Top 10 nickname cho bé trai đặt là hot, đọc là cưng

10 nickname cho bé trai hot nhất "đấu trường" MarryBaby Nickname Research 2017 đã được công bố. Đó không chỉ là những tên ở nhà ý nghĩa mà còn cực chất, cực cool, cực ngầu.

Có muôn kiểu đặt nickname cho bé trai. Kiểu mạnh mẽ ra dáng đàn ông, kiểu vui vẻ và dễ thương, kiểu độc và lạ… nhưng tựu chung lại, đằng sau mỗi nickname đề là những câu chuyện thật oách mà bố mẹ muốn MarryBaby Nickname Research 2017 chia sẻ lại với cộng đồng Mẹ & Bé của MarryBaby.
Top 10 nickname được yêu thích nhất năm đã được tìm ra từ khảo sát hơn 6.023 tên gọi ở nhà của bé trai. Cùng lắng nghe những câu chuyện được các mẹ chia sẻ sau nhé:

#1 Ken: Mẹ biết không, Ken là tên búp bê Ken trong hệ thống búp bê Barbie, một anh chàng đẹp trai, là hình mẫu trong mơ của nhiều cô gái .Ken cũng gợi cảm giác sum họp, tiệc tùng.  Ken trong tiếng Nhật cũng có nghĩa là sức khỏe, thành đạt.

 
#2 Bin: Mr Bean là danh hài trên màn ảnh được nhiều cặp bố mẹ yêu thích nhờ tính cách lém lỉnh, lạc qua và tìm ra hướng giải quyết vấn đề tích cực. Bin cũng là một âm tiết trong từ Rô-Bin-Xơn Cru-Xô hình mẫu thích mạo hiểm, nhiều hoài bão… thích hợp với các bé trai. 

#3 Bi: Bi trong kinh phật là từ bi hỷ xả, theo nghĩa Hán Việt tấm đá khắc tên và công đức người, hàm nghĩa sự trân trọng, nghiêm trang, thành quả bền lâu, chắc chắn.

#4 Bo: Nickname với ngụ ý bụ bẫm, dễ thương, mong con lớn lên hào sảng, không muốn con ki bo, keo kiệt.

 
# 5 Gấu: Gấu thường tốt bụng, khỏe mạnh, cao lớn, hiền lành. 


#6 Sóc: Sóc con luôn nhanh nhẹn, hoạt bát và cực kỳ dễ thương 


#7 Tôm: Vì bố mẹ muốn con cứng cáp, nghịch ngơm, năng động, oách mà dễ thương. 


#8 Bon: Bon tiếng Pháp nghĩa là tốt, giỏi. Đồng thời Bon đồng âm với từ bon bon như chiếc xe chạy bon bon.


#9 Mon: Mon là tên của mèo máy thông minh Đoraemon. Mon cũng là viết tắt của Monkey, ba mẹ mong con trai  sẽ là một bé trai nhanh nhẹn, thông minh vui vẻ, hoạt bát và hòa đồng. 


#10 Ben: Ben trong tiếng Anh là đỉnh núi, trong tiếng Ý mang nghĩa của tốt lành và xinh đẹp như benlo (đẹp trai), benne (tốt lành) benissimo(tuyệt vời)… 


Thế giới nickname của bé muôn hình vạn trạng và đang ngày càng bành trướng “thế lực” rộng rãi hơn trên mọi diễn đàn. Sự phát triển của công nghệ số và mạng xã hội cùng “tiếp tay” để những nickname “quái chiêu” nhất cũng trở nên hot nhất, được truy tìm nhiều nhất. Tham khảo ngay Top 100 nickname dưới đây để có “siêu phẩm” nickname độc đáo cho bé cưng của bạn: http://www.marrybaby.vn/nicknames-research/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang