Tổng kết lễ: Bội thu ảnh bikini nóng bỏng của dàn rich kid, hot girl, vợ thiếu gia

Dân tình lại được pha "nóng bỏng mắt".

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 lúc nào cũng là một trong những dịp được mong đợi nhất trong năm. Đặc biệt, trong năm nay, thời gian nghỉ lễ 30/4 - 1/5 cũng dài hơn, điểm cộng thêm là thời tiết đẹp nên người người, nhà nhà set kèo đi du lịch.

Trong mấy ngày nghỉ lễ này, lướt dạo quanh một vòng MXH, đâu đâu cũng thấy những tấm ảnh check-in đủ mọi chỗ. Và đường đua khoe ảnh bikini năm nay của những gương mặt đình đám còn nóng hừng hực hơn cả không khí của mấy ngày nghỉ lễ. Hội hotgirl, rich kid cũng xả một loạt ảnh bikini nóng bỏng, đốt mắt người nhìn.

Mở đầu bằng chị đẹp Kiều Anh vừa xinh, lại giàu. Ca nương Kiều Anh nghỉ lễ cùng gia đình tại 1 resort hạng sang ở Côn Đảo. Bà mẹ 2 con khoe trọn đường cong trong bộ bikini của Dior.

         
 
   
         
 
   

Mẹ 2 con mà body "nuột" thế này khiến hội con gái áp lực quá.

Tú Hảo cũng đăng 1 loạt ảnh khoe body nóng bỏng, khoe 3 vòng cực gợi cảm.

         
 
   
    

Thanh Mèo là hotgirl nổi tiếng Sài Thành. Sở làn da trắng, dáng người đẹp chuẩn nên thỉnh thoảng cô nàng lại post sương sương một vài tấm ảnh diện bikini. Lần này, hotgirl Sài Thành không diện bộ bikini quá nóng bỏng nhưng vẫn hút mắt người nhìn.

         
 
   
         
 
   

Không nằm ngoài cuộc đua, rich kid Thảo Nhi Lê cũng khiến dân tình nóng bỏng mắt khi khoe ảnh diện bikini. Mỹ nhân Việt lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới gây ấn tượng bởi vóc dáng chuẩn cùng vòng eo săn chắc không chút mỡ thừa.

         
 
   
         
 
   

Sự chú ý của dân tình đã va phải vào loạt ảnh bikini của Khánh Linh. Cô nàng sở hữu thân hình chuẩn mẫu với vòng eo con kiến.

         
 
   
         
 
   

Rich kid Đặng Tiểu Tô Sa - em chồng ca nương Kiều Anh cũng tham cuộc đua bikini lần này. Cô nàng "đốt mắt người xem" khi diện bộ bikini sexy khét lẹt cùng body cực quyến rũ.

         
 
   
         
 
   

Ảnh: Tổng hợp

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tong-ket-le-boi-thu-anh-bikini-nong-bong-cua-dan-rich-kid-hot-girl-vo-thieu-gia-16222030512554269.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang