riêng theo nguyện vọng của cậu.

Hai phe bênh vực - chỉ trích Hồ Văn Cường đối đầu căng thẳng, số phận
 

Dưới góc nhìn của nhiều người, đây là kết thúc cho chuỗi ngày lùm xùm, tai tiếng. Nhưng cũng không ít khán giả lo lắng rằng mai đây tương lai của Hồ Văn Cường sẽ như thế nào?

Hồ Văn Cường mới tốt nghiệp cấp 3, còn 4 năm đại học phía trước, cùng với việc gia đình chuyển ra riêng độc lập thì chắc chắn vấn đề tài chính là áp lực không nhỏ. Chưa kể, sau những lùm xùm, danh tiếng của Hồ Văn Cường trong giới giải trí cũng bị ảnh hưởng nhiều, liệu rằng sau này nam ca sĩ có thể đưa tên tuổi mình bật lên hay tự thân gây dựng được sự nghiệp thành công mà không có ai giúp đỡ?

Tuy nhiên, cũng có những người tin tưởng rằng với tài năng thực sự, Hồ Văn Cường vẫn có thể tiếp tục con đường ca hát nếu tập trung và thực hiện ước mơ của mình một cách nghiêm túc.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang