Tổng hợp tin đồn về iPhone 14 mini

(lamchame.vn) - Trước những tin đồn về màn ra mắt siêu phẩm iPhone 14 series từ “ông hoàng công nghệ” Apple, không ít iFan đã dành sự quan tâm tới dòng máy mini từng xuất hiện ở những phiên bản tiền nhiệm. Nếu như độc giả đang tìm kiếm các tin tức mới nhất xoay quanh chiếc iPhone 14 mini siêu hot này, hãy tham khảo ngay những thông tin được iphone14.vn tổng hợp ngay dưới đây nhé!

Khám phá tin tức về iPhone 14 mini được tổng hợp chi tiết tại iphone14.vn

iphone14.vn là một chuyên trang công nghệ do nhóm bạn trẻ có niềm đam mê các sản phẩm của “Nhà Táo Khuyết” lập ra, với sứ mệnh tổng hợp và cung cấp tất cả những thông tin “nóng” nhất và mới nhất về siêu phẩm iPhone 14 sắp ra mắt. Mọi tin tức từ iphone14.vn đều được cập nhật từ những nguồn tin uy tín được các tín đồ yêu công nghệ trên toàn thế giới đánh giá rất tốt, như MacRumors, Techradar, Screen Art, Tom’s Guide, Phonearena, Macworld,…

Bởi vậy, những thông tin do iphone14.vn mang đến đều có độ chính xác rất cao và luôn được cập nhật nhanh chóng để thông tin tới iFan sớm nhất. Nếu như các iFan đang tìm kiếm những tin đồn về chiếc iPhone 14 mini, bài viết do iphone14.vn tổng hợp chắc chắn có thể cung cấp những thông tin hấp dẫn và cụ thể nhất!

1. iPhone 14 mini liệu có được trình làng

Cho tới thời điểm hiện tại, có rất nhiều thắc mắc xung quanh iPhone 14 mini như liệu iPHone 14 có xuất hiện không? iPhone 14 mini giá bao nhiêu? Bên cạnh đó, có không ít dự đoán cho rằng phiên bản iPhone 14 mini sẽ bị Apple cho “khai tử” và thay vào đó sẽ là dòng máy iPhone 14 Max. Cụ thể, những nguồn tin tổng hợp từ iphone14.vn cho hay:

  • Trang iphone14.vn đưa tin từ Screenart cho rằng phiên bản iPhone 13 mini ra mắt trước đó sẽ là chiếc smartphone cuối cùng của nhà Táo thuộc dòng máy này..

  • Theo cập nhật của iphone14.vn từ Tom’s Guide, nguồn tin dự đoán rằng Apple vẫn sẽ cho ra mắt iPhone 14 series với 4 phiên bản khác nhau vào mùa thu năm 2022, tuy nhiên thay vì chiếc iPhone mini, các iFan sẽ được chiêm ngưỡng màn ra mắt của chiếc iPhone 14 Max.

  • Cũng trích từ bài viết của iphone14.vn, dòng máy iPhone mini chắc chắn không thể trụ lâu trên thị trường công nghệ. Các tin đồn cho rằng nhà Táo Khuyết sẽ có những thay đổi về quy ước đặt tên cho các dòng máy, bao gồm: iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Dự kiến diện mạo của 4 phiên bản thuộc iPhone 14 series sắp được nhà Táo cho ra mắt

2. Lý do iPhone 14 mini có thể bị khai tử

Theo iphone14.vn, chiếc iPhone 14 mini được dự đoán sẽ bị “khai tử” là bởi những lý do chính bao gồm:

  • Phần lớn iFan hiện nay đều thích sử dụng chiếc điện thoại có màn hình kích thước lớn để phục vụ nhu cầu giải trí như xem phim, chơi game và nhu cầu làm việc mỗi ngày. Và iPhone mini chắc chắn không đáp ứng được nhu cầu đó.

  • Doanh số bán hàng của hai phiên bản iPhone 12 mini và iPhone 13 mini trước đó gây thất vọng nặng nề. Theo cập nhật trên iphone14.vn, trang Notebookcheck và Macrumors đưa tin về doanh số “thấp đến bất ngờ” của 2 dòng máy iPhone 12 và 13 mini khi chỉ chiếm lần lượt là 6% và 5% trên tổng doanh số iPhone bán ra.

Như vậy, có thể thấy chiếc điện thoại mini đã không còn đáp ứng được nhu cầu của phần lớn các iFan hiện nay. Do đó, khả năng cao chiếc iPhone 14 mini sẽ không được sản xuất mà thay vào đó là phiên bản iPhone 14 Max với kích cỡ màn hình được dự đoán sẽ lên tới 6,7 inch.

IPhone 14 mini nhiều khả năng sẽ không được ra mắt mà thay vào đó là iPhone 14 Max

3. Tin đồn mới nhất về “kẻ thay thế” - iPhone 14 Max

“Nhà Táo Khuyết” dự kiến sẽ cho ra mắt iPhone 14 series vào mùa thu năm nay với 4 dòng máy khác nhau. Nếu như tin đồn “khai tử” iPhone 14 mini trở thành sự thật, Apple rất có thể sẽ thay thế bằng một phiên bản hoàn toàn mới được gọi là iPhone 14 Max. Chi tiết về dòng máy được cho là sẽ trở thành “kẻ thay thế” cho iPhone mini được iphone14.vn tổng hợp như sau:

  • Màn hình: Theo cập nhật của iphone14.vn từ nhóm LEAK Tech VN, màn hình của chiếc iPhone 14 Max sẽ có kích thước 6,68 inch và độ phân giải 2.778 x 1.284 pixels.

  • Giá bán: Iphone14.vn đưa ra dự đoán từ Tom’s Guide cho rằng mức giá của phiên bản Max sẽ rơi vào khoảng 899 USD. Giá về Việt Nam dự kiến từ 30 - 38 triệu đồng tùy phiên bản (theo tính toán của iphone14.vn)

  • Cấu hình: Iphone14.vn cũng tổng hợp thông tin từ Macrumors và Gadgetsnow, và kết luận iPhone 14 Max có thể có RAM 6GB và bộ nhớ từ 128GB.

Chiếc iPhone 14 Max sẽ có màn hình lớn thay thế cho dòng mini ở các phiên bản tiền nhiệm

Mọi thông tin được tổng hợp trên đây đều được cập nhật từ bài viết iPhone 14 mini do iphone14.vn đăng tải. Các tín đồ yêu công nghệ nếu như thích thú trước siêu phẩm sắp ra mắt của nhà Táo thì đừng quên truy cập iphone14.vn để “săn” các tin nóng sớm nhất mỗi ngày nhé! Chi tiết truy cập

  • Website: https://iphone14.vn

  • Fanpage: https://www.facebook.com/iphone14vn/

  • Twitter: https://twitter.com/iphone14vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang