Tóc Tiên diện bikini phơi mình “bỏng mắt”, đôi gò bồng đảo đầy đặn không gây choáng bằng “vòng eo con người” nhỏ xíu

Những hình ảnh diện bikini của Tóc Tiên đã khiến netizen phải xuýt xoa khen ngợi.

Thời gian gần đây, Tóc Tiên thường xuyên lựa chọn những trang phục sexy để khoe khéo thân hình thon gọn đáng mơ ước. Mới đây nhất, nữ ca sĩ còn làm khán giả xuýt xoa khen ngợi khi diện bikini khoe triệt để body đâu ra đấy, với vòng 1 căng đầy và đặc biệt vòng eo 0% mỡ thừa, từng được Tóc Tiên gọi là "eo con người chứ không phải eo con kiến".

Khoảnh khắc này của Tóc Tiên đã khiến netizen rần rần thích thú, liên tục dành lời khen ngợi cho body ngày càng nuột nà của cô. Được biết, để giữ được thân hoàn hảo như hiện tại, giọng ca Ngày Tận Thế đã có chế độ luyện tập chăm chỉ và ăn uống vô cùng điều độ.

Tóc Tiên diện bikini phơi mình “bỏng mắt”, đôi gò bồng đảo đầy đặn không gây choáng bằng “vòng eo con người” nhỏ xíu - Ảnh 2.

Tóc Tiên diện bikini khoe body nhỏ xíu cực gợi cảm, vòng eo thon gọn của bà xã Hoàng Touliver lập tức khiến netizen "xịt máu mũi"

Tóc Tiên diện bikini phơi mình “bỏng mắt”, đôi gò bồng đảo đầy đặn không gây choáng bằng “vòng eo con người” nhỏ xíu - Ảnh 3.

Vóc dáng 0% mỡ thừa của Tóc Tiên là niềm ao ước của bao chị em phái nữ

 

Trước đó, Tóc Tiên từng khẳng định vòng 2 của mình chỉ là eo con người, không phải eo "con kiến"

Tóc Tiên diện bikini phơi mình “bỏng mắt”, đôi gò bồng đảo đầy đặn không gây choáng bằng “vòng eo con người” nhỏ xíu - Ảnh 5.
Tóc Tiên diện bikini phơi mình “bỏng mắt”, đôi gò bồng đảo đầy đặn không gây choáng bằng “vòng eo con người” nhỏ xíu - Ảnh 6.

Dạo gần đây, Tóc Tiên rất chăm đăng tải những hình ảnh khoe body lên MXH

Ảnh: Instagram nhân vật

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang