Top 5 cực phẩm : xuất thân là thủ môn nhưng lại có thừa tố chất của người mẫu  

(lamchame.vn) - Thế hệ các cầu thủ trẻ của bóng đá Việt Nam không chỉ được đào tạo chuyên nghiệp, nhân cách tốt mà còn khiến chị em "chao đảo" vì ngoại hình long lanh không khác gì người mẫu . Trong đó, đồng đều nhất phải nói đến dàn 5 thủ môn : Bùi Tiến Dũng, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Hoàng, Dương Tùng Lâm và Trần Trung Kiên

Bùi Tiến Dũng

 

Sau màn tỏa sáng tại Thường Châu - Trung Quốc Bùi Tiến Dũng trở thành ngôi sao sáng trong lòng người hâm mộ bộ môn túc cầu. Đặc biệt là chị em phụ nữ. Nhiều bạn nữ không am hiểu về bóng đá nhưng có thể xem không thiếu một giây những trận đấu có Bùi Tiến Dũng. Có người mạnh dạn ao ước được làm bạn gái của chàng trai xứ Thanh này.

Cũng dễ hiểu thôi bởi ngoài tài năng, thủ môn Bùi Tiến Dũng còn có ngoại hình chuẩn soái ca với chiều cao 1m81 và thân hình 6 múi.  Trên sân cỏ, anh luôn giữ vẻ mặt nghiêm nghị, lạnh lùng. Nhưng ngoài đời, chàng "thủ môn quốc dân" khá hài hước. Nhìn những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội, Tiến Dũng chẳng khác gì người mẫu với góc hình vô cùng nội tâm và thần thái.

Chàng trai sinh năm 1997 này  đang là cầu thủ có lượng người theo dõi lớn nhất Việt Nam - hơn 2,8 triệu lượt.

Đặng Văn Lâm

 

" Chàng trai không góc chết", đó là mỹ từ mà người hâm mộ dành cho thủ môn Đặng Văn Lâm hay còn gọi là Lâm Tây. Mang trong mình dòng máu Nga - Việt nên Văn Lâm có sự pha trộn của vẻ đẹp hài hòa, hiện đại.  Ngoài gương mặt điển trai với nhiều nét cuốn hút, anh còn sở hữu thân hình "vạn người mê".

Dương Tùng Lâm

 

Cũng là thủ môn, cũng tên Lâm nhưng Dương Tùng lâm lại thu hút cánh chị em bởi nét đẹp đậm chất thư sinh của mình. Là dân quần đùi áo số, nhưng chính sự giản đơn không cầu kỳ màu mè của Dương Tùng Lâm lại hút mọi ánh nhìn. Hiện Tùng Lâm đang bắt chính cho U19 Hà Nội. Tùng Lâm thường xuất hiện trong các giải đấu của U19 Việt Nam và từng có mặt ở VCK U19 châu Á 2018.

Nguyễn Văn Hoàng

 Tuy chưa có cơ hội ra sân ở những trận đấu quan trọng nhưng Nguyễn Văn Hoàng vẫn là cái tên được đông đảo chị em biết đến. Bởi chàng thủ môn của CLB Sài Gòn đang nằm trong top  đẹp trai nhất của  dàn thủ môn của đội tuyển Việt Nam với chiều cao 1m86 và gương mặt thanh tú. Ở nhiều góc ảnh, Nguyễn Văn Hoàng sắc nét không khác gì các tài tử xứ Hàn.

 

Trần Trung Kiên

 

Mặc dù mới 15 tuổi nhưng thủ môn Trần Trung Kiên của Hoàng Anh Gia Lai cũng đã "đốn" không biết bao nhiêu trái tim của chị em. Chiều cao nổi trội 1m88, khuôn mặt sáng, nụ cười hiền khô, Trần Trung Kiên được mệnh danh là soái ca không đợi tuổi. Người hâm mộ hy vọng với chiều cao lợi thế, độ tuổi còn rất trẻ, anh chàng sẽ là một trong những cái tên làm nên kỳ tích cho Hoàng Anh Gia Lai nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung trong thời gian tới.

Theo 2sao.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang